Top 6 App quản lý khách hàng miễn phí trên điện thoại cho người dùng

Có phải bạn đang tìm kiếm một app quản lý khách hàng miễn phí trên điện thoại? Đọc ngay bài viết dưới đây! CNV sẽ bật mí cho bạn top 6 ứng dụng quản lý khách hàng với chi phí 0 đồng ngay trên nền tảng Android và IOS.

Loyalty Hub - App quản lý khách hàng miễn phí cho nhân viên

CNV Loyalty là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc phát triển các Loyalty App. Trong đó có Loyalty HUB - app quản trị khách hàng, bán hàng và vận đơn hiệu quả ngay trên Android và IOS. Ứng dụng quản lý khách hàng này là cho phép nhân viên của bạn kiểm tra đơn hàng, tạo đơn mới và xử lý vận đơn cực kỳ nhanh chóng. 

Ngoài ra, mobile app còn hỗ trợ các tính năng như: Quản lý sơ đồ bàn, kiểm soát bàn trống, quản lý khuyến mãi ưu đãi, theo dõi lịch sự booking và delivery của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có quản lý khách hàng đa kênh và automation marketing hiệu quả thì Loyalty HUB là mobile app dành cho bạn.

Sapo - App quản lý khách hàng miễn phí trên điện thoại

Sapo được biết đến là app quản lý khách hàng và bán hàng trên điện thoại phổ biến. Sapo cho phép Doanh nghiệp thực hiện các công việc như kiểm soát hồ sơ khách hàng, hạn chế tình trạng sai sót trong số liệu kinh doanh. App Sapo còn hỗ trợ tính năng đẩy đơn vị vận chuyển một cách tự động. Bạn có thể lựa chọn đơn vị giao hàng, so sánh chi phí, quản lý hàng tồn kho và báo cáo số liệu kinh doanh thông qua biểu đồ.

TPOS - App chốt đơn bán hàng livestream hiệu quả

Nhắc đến mobile app thì không thể không nhắc đến TPOS. Ứng dụng chốt đơn bán hàng livestream hiệu quả. Bạn có thể tải phiên bản miễn phí này ngay trên hệ điều hành của Android và IOS. TPOS phù hợp với cá nhân và chủ cửa hàng nhỏ kinh doanh online trên các nền tảng social. App giúp tiết kiệm thời gian và tránh bỏ sót đơn hàng trong quá trình livestream. Đồng thời xử lý đơn hàng mới, liên kết với đơn vị vận chuyển và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo chu kỳ.

POS365 - App quản lý kinh doanh

App quản lý kinh doanh miễn phí POS365 phù hợp với chủ cửa hàng trong lĩnh vực, FnB, bán lẻ, karaoke,... Ứng dụng được tích hợp trên thiết bị di động cho phép bạn quản lý trình trạng phòng trống karaoke, đặt bàn nhà hàng, lên thực đơn trên màn hình và gửi thực đơn đến phòng bếp, tính tiền, tính giờ và thanh toán tiện lợi.

Loyverse POS - App quản lý bán hàng miễn phí

Loyverse POS là app quản lý khách hàng quá quen thuộc với người dùng. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên cửa hàng của Google Play và App Store. Loyverse POS phù hợp với hầu hết mọi lĩnh vực bán lẻ từ thời trang, FnB, thực phẩm, tạp hóa, mỹ phẩm,... Đây là công cụ hỗ trợ chủ cửa hàng trong việc kiểm soát đơn hàng, theo dõi doanh thu, quản lý khách hàng và quản lý bán hàng hiệu quả. 

Loyverse POS hầu hết các tính năng cơ bản như: Kết nối với máy in hóa đơn, thanh toán trực tuyến, giảm giá hoàn tiền, theo dõi doanh thu, quản lý kho hàng, thiết lập các chương trình khách hàng thân thiết, cùng một số tính năng phục vụ cho quản lý nhà hàng và quán bar.

KiotViet - Ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại

KiotViet cũng là ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại phổ biến với hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. KiotViet tung ra phiên bản trên di động có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Bạn có thể kết nối với máy in cùng các thiết hỗ trợ quản lý bán hàng khác, lưu trữ dữ liệu giao dịch và truy xuất thông tin khách hàng. KiotViet hỗ trợ tốt cả khi bạn kinh doanh online và offline.

>>> Xem thêm: Top 5 App quản lý bán hàng online toàn diện và hiệu quả nhất hiện nay

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp TOP 6 app quản lý khách hàng miễn phí trên điện thoại phổ biến nhất. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm được cho mình một ứng dụng phù hợp nhất. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan đến app quản lý khách hàng, bạn hãy để bình luận phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và giải đáp thắc mắc cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587