Top 4 phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng tốt nhất hiện nay

Khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng giúp bạn khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Doanh nghiệp của bạn đang muốn tìm một phần mềm quản lý thông tin hiệu quả. Vậy đâu là phần mềm lữu trữ thông tin tốt nhất? Mời các bạn cùng đọc qua bài viết kỳ này của CNV.

Lợi ích khi doanh nghiệp tích hợp phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng

Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng là một nền tảng thu thập dữ liệu khách hàng đa kênh, lưu trữ và thống kê dữ liệu thành một nguồn duy nhất. Hệ thống giúp quản lý từng nhóm đối tượng khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

>>> Đọc thêm: CDP là gì?

Thông qua hệ thống phần mềm này, Doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được 3 lợi ích nổi bật sau đây:

Quản lý thông tin

Tất cả dữ liệu khách hàng như sở thích, hành vi, lịch sử giao dịch,...; dữ liệu về kho, bãi, hàng tồn,... đều được thu thập và lưu trữ trong hệ thống. Quản lý thông minh là ưu điểm lớn nhất của các phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng. Hệ thống giúp bạn tiết kiệm thời gian trong kiểm tra đối chiếu dữ liệu, lọc và sắp xếp các trường dữ liệu theo từng mục đích của Doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng

Doanh nghiệp quản lý thông tin nhằm mục đích cuối cùng là tìm ra cách chăm sóc khách hàng tốt hơn. Nền tảng có thể tự động gửi email marketing theo kịch bản, tích hợp với tổng đài hỗ trợ và xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết. Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng cũng được xem là phần mềm hiệu quả nhất giúp bạn nuôi dưỡng tệp khách hàng trung thành và đo lường các chiến dịch marketing.

Phân tích và báo cáo số liệu doanh nghiệp

Phần mềm giúp Doanh nghiệp xác định được mục tiêu dài hạn và sự phát triển của ngành hàng trong tương lai thông qua các số liệu báo cáo. Các hồ sơ lưu trữ thông tin, các chương trình chăm sóc khách hàng, năng suất làm việc của nhân viên và các chiến lược tiếp thị đều được hiển thị số liệu chi tiết cho doanh nghiệp theo từng tuần, tháng, quý, năm,..

Top 4 phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng tốt nhất

Quản lý khách hàng là công cụ được nhiều Doanh nghiệp tìm kiếm. CNV sẽ giới thiệu cho bạn top 4 phần phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng - CDP CNV Loyalty

Đứng đầu danh sách phải kể đến là CDP - CNV Loyalty. CDP - CNV Loyalty là một module quản lý quan hệ khách hàng được tích hợp các giải pháp:

  • Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  • Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  • Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 Doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên. CDP - CNV Loyalty có thể tự động thu thập - lưu trữ - phân tích dữ liệu khách hàng ở đa kênh; có thêm tính năng tích điểm và phân phối ưu đãi đến từng khách hàng riêng biệt, cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm và Loyalty trực tuyến.

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng - Getfly

Getfly CRM mang đến giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, hỗ trợ tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales - CSKH đồng nhất trên một nền tảng. Getfly phù hợp với hơn 150 ngành hàng, với nền tảng kết nối mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ và tính bảo mật thông tin.

Một số tính năng chính của Getfly CRM như: quản lý khách hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh, quản lý đơn hàng, quản lý công việc, marketing automation, đo lường và quản lý KPI.

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng - Salesforce

Salesforce quản lý dữ liệu khách hàng bằng cách sử dụng nền tảng đám mây. Phần mềm không có phần cứng và phần mềm, có thể chạy được trong bất kỳ trình duyệt web nào mà bạn có thể kết nối với Internet. Nền tảng ít tốn kém hơn khi bạn không phải mua, cài đặt ứng dụng và duy trì nó trên máy tính bàn. Salesforce phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, kết nối giữa marketing - bán hàng - dịch vụ - chăm sóc khách hàng ở bất kỳ nơi đâu.

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng - Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM là phần mềm được Microsoft phát hành. Các tính năng của Microsoft Dynamics CRM được xây dựng nhằm hỗ trợ quản lý nguồn nhân lực của dự án, các dịch vụ khách hàng, bán hàng và tăng năng suất. Phần mềm này có nhiều phiên bản cho Doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với cấu hình máy, mục tiêu và định hướng của bạn.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được một phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả cho Doanh nghiệp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về các phần mềm quản lý thông tin nói trên, vui lòng để lại bình luận. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi những thắc mắc của bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587