TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN CHỌN CNV LOYALTY ĐỂ XÂY DỰNG ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG?

CNV Loyalty thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Công nghệ Việt. CNV Loyalty không phải cung cấp cho các doanh nghiệp các ứng dụng chăm sóc khách hàng bình thường. Thứ CNV Loyalty cung cấp cho doanh nghiệp đó chính là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng phù hợp với mô hình, mục tiêu kinh doanh của từng doanh nghiệp. Vậy tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn CNV Loyalty? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay nhé!

CNV Loyalty sở hữu CNV Loyalty Platform - nền tảng tạo ứng dụng CSKH

Về định nghĩa Loyalty chắc không cần nói quá nhiều nữa rồi. Vì đây là từ khoá khá hot dạo gần đây đối với mọi doanh nghiệp. Nhất là khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng. Nhưng tổng quan, Loyalty chính là mọi dịch vụ tập trung vào việc chăm sóc khách hàng với nhiều hình thức.

Tại sao doanh nghiệp cần có ứng dụng chăm sóc khách hàng?

Doanh nghiệp nào cũng muốn sản phẩm/ dịch vụ của mình bán chạy, phủ sóng rộng khắp. Thế nhưng chất lượng sản phẩm không hẳn đi đôi với nhu cầu, sự quan tâm của khách hàng. Nhiều doanh nghiệp sở hữu sản phẩm/ dịch vụ ấn tượng nhưng vẫn không thể duy trì và phát triển trong thời gian dài. 

Ứng dụng chăm sóc khách hàng cần thiết cho mọi doanh nghiệp

Chính vì vậy mới thấy được sự cần thiết của ứng dụng chăm sóc khách hàng. Bởi, trong tình hình cạnh tranh quyết liệt giữa các doanh nghiệp như hiện nay thì bạn cần sự khác biệt. Sự khác biệt ở đây không chỉ là về sản phẩm/ dịch vụ mà còn về lợi ích của khách hàng. Và lợi ích của khách hàng nằm ở chương trình Loyalty mà doanh nghiệp xây dựng. Đây là lý do tại sao doanh nghiệp nào cũng cần ứng dụng chăm sóc khách hàng.

CNV Loyalty - Đơn vị tiên phong trong việc cung cấp nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Điều gì làm nên điểm khác biệt cho CNV Loyalty? Câu trả lời đó chính là CNV Loyalty không cung cấp ứng dụng. CNV Loyalty cung cấp nền tảng giúp các doanh nghiệp tạo ra sản phẩm cho riêng mình. Với mỗi doanh nghiệp khi lựa chọn CNV Loyalty Platform của CNV Loyalty, bạn sẽ nhận được ứng dụng chăm sóc khách hàng phù hợp với những tiêu chí mình yêu cầu: kinh phí, mô hình, quy mô kinh doanh. 

CNV Loyalty - đơn vị tiên phong trong việc cung cấp nền tảng tạo ứng dụng CSKH

Bên cạnh đó, CNV Loyalty Platform được phát triển, update liên tục với tầm nhìn lâu dài. Chính vì vậy, việc doanh nghiệp lựa chọn CNV Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp update thường xuyên, mở rộng thêm nhiều tính năng trong tương lai. 

Tại sao nên chọn CNV Loyalty để xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng?

Lợi ích của việc chọn CNV Loyalty để xây dựng ứng dụng CSKH

CNV Loyalty đã có sản phẩm hoàn thiện và triển khai cho nhiều doanh nghiệp

CNV Loyalty với sản phẩm hoàn thiện là CNV Loyalty Platform và triển khai cho nhiều brand lớn như: Viettel, Khoavang.vn, Tường An Flower, Wonderfit, Vise Hospitality, Evenswiss,...Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn CNV Loyalty làm đối tác đồng hàng trên hành trình xây dựng một ứng dụng chăm sóc khách hàng của riêng mình.

Chi phí hợp lý cho từng doanh nghiệp

Tuỳ từng doanh nghiệp mà CNV Loyalty sẽ tư vấn CNV Loyalty Platform phù hợp. Chỉ từ 20.000.000đ, bạn đã có thể sở hữu ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0 với nhiều tiện ích mới.

Thay thế chương trình membership cũ

Thứ mà CNV Loyalty cung cấp không chỉ đơn thuần là chiếc thẻ khách hàng thân thiết dùng để tích điểm mà mọi người vẫn hay dùng. CNV Loyalty cung cấp nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng - tức xây dựng Loyalty App mang giá trị lâu dài mà điểm nổi bật đó là sự tích hợp của các tính năng mang lại sự tiện ích cho khách hàng.

Thời gian triển khai nhanh chóng

Thời gian triển khai luôn là nỗi lo lắng của doanh nghiệp khi muốn xây dựng Loyalty App. Nhiều doanh nghiệp đã bỏ hàng trăm triệu và tốn hơn cả năm chờ đợi nhưng vẫn không có sản phẩm để dùng hoặc sản phẩm đưa ra không khả dụng. CNV Loyalty Platform sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này chỉ trong 7 ngày triển khai.

Gửi ưu đãi, quà tặng chỉ trong 1 lần chạm

Thay vì phải tốn nhiều thời gian, chi phí để gửi ưu đãi cho khách hàng thì nền tảng CNV Loyalty sẽ tạo ra các ưu đãi tự động, giúp doanh nghiệp gửi ưu đãi đến khách hàng nhanh chóng chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Marketing 0đ

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm 1 phần chi phí rất lớn cho Marketing nhờ tính năng Push Notification đến khách hàng và chạy theo nhiều kịch bản chăm khóc khác nhau. Đây là một trong những lợi ích nổi bật mà CNV Loyalty Platform mang lại cho doanh nghiệp.

Update, bảo trì miễn phí

CNV Loyalty cam kết miễn phí trọn đời với các dịch vụ update, bảo trì, bảo hành giúp các doanh nghiệp yên tâm khi sử dụng nền tảng CNV Loyalty. Đây là điều mà không nhiều nền tảng xây dựng Loyalty App hỗ trợ cho doanh nghiệp.

 

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587