Thiết kế thẻ tích điểm Online: Top 3 ứng dụng tốt nhất hiện nay

Thiết kế thẻ tích điểm Online là gì? Tại sao chúng ta cần phải thực hiện điều này trong khi chúng ta đã có những chiếc thẻ cứng và giấy như hiện tại. Tất cả những gì mà Doanh nghiệp đang tìm kiếm về thiết kế thẻ tích điểm đều sẽ được CNV Loyalty giải đáp trong bài viết kỳ này. Đừng rời đi nhé, vì còn rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón quý Doanh nghiệp đấy!!

Có lẽ chúng ta cùng nhau đi vào phần đầu tiên của bài viết thôi nhỉ.

Thiết kế thẻ tích điểm Online là gì?

Thiết kế thẻ tích điểm Online

Thiết kế thẻ tích điểm Online là việc Doanh nghiệp thực hiện thiết kế một thẻ tích điểm dưới dạng công nghệ số và được tích hợp trên các nền tảng như mạng xã hội, Mobile App nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả trong các chương trình khách hàng thân thiết.

Thẻ tích điểm Online vẵn còn rất mới mẻ đối với một số doanh nghiệp hiện nay trên thị trường. Đa phần vì họ chưa hiểu rõ và biết sâu về những công dụng, lợi ích mà loại thẻ này mang đến đối với các hoạt động về Marketing, chăm sóc khách hàng nói riêng và kinh doanh nói chung.

Từ năm 2020 trở đi, thiết kế thẻ tích điểm Online đã trở thành một xu hướng tất yếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Lý do dẫn đến sự thay đổi này chính là thói quen của người tiêu dùng đã chuyển đổi từ sử dụng tiền mặt sang thành toán không tiếp xúc cũng như thói quen tiêu dùng cũng được diễn ra các mạng internet nhiều hơn tại các cửa hàng.

Lợi ích của việc thiết kế thẻ tích điểm Online

Tiết kiệm ngân sách sản xuất thẻ tích điểm

Hằng năm, Doanh nghiệp phải tiêu tốn rất nhiều tiền bạc dùng cho việc sản xuất thẻ tích điểm phục vụ cho các chương trình khách hàng thân thiết, cấp lại cho khách cũ và cấp mới cho những khách hàng lần đầu tiên đến cửa hàng.

Tại sao chúng ta lại phải bỏ ra một lượng ngân sách lớn như vậy vào những hoạt động không tạo ra bất kỳ giá trị nào cho cả khách hàng lẫn Doanh nghiệp.

Hiện nay, tổng ngân sách để một Doanh nghiệp có thể sở hữu một giải pháp về thiết kế thẻ tích điểm Online hiện nay là rất thấp, đối với các sản phẩm tại CNV Loyalty, con số sẽ còn hợp lý hơn nữa.

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thiết kế thẻ tích điểm Online

Thiết kế thẻ tích điểm Online trên các nền tảng trực tuyến khác sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc đồng bộ thông tin chương trình khách hàng thân thiết trên các nền tảng trực tuyến đến tại các cửa hàng Offline.

Thông qua đó mà trải nghiệm về các dịch vụ khách hàng của Doanh nghiệp sẽ được diễn ra thông suốt, tối đa điểm chạm và gia tăng hiệu quả về số lượng người tham gia chương trình.

Gia tăng doanh số bán hàng 

Đây là kết quả được tạo nên từ 2 lợi ích trên,

Với tiết kiệm ngân sách sẽ giúp Doanh nghiệp giảm thiếu tối đa các chi phí không cần thiết.

Với nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ tạo nên hiệu ứng Marketing truyền miệng trong cộng đồng của những khách hàng trung thành của Doanh nghiệp trong quá trình được chăm sóc và tương tác với thương hiệu.

Không những vậy, việc thiết kể thẻ tích điểm Online còn mang đến những trải nghiệm mua sắm khó quen cho người tiêu dùng, từ đó hỗ trợ Doanh nghiệp khiến người tiêu dùng chủ động quay trở lại cửa hàng thêm lần nữa.

3 ứng dụng thiết kế thẻ tích điểm Online mà Doanh nghiệp nhất định phải biết

Hiện nay, CNV Loyalty đang sở hữu 3 giải pháp chăm sóc khách hàng có tích hợp tính năng cho phép Doanh nghiệp thiết kế thẻ tích điểm Online theo ý muốn của riêng mình, nhằm đạt hiệu quả cao trong các chương trình khách hàng thân thiết.

Thiết kế thẻ tích điểm Online

  • Loyalty App: Nền tảng thiết kế app chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam
  • Social Loyalty: Tích hợp giải pháp chăm sóc khách hàng lên các nền tảng Facebok, Zal
  • Order Loyalty: Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Mỗi một giải pháp đều sở hữu những điểm nổi bật riêng, với Loyalty App thì Doanh nghiệp có thể tự mình làm chủ sân chơi, giảm bớt lệ thuộc vào những ứng dụng thứ 3 khác. Đương nhiên, Doanh nghiệp vẵn có thể xây dựng các hoạt động chăm sóc khách hàng như thẻ tích điểm, đổi ưu đãi hay mua hàng tích điểm,...

Đối với Social Loyalty, Doanh nghiệp sẽ dễ dàng nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook và Zalo, nhưng vẵn đảm bảo các tính năng về Loyalty - Automation Marketing - Social Commerce. Order Loyalty cũng tương tự, chỉ khác biệt với Social Loyalty ở điểm hoạt động trên nền tảng website.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả ba ứng dụng chăm sóc khách hàng tích hợp thẻ tích điểm Online đã và đang được hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng cùng với những hiệu quả bất ngờ như giảm 33% chi phí Marketing, tăng 300% khách hàng quay trở lại và doanh số bán hàng tăng gấp 2 lần so với năm trước.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm góc nhìn về "thiết kế thẻ tích điểm Online". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "thiết kế thẻ tích điểm Online", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587