Phát triển doanh nghiệp với khách hàng trung thành 

Để tạo tệp khách hàng trung thành và mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Duy trì với khách hàng trung thành  luôn là một trong những hoạt động quan trọng nhất góp phần xây dựng uy tín thương hiệu/ doanh nghiệp, đồng thời tạo ra nền tảng để phát triển. Để làm được điều đó thì phải nhắc tới vai trò quan trọng của Loyalty App - ứng dụng chăm sóc khách hàng. 

Thế nào là duy trì khách hàng trung thành?

Khách hàng trung thành có thể là một cá nhân hay tổ chức sẽ ở lại và tiếp tục tiêu dùng sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp đang sở hữu.Trước khi doanh nghiệp có được khách hàng trung thành, doanh nghiệp cần xác định được khách hàng tiềm năng để thu hút và dần biến họ trở thành khách hàng trung thành cho doanh nghiệp. Duy trì khách hàng trung thành không chỉ là tìm kiếm những cá nhân mà còn là xây dựng mối quan hệ với khách hàng tạo niềm tin và kích thích sự quan tâm của họ đối với doanh nghiệp. Nâng cao việc khách hàng tìm đến và chọn mua sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp rất là cần thiết. Vì thế, các doanh nghiệp luôn tìm mọi giải pháp để tìm kiếm và luôn muốn duy trì khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.

Lợi ích của việc duy trì khách hàng trung thành

Tiết kiệm chi phí

Khi khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, họ sẵn sàng giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến những người mà họ quen biết. Vì thế, duy trì khách hàng trung thành không chỉ góp phần khiến họ mua sản phẩm mà còn tạo nên sự quảng bá miễn phí cho sản phẩm của chính bạn.

Tăng doanh số

Nghiên cứu cho thấy 92% người tiêu dùng mua hàng theo lời giới thiệu từ người quen hơn những hình thức quảng cáo khác. Do đó, những khách hàng trung thành cùng sự quảng bá miễn phí từ họ đóng vai trò quan trọng trọng việc tăng doanh số cho sản phẩm.

Tăng tương tác

Và hiển nhiên, khi khách hàng hài lòng với bạn, cơ hội để họ tiếp tục chọn mua sản phẩm của bạn sẽ cao hơn. Ngoài ra, họ có thể quảng bá sản phẩm đến những người tiêu dùng khác. Điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn được truyền bá rộng rãi hơn.

Loyalty App - Giải pháp cho việc duy trì khách hàng trung thành 

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp nắm bắt sự lên ngôi của công nghệ bắt và xu hướng Mobile. Đòi hỏi các doanh nghiệp cần có sự thay đổi chiếc thẻ cứng thông thường thành Loyalty App để thích ứng với nhu cầu của khách hàng và luôn muốn giữ chân khách hàng hiện nay. Điều này có thể thấy giúp người dùng ít bị mất thẻ hơn, cũng như quản lý khách hàng dễ dàng hơn. Không chỉ là ứng dụng để quản lý tệp khách hàng, Loyalty App còn đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp trong việc duy trì khách hàng trung thành cũng như cơ hội tìm kiếm khách hàng mới. Không ai muốn khách hàng đến mua hàng một lần, doanh nghiệp luôn muốn khách hàng trung thành, những người tiếp tục quay lại nhiều lần. Luôn cập nhật những chương trình tri ân luôn gây ấn tượng và thu hút sự chú ý từ phía khách hàng trung thành. Loyalty App có thể biến mục tiêu đó thành hiện thực bằng cách thường xuyên tiếp cận với khách hàng của bạn, khuyến khích họ thực hiện hành vi mua hàng khác hơn, biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành cho doanh nghiệp bạn. Có thể thấy, việc cần đầu tư cho mình một ứng dụng chăm sóc khách hàng ở thời điểm hiện tại là đều mà doanh nghiệp nào cũng cần làm. Đây cũng chính là yếu tố quyết định đến mục đích gia tăng doanh thu phát triển doanh nghiệp của mình. 

Để phát triển doanh nghiệp không nên bỏ qua những lợi ích mà Loyalty App mang lại. Đến với CNV Loyalty được xây dựng từ CNV Loyalty Platform nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0, biến hoá và cập nhật tính năng liên tục để giúp doanh nghiệp luôn có sự kết nối và tương tác với khách hàng trung thành. Mọi sự thay đổi của doanh nghiệp đều nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng để phát triển bền vững.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587