Chọn công ty thiết kế app doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì?

Chọn công ty thiết kế app đang là mối bận tâm của nhiều doanh nghiệp khi muốn nhanh chóng có được một ứng dụng đặc trưng riêng. Trong thị trường rất nhiều công ty nhận làm dịch vụ này thì quả thật khó để tìm ra điều khác biệt. Vậy nên chú ý gì khi thuê đơn vị khác xây dựng app cho công ty?

Chọn đơn vị am hiểu nhu cầu, chức năng doanh nghiệp

Cần lựa chọn công ty thiết kế app am hiểu lĩnh vực kinh doanh

Công ty đã nhận xây dựng ứng dụng cho doanh nghiệp của bạn thì cần phải hiểu về tinh thần, thương hiệu và tôn chỉ hoạt động. Bạn có thể thử trải nghiệm qua hệ thống app dùng thử. Chức năng này sẽ giúp nhận định xem 2 bên có phù hợp để hợp tác hay không.

Trong quá trình trải nghiệm, tốc độ tải app, không bị giật lag trong quá trình dùng và có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng là yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu doanh nghiệp xác định thiết kế app riêng để sử dụng lâu dài thì nên ưu tiên các sản phẩm tích hợp. 

Và tất cả đối tượng khách hàng, nhân viên, người quản lý đều có thể sử dụng và tìm kiếm được điều mình muốn.

Chọn công ty uy tín, luôn cập nhật công nghệ mới nhất

CNV Loyalty có đội ngũ nhân sự uy tín

Tiếp theo bạn nên tham khảo chính tại web của công ty thiết kế app xem họ có bao nhiêu khách hàng, từng hợp tác với những bên nào. Đặc biệt là xem qua những ứng dụng đã từng tạo lập. 

Đôi khi cần tải ứng dụng của bên đó đã làm cho các nhãn hàng để thử dùng và đánh giá khách quan hơn. Các công ty luôn cập nhật công nghệ mới và bắt xu hướng tốt thì ứng dụng thiết kế ra vô cùng chất lượng.

Một điểm nữa là phong cách thiết kế của đơn vị có đa dạng hay không. Bởi có nhiều công ty mới thành lập, năng động và rất nhiệt tình, nhưng phong cách quá trẻ và kinh nghiệm còn thiếu nên sản phẩm làm ra không có chiều sâu. 

Các ngành hàng cao cấp, phân khúc khách hàng trung tuổi lại không thể thoải mái khi dùng ứng dụng quá phức tạp, màu mè.

Chọn CNV Loyalty - công ty thiết kế app có gì khác biệt?

CNV Loyalty xây dựng nền tảng app doanh nghiệp hiệu quả

Và nếu bạn chưa biết chọn mặt gửi vàng cho bất kỳ công ty thiết kế app nào thì mời tham khảo dịch vụ của CNV Loyalty. Không chỉ là app doanh nghiệp, chúng tôi là đặt nền tảng đầu tiên tạo thành hệ sinh thái tiện ích giữa khách hàng - nhân viên - chủ doanh nghiệp. 

Dưới đây là lý do mà chúng tôi tạo thành sự khác biệt ấy:

  • Ứng dụng độc quyền riêng: Tự hào mang đến thị trường Việt Nam giải pháp toàn diện chăm sóc khách hàng qua hệ thống app doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí: Từ 25 triệu, bạn đã có thể sở hữu ứng dụng của riêng đơn vị mình. Không mất chi phí coding, dựng web, mã hóa rồi phí nuôi domain hàng năm. Đặc biệt tối giản nguồn tiền chi cho quảng cáo hoặc marketing khi có sản phẩm mới.
  • Thời gian có app nhanh: 14 ngày từ khi ký kết hợp đồng, app của bạn sẽ ra mắt và xuất hiện trên kho ứng dụng
  • Cập nhật tính năng mới, kịch bản CSKH thay đổi theo nhu cầu: Ứng dụng được thiết kế theo hướng tiện dụng nhất cho mọi người dùng.
  • Khách hàng - nhân viên - cấp quản lý hoàn toàn có thể tương tác, tiếp nhận thông tin và nhu cầu đặt hàng.

Bạn đừng bỏ qua cơ hội được dùng thử gói trải nghiệm của CNV Loyalty - công ty thiết kế app doanh nghiệp chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Vui lòng gọi vào hotline 091111 6587 để được tư vấn kỹ hơn.

Thông tin hữu ích:

Top 10 xu hướng thiết kế APP IOS nổi bật nhất trên thị trường năm 2022

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587