Bán hàng trên zalo shop có hiệu quả không? Và đâu là đáp án đúng nhất

Bán hàng trên zalo shop có hiệu quả không? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều Doanh nghiệp lẫn Shop Online quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy câu trả lời cho câu hỏi này là gì? Nếu không hiệu quả thì đâu mới là giải pháp bán hàng trên zalo hiệu quả nhất hiện nay dành cho các Doanh nghiệp.

Trong bài viết này, CNV Loyalty sẽ giúp Doanh nghiệp trả lời câu hỏi trên một cách cực kỳ chi tiết và kỹ càng. Bây giờ chúng ta cùng nhau đi vào phần đầu tiên của bài viết.

Zalo Shop là gì?

Bán hàng trên zalo shop có hiệu quả không

Zalo Shop là một giải pháp bán hàng, quảng cáo hiệu quả đến từ nền tảng Zalo, cho phép Doanh nghiệp có thể tiếp cận đến với hơn 67 triệu người dùng Zalo hiện nay và tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành. Zalo Shop sở hữu những tính năng độc quyền như bán hàng, xem thông tin sản phẩm, tương tác với người mua hàng,... và hỗ trợ kết nối API với các phần mềm thứ 3 khác như POS/CRM/ERP hiện nay trên thị trường.

Theo một số ý kiến từ các Doanh nghiệp đang sử dụng thì Zalo Shop rất dễ dàng trong việc đăng ký và thiết lập gian hàng, hệ thống vận hành & quản lý đơn giản, chăm sóc khách hàng ngay trên Zalo và khả năng kết hợp hiệu quả với các kênh bán hàng khác.

Không dừng lại ở đó, Doanh nghiệp còn có cơ hội tham gia vào chương trình thúc đẩy bán hàng được tổ chức liên tục, hỗ trợ quảng bá sản phẩm miễn phí tới 100 triệu người dùng Zalo. Tất cả những lợi ích đều sẽ giúp Doanh nghiệp nhanh chóng đạt được các mục tiêu về doanh số bán hàng, giá trị thương hiệu và khách hàng trung thành.

Vậy bán hàng trên zalo shop có hiệu quả không?

Bán hàng trên zalo shop có hiệu quả không

Để đánh giá sự hiệu quả thì chúng ta cần phải có một số yếu tố cụ thể làm số liệu, từ đó giúp Doanh nghiệp có các được các nhìn rõ ràng và cụ thể hơn về tính hiệu quả mà Zalo Shop mang đến.

Tính đến quý I năm 2021, Zalo công bố hiện có hơn 67 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày, tăng thêm 4 triệu người thường xuyên so với một năm trước đó. Như vậy, ước tính mỗi ngày có hơn 65% dân số Việt Nam đang sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập.

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen của người dùng, từ đó đòi hỏi các ứng dụng phải liên tục chuyển đổi mạnh mẽ. Trong năm 2019, trung bình một người Việt sẽ dành khoảng 6,5 giờ để truy cập internet mỗi ngày. Tuy nhiên, trong đại dịch con số này đã tăng lên khoảng 7 tiếng/ ngày khi các hình thức giải trí ngoài trời bị hạn chế do dịch.

Điều này đồng nghĩa với việc Doanh nghiệp càng có thêm cơ hội để tiếp cận đến với người dùng hơn và việc sử dụng Zalo Shop làm kênh bán hàng cũng đáp ứng được những thói quen mới như mua sắm trực tuyến, thanh toán không tiếp xúc của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Zalo Shop vẵn còn một số mặt hạn chế về việc chăm sóc cũng như giữ chân khách hàng ở lại với Doanh nghiệp lâu hơn. Lúc này, chúng ta cần có một giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên sâu giúp Doanh nghiệp bù đắp được điểm hạn chế mà Zalo Shop mang đến.

Social Loyalty - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội Facebook và Zalo

Bán hàng trên zalo shop có hiệu quả không

Social Loyalty mang đến cho các Doanh nghiệp lẫn các shop online khả năng xây dựng các chương trình khách hàng thân thân thiết như đăng ký thẻ thành viên Online, mua hàng tích điểm và đổi ưu đãi,.... ngay trên Zalo OA của doanh nghiệp, từ đó gia tăng tỷ lệ giữ chân người tiêu dùng lẫn tỷ lệ quay trở lại cửa hàng thường xuyên hơn.

Không dừng lại ở đó, Social Loyalty còn sở hữu những tính năng như:

  1. Social Commerce: cho phép Doanh nghiệp thực hiện các hoạt động về bán hàng, theo dõi doanh số, kết nối với các đơn vị thứ 3 về vận chuyển, thanh toán và POS.
  2. Automation Marketing: Tự động phân phối chương trình ưu đãi, tin nhắn chúc mừng sinh nhật đến từng cá nhân và nhóm khách hàng đã được phân loại.
  3. CDP: Tự động thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng ngay trên một nền tảng duy nhất.

Tính đến này, Social Loyalty đã được hơn 200 doanh nghiệp tin tưởng và đồng hàng, cùng với đó là một số hiệu quả bất ngờ mà giải pháp mang đến như:

  • Tăng X2 doanh số bán trực tuyến
  • Tăng X3 khách hàng quay trở lại doanh nghiệp
  • Giảm 33% chi phí marketing

Hãy đăng ký triển khai giải pháp Social Loyalty NGAY HÔM NAY để đạt được hiệu quả cao nhất khi kết hợp bán hàng trên Zalo Shop.

Tổng kết

CNV Loyalty cũng là một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế app hàng đầu tại Việt Nam với hai sản phẩm chính là,

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa - nhỏ lẫn các Shop Online
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm góc nhìn về "Bán hàng trên zalo shop có hiệu quả không". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Bán hàng trên zalo shop có hiệu quả không", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587