TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC SỞ HỮU MỘT MOBILE APP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP

Thế giới hiện đại đã trở nên phụ thuộc nhiều vào mobile app và các doanh nghiệp thuộc mọi hình dạng và quy mô nên suy nghĩ nghiêm túc về cách sử dụng các ứng dụng di động để đạt được nhiều tăng trưởng hơn và nhân rộng lượng khách hàng tiếp cận. Ứng dụng di động cung cấp nhiều lợi thế cho các doanh nghiệp đang cố gắng phát triển cơ sở khách hàng của họ và tăng sự tương tác. Tâm lý và chiến lược mua hàng của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Người tiêu dùng muốn thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ ngay lập tức trong tầm tay. Bốn lợi ích của ứng dụng di động sau đây sẽ cho thấy tầm quan trọng của việc phát triển ứng dụng cho công ty của bạn.

Xây dựng và nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng

Các ứng dụng có xu hướng dễ truy cập và tương tác hơn so với một trang web truyền thống. Thông qua ứng dụng di động, bạn có thể xây dựng mối quan hệ tức thời và trực tiếp với khách hàng của mình và có được lòng trung thành của họ. Khách hàng thích sự dễ dàng tìm kiếm sản phẩm chính xác mà họ đang tìm kiếm cùng với tùy chọn mua đơn giản. Ứng dụng chăm sóc khách hàng Loyalty có thể xây dựng lòng trung thành của khách hàng với các chương trình tương tác làm tăng sự tham gia của người dùng.

Ví dụ: Hệ thống Star Point, được Starbucks áp dụng, thưởng cho khách hàng khi mua các mặt hàng bằng hệ thống điểm của mình. Khi khách hàng tăng số điểm, họ có thể đổi những điểm đó để được uống miễn phí. Khách hàng thích chương trình thưởng này và tiếp tục quay lại cửa hàng.

Tăng cường tương tác và khả năng tiếp cận của doanh nghiệp

Ứng dụng khiến cho khách hàng dành nhiều thời gian hơn vào sản phẩm/ dịch vụ của thương hiệu mà họ đang quan tâm, gia tăng sự tương tác qua lại giữa khách hàng và doanh nghiệp. Sự gia tăng này xuất phát từ những ưu đãi, voucher, coupon mà doanh nghiệp gửi đến khách hàng sử dụng ứng dụng.

Ứng dụng có thể dễ dàng truy cập bởi người dùng. Khách hàng sẽ an tâm khi mua hàng và tương tác với thương hiệu của bạn trong môi trường di động. Nếu khách hàng hài lòng khi sử dụng ứng dụng của bạn, họ cũng sẽ gợi ý cho người khác. Đây chính là phương thức Marketing không tốn phí mà doanh nghiệp nào cũng nên tận dụng.

Tiếp thị lại khách hàng cũ và chăm sóc khách hàng mới

Từ thông tin khách hàng đã thu thập, ứng dụng có những phương án nhắc nhở, gợi ý lại cho khách hàng những sản phẩm mà họ bỏ quên hay bỏ lỡ. Đồng thời ứng dụng cũng sẽ biết cách đưa ra những gợi ý về nhu cầu, sản phẩm, dịch vụ mà mà khách hàng cũ đang cần dựa trên các lượt mua trước.

Không chỉ tiếp thị lại khách hàng cũ, ứng dụng chăm sóc khách hàng còn đảm nhiệm vai trò chăm sóc khách hàng mới. Đây là bước mấu chốt để khách hàng mới quyết định có tiếp tục lựa chọn thương hiệu của bạn hay không.

Giúp xây dựng cơ sở dữ liệu về triển vọng hoặc khách hàng

Bất cứ khi nào ai đó tải xuống ứng dụng của bạn để đặt câu hỏi hoặc mua hàng, bạn hiện có thể thu thập thông tin về người dùng đó. Tuy nhiên, bạn phải luôn luôn xin phép trước khi tự động thu thập dữ liệu. Bạn có thể sử dụng thông tin này để nhắm mục tiêu khách hàng thông qua quảng cáo và đưa ra đề xuất dựa trên giao dịch mua trước đó.

Dữ liệu có giá trị cao đối với một doanh nghiệp muốn biết nội dung nào là tối ưu cho đối tượng mục tiêu của họ. Đồng thời, càng có nhiều dữ liệu hơn có thể giúp các công ty đáp ứng mong đợi của khách hàng và tạo ra trải nghiệm mua hàng phù hợp hơn.

Doanh nghiệp nên chọn đơn vị nào để xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng

Hiện nay, trên thị trường vẫn chưa có nhiều công ty có thể xây dựng một ứng dụng chăm sóc khách hàng hoàn thiện và vượt trội. Trong đó, chắc chắn CNV Loyalty là công ty hàng đầu đã xây dựng và triển khai thành công rất nhiều ứng dụng cho các doanh nghiệp với quy mô đa dạng. 

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa tìm được hướng đi cho việc xây dựng nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp mình thì hãy để CNV Loyalty đồng hàng cùng bạn. Với việc cho ra đời một nền tảng chuyên biệt để giúp các doanh nghiệp tạo Loyalty App riêng cho mình, CNV Loyalty hoàn toàn có thể biến Loyalty App thành nền tảng chăm sóc và quản lý mọi hoạt động xoay quanh hệ sinh thái khách hàng.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587