Thẻ thành viên điện tử: Sự thay đổi mang tính đột phá cho DN

Thẻ thành viên bằng giấy/thẻ cứng tạo nên sự bất tiện trong việc lưu trữ thông tin và chăm sóc khách hàng. Gần đây, những chiếc thẻ điện tử ra đời nhằm giải quyết những khó khăn của thẻ thành viên truyền thống.

Bài viết dưới đây sẽ giúp Doanh nghiệp/Shop hiểu được "Thẻ thành viên điện tử là gì?" cũng như những lợi ích mà chiếc thẻ này mang lại.

Thẻ thành viên điện tử là gì?

Thẻ thành viên điện tử là nơi lưu trữ thông tin sau mỗi lần khách hàng mua sắm. Thẻ được tích lũy dựa trên hệ số quy đổi trong chương trình loyalty của Doanh nghiệp. Bạn sẽ tạo các thông tin cá nhân và lưu trữ lịch sử giao dịch, sau đó quản lý chúng tại phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng. Mỗi khách hàng đều có một mã thẻ thành viên riêng biệt. Thẻ thành viên giúp kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, tiết kiệm chi phí remarketing và gia tăng doanh số bán hàng.

thẻ thành viên hiện nay được chia làm 3 loại: thẻ giấy, thẻ cứng/card và thẻ tích điện tử. Trước đây, Doanh nghiệp quản lý thông tin và tích điểm cho khách hàng bằng thẻ giấy/thẻ cứng thì ngày nay mọi thứ được tối ưu hơn chỉ bằng một chiếc thẻ online. Nhờ vào thẻ điện tử, Doanh nghiệp có thể đa dạng hóa các chương trình khách hàng thân thiết. Mọi hoạt động ưu đãi, tích điểm đều được thông báo trên các ứng dụng di động của khách hàng.

4 lợi ích nổi bật mà thẻ thành viên điện tử mang lại cho DN

Đồng bộ dữ liệu khách hàng

Như đã nói ở trên, khi khách hàng sở hữu cho mình một thẻ thành viên điện tử đồng nghĩa với việc bạn đã có thông tin cá nhân của khách hàng. Các thông tin như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử giao dịch,... đều được cập nhật trên cùng một hệ thống quản lý duy nhất. Dựa vào phân tích và báo cáo dữ liệu từ hành vi của khách hàng, Doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan về phân khúc khách hàng, thị trường tiềm năng và remarketing hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí phát hành thẻ

Thẻ điện tử được tích hợp vào phần mềm sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được chi phí thiết kế, in ấn, phát hành phiếu giấy/thẻ cứng và quá trình quảng bá cho các hoạt động khuyến mãi, tích điểm thành viên.

Thanh toán online

Thanh toán hóa đơn online ngay trên thẻ thành viên điện tử, tại sao không? Thẻ online đã tiện lợi rồi, thanh toán không dùng tiền mặt lại còn tiện lợi hơn. Ngày nay, các phần mềm chăm sóc khách hàng đều được tích hợp thẻ thành viên, thanh toán online và kết nối với đơn vị vận chuyển. Mọi giao dịch mua sắm đều được thực hiện ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nâng cao trải nghiệm mua sắm luôn là tiền đề cho việc củng cố lòng trung thành của khách hàng. Để tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cùng ngành thì việc mà Doanh nghiệp cần làm là chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng thành viên.

Nhà cung cấp thẻ thành viên điện tử tốt nhất hiện nay

Với những lợi ích nêu trên, bạn đã biết tầm quan trọng của chiếc thẻ điện tử trong kinh doanh hiện nay. Bạn còn đang băn khoăn không biết tích hợp thẻ thành viên thế nào để quy trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp? CNV Loyalty sẽ giải quyết cho bạn thông qua 2 sản phẩm:

  1. Loyalty App : App chăm sóc khách hàng mang tên riêng của doanh nghiệp được hỗ trợ đầy đủ các tính năng như: đặt hàng, cấp thẻ thành viên điện tử, tích điểm đổi ưu đãi, automation marketing,...
  2. Social Loyalty: Nền tảng được tích hợp vào Messenger Facebook và Zalo OA với những tính năng hoàn toàn tương tự như Loyalty App.

Không những thế, CNV sẽ giúp Doanh nghiệp:

  • Thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí triển khai
  • Cá nhân hoá & tự động hoá tất cả chiến dịch Marketing

Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm triển khai app cho rất nhiều doanh nghiệp đa dạng ngành nghề, chúng tôi am hiểu vấn đề của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về cách triển khai thẻ điện tử ngay hôm nay!

Tổng kết

CNV hy vọng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp/Shop có thêm những kiến thức bổ ích về "Thẻ thành viên điện tử" cũng như những lợi ích mà chiếc thẻ này mang lại cho bạn.

Nếu Quý khách có cần hỗ trợ thêm các thông tin cần thiết hãy để lại bình luận để được tư vấn và giải đáp.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587