ZNS Follower – Giải pháp giao tiếp với khách hàng qua Zalo

Zalo là một kênh chăm sóc khách hàng màu mỡ của các Doanh nghiệp, do đó giải pháp ZNS Follower ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của Doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng của mình, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

ZNS và ZNS Follower là gì?

ZNS là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo giúp Doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin tới khách hàng, ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service.

ZNS Follower là khi Khách hàng đã bấm quan tâm Doanh nghiệp của bạn trên Zalo OA thì bạn có thể gửi được tin nhắn với khách hàng (dù không có số điện thoại trước đó). Nếu người dùng cuối không phản hồi, thì giới hạn thiết lập lệnh ZNS Follower hướng tới người dùng đó tối đa là 8 lần và ZNS Follower hiện đang miễn phí 1000 tin/tháng.

Ưu điểm của ZNS Follower

1/ Không cần qua kiểm duyệt

Chỉ với vài thao tác đơn giản bao gồm tạo nội dung, thêm hình ảnh, chọn nút liên kết, … là bạn đã có thể gửi trực tiếp ZNS Follower cho khách hàng mà không cần phải qua bước kiểm duyệt.

2/ Kênh giữ chân khách hàng hiệu quả

Bên cạnh việc lựa chọn email là kênh chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng vì chi phí phù hợp thì hiện nay với ZNS Follower doanh nghiệp sẽ có thêm 1 kênh giúp bạn kết nối với khách hàng tốt hơn.

ZNS Follower không chỉ thuyết phục người tiêu dùng từ quan tâm thành khách hàng mua sắm mà còn giúp cho mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên tốt hơn. Mức phí phù hợp cùng khả năng gửi tin tốc độ cao ZNS Follower dự kiến sẽ trở thành kênh chăm sóc khách hàng yêu thích của nhiều doanh nghiệp.

3/ Giúp tiết kiệm thời gian phân nhóm khách hàng

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian cho công đoạn phân nhóm khách hàng vì với ZNS Follower, Khách hàng đã bấm quan tâm Doanh nghiệp của bạn trên Zalo OA thì bạn có thể gửi được tin nhắn với khách hàng (dù không có số điện thoại trước đó).

Tỷ lệ tương tác sẽ cao hơn do khách hàng chủ động bấm theo dõi tài khoản của thương hiệu. Điều này thể hiện khách hàng có quan tâm đến thương hiệu và sẵn sàng nhận tin nhắn, thông báo về những cập nhật về sản phẩm của thương hiệu. Vì thế mà tỷ lệ tương tác qua tin nhắn ZNS Follower cũng sẽ tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật của ZNS Follower

Giúp cho thông tin người dùng được bảo mật cao qua giao thức bảo mật HTTPS và thông tin từ Zalo tới người dùng cuối được bảo mật với chuẩn mã hóa dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard)

Kiểm soát quyền trao đổi thông tin giữa Doanh nghiệp và Zalo thông qua sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của Zalo.

Social Loyalty - Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và thu hút khách hàng cho Doanh nghiệp

ZNS Follower của CNV sẽ giúp Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ và thu hút khách mới  tốt hơn thông qua việc thiết lập các kịch bản sẵn. Không những vậy, thay vì xuất các file excel thủ công và gửi các ưu đãi đến từng khách hàng thì với CNV kết hợp cùng giải pháp CDP tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh về 1 nguồn duy nhất giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian thu thập dữ liệu, thiết lập được thời gian gửi kịch bản một lần thay vì nhiều lần. 

Bên cạnh đó, tính năng Call to action trên ZNS sẽ tương tác 2 chiều giúp cho khách hàng tương tác lại với Zalo của Doanh nghiệp, từ đó giúp Doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn và Doanh nghiệp có thể chèn logo vào phía tin nhắn để tăng độ nhận diện thương tới khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, với giải pháp Social Loyalty khi tích hợp Zalo OA sẽ mang đến các tính năng tích điểm online, mua sắm trực tuyến ở trang của Doanh nghiệp hay dễ dàng trong việc đặt hàng, thanh toán và vận chuyển.

Cập nhật thêm nhiều bài viết hay và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:

Tin tức & Blog về Loyalty

Facebook Loyalty App

Facebook Social Loyalty

Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587