Top 10 cách bán hàng online đắt khách trên facebook nhất hiện nay

Trong bài hôm nay, CNV Loyalty sẽ giới thiệu đến doanh nghiệp - shop online 10 cách bán hàng online đắt khách trên facebook nhất hiện nay. Toàn bộ thông tin dưới đây đều đã được chúng tôi tổng hợp trong quá trình hỗ trợ hơn 100.000 khách hàng gia tăng doanh số bán hàng, giá trị thương hiệu,...khi bán hàng trên facebook. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến những kiến thức bổ ích cho doanh nghiệp - shop online trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt nhất hiện nay của thị trường.

Top 10 cách bán hàng online đắt khách trên facebook hiệu quả nhất hiện nay

Chụp ảnh sản phẩm ấn tượng, bắt mắt

cách bán hàng online đắt khách trên facebook

Trong xã hội hiện đại ngày nay, mua bán hàng hóa qua mạng xã hội đã và đang trở thành một xu hướng tất yếu mới. Trước khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm nào đó, họ đánh giá một sản phẩm dựa vào những hình ảnh về hình dáng, chất lượng và feedback của ngưởi tiêu dùng trên trang bán hàng đó. Chính vì, họ không thể trực tiếp chạm và thử sản phẩm nên hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc gây ấn tượng với khách hàng.

Đăng ảnh feedback của khách hàng

Trên thực tế có thể thấy feedback giúp tăng mức độ uy tín của công ty hay người bán đối với thị trường. Đặc biệt, nhờ vậy mà chúng ta thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng khác.

Bên cạnh đó, feedback còn mang lại khách hàng cảm giác tin tưởng, an toàn và từ đó, giúp ngắn thời gian đưa ra quyết định mua hàng.

Nâng cao trải nghiệm mua hàng, chăm sóc khách hàng với Social Loyalty

cách bán hàng online đắt khách trên facebook

Hiện nay, trải nghiệm mua sắm tại facebook cực kỳ nghèo nàn, đặc biệt là messenger. Hiện tại, chúng chỉ mang lại giá trị về mặt tự động trả lời, tương tác với khách hàng mà thôi. Chính vì vậy, việc nâng cao trải nghiệm mua sắm, chăm sóc khách hàng sẽ là một điểm khác biệt to lớn giữa bạn và đối thủ. 

Social Loyalty là một giải pháp toàn diện về thu hút khách hàng mới - giữ chân khách cũ trên mạng xã hội của doanh nghiệp thông qua các tính năng về mua hàng tích điểm, tích hợp website mua hàng, tự động thu thập dữ liệu về hành vi,...

Liên tục cải tiến sản phẩm

Những nhu câu - mong muốn của khách hàng ngày một thay đổi, nếu như một doanh nghiệp không chịu cải tiến sản phẩm cũ và cung cấp những sản phẩm mới thì sẽ không thể tránh khỏi kết quả bị đào thải khỏi thị trường này.

Các hoạt động cải tiến sản phẩm còn cho khách hàng thấy được bạn quan tâm đến họ, bạn muốn mang đến những giá trị thực cho họ. Lúc này việc bán hàng trở nên đắt khách hàng trên facebook sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết

cách bán hàng online đắt khách trên facebook

72% khách hàng nói sẽ giới thiệu một thương hiệu có chương trình khách hàng thân thiết tốt đến bạn bè của họ

78% Khách hàng sẽ ở lại với doanh nghiệp nhiều hơn nhờ vào các chương trình khách hàng thân thiết

64% Khách hàng cho rằng, họ sẽ chi tiêu nhiều hơn mỗi khi tham gia vào các chương trình khách hàng thân thiết

Thông qua 3 số liệu trên chúng ta có thể thấy được rằng, chương trình khách hàng thân thiết đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động về gia tăng doanh số, chăm sóc khách hàng cũ và nâng cao giá trị của thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh.

>>> Đọc thên: Cách sử dụng thẻ khách hàng thân thiết hiệu quả

Mang đến những thông tin, kiến thức có ích cho người dùng

Đừng chỉ cứ chăm chăm vào việc bán hàng, mà hãy quan tâm đến những việc mà bạn có thể mang đến cho khách hàng.

Ngày nay người tiêu dùng thật sự rất thông minh, họ cần một thương hiệu mang đến cho họ cảm giác gần gũi như một người bạn, người chia sẻ điều thú vị khác nhằm mang đến cho họ một cuộc sống có chất lượng hơn. 

Tận dụng các công cụ sẵn có của Facebook

cách bán hàng online đắt khách trên facebook

Hiện nay, facebook đang cung cấp cho các doanh nghiệp rất nhiều tính năng bổ ích như facebook ads, facebook shop,... thông qua những công cụ này mà doanh nghiệp có thể tiếp cận với nhiều tệp khách hàng chất lượng hơn. Mỗi một công cụ đều có những chức năng khác nhau, chính vì vậy mà doanh nghiệp cần hiểu rõ mà xác định được công cụ nào phù hợp.

Phát triển cộng động khách hàng trung thành

Nike, iPhone, BMW hay Uniqlo đều là những thương hiệu sở hữu một cộng đồng khách hàng trung thành nhất trên thế giới hiệu nay. Nhờ vào cộng đồng này mà việc sản phẩm cháy hàng, giá trị thương hiệu,...đều sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn không cần phải có một cộng đồng cực lớn như vậy, bạn chỉ cần một số lượng vừa đủ mà thôi.

Thường xuyên tương tác với người dùng

cách bán hàng online đắt khách trên facebook

Tương tác với khách hàng luôn là cách tốt nhất để doanh nghiệp của bạn gia tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại. Với những tác động nhỏ như hỏi thăm, chào hỏi, chăm sóc và quan tâm họ cũng đủ để khiến cho mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng trở nên gắn kết hơn.

Chưa dừng lại ở đó, cách thức này cũng tác động không nhỏ đến việc biến một khách hàng bình thường trở thành một khách hàng trung thành chất lượng.

Sử dụng Video marketing

Video marketing là một phương tiện truyền tải để tiếp cận khách hàng, tiếp thị sản phẩm để khách hàng biết đến sản phẩm của các doanh nghiệp của bạn, qua những thông điệp video, qua nội dung truyền đạt trong video với mục đích cuối cùng là giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về cách bán hàng online đắt khách trên facebook cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Top 10 cách bán hàng online đắt khách trên facebook nhất hiện nay", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587