Công ty thiết kế app ở Hà Nội mà mọi doanh nghiệp nên biết đến

Trong những năm gần đây, cả thị trường đã được chứng kiến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng app tại Việt Nam, đặc biệt là các công ty thiết kế app ở Hà Nội. Trong năm 2020-2021 này, thói quen mua sắm online trên các thiết bị di động đã trở thành một thói quen bình thường mới đối với bất kỳ ai. Vì vậy, để có thể đáp ứng và tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn thì việc sở hữu một mobile app chính là con đường mà bất kỳ Doanh nghiệp nào cũng phải đi qua.

7 Tiêu chí để đánh giá và lựa chọn một công ty thiết kế app ở Hà Nội

Nếu như bạn tìm kiếm cụm từ "công ty thiết kế App ở Hà Nội" trên công cụ tìm kiếm Google thì chắc chắn bạn sẽ nhận được hàng ngàn kết quả tìm kiếm về những công ty đang hoạt động trong lĩnh vực này. Vì vậy, để có thể đánh giá và lựa chọn thì Doanh nghiệp cần lập cho mình một danh sách các tiêu chí dành riêng cho việc này hoặc có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây của CNV Loyalty:

Công ty thiết kế App ở Hà Nội

  1. Kinh nghiệm thiết kế App
  2. Kiểu dáng và hình ảnh
  3. Khả năng phát triển trong tương lai
  4. Chuyên môn của đội ngũ nhân sự
  5. Feedback từ phía các khách hàng đã triển khai
  6. Dịch vụ support trước và sau triển khai
  7. Chi phí phát triển và triển khai app

>> Đọc thêm bài viết: CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MỘT CÔNG TY THIẾT KẾ APP PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP

Tiếp theo, Doanh nghiệp cần đưa ra thứ tự ưu tiên cho từng tiêu chí trên và thực hiện việc đánh giá từng Công ty thiết kế App ở Hà Nội mà Doanh nghiệp đã lựa chọn.

Việc đánh giá này sẽ giúp Doanh nghiệp giảm thiểu một số rủi ro trong việc triển khai dự án Mobile App vào các hoạt động kinh doanh và thuận tiện hơn trong việc vận hành, phát triển Doanh nghiệp trong thời gian tương lai.

CNV Loyalty - công ty thiết kế app ở Hà Nội chuyên nghiệp và chất lượng nhất

CNV Loyalty là một sản phẩm của CNV Holdings với ứng dụng chính Loyalty App - nền tảng tạo app chăm sóc khách hàng thời đại 4.0 với những ưu điểm như thời gian triển khai ngắn, chi phí xây dựng thấp và các tính năng luôn được cập nhật hàng tháng. Không những vậy, đến với CNV Loyalty, Doanh nghiệp sẽ có cơ hội được sở hữu một hệ sinh thái công nghệ số không giới hạn bao gồm App khách hàng, App nhân viên và Loyalty Hub.

Công ty thiết kế App ở Hà Nội

>> Đọc thêm bài viết: CNV LOYALTY - CÔNG TY THIẾT KẾ APP Ở HỒ CHÍ MINH TỐT NHẤT HIỆN NAY

Tính đến thời điểm hiện tại, CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm đối tác thiết kế và triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng. Đây cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất về kinh nghiệm triển khai cũng như trình độ nhân sự mà CNV Loyalty đang sở hữu. Với một nội lực vững chắc, CNV Loyalty chắc chắn là công ty thiết kế app ở Hà Nội chuyên nghiệp và chất lượng nhất trong thời điểm hiện tại và tương lai.

Những tính năng độc quyền và độc đáo mà Loyalty App đang sở hữu

  1. E-memmership: cho phép người dùng có thể tích điểm, đổi ưu đãi và thăng hạng thành viên ngay trên mobile app của Doanh nghiệp
  2. E-Commerce: Mua sắm online, kiểm tra lịch sử mua hàng và theo dõi trạng thái đơn hàng mọi lúc mọi nơi
  3. Quản lý nội dung: Doanh nghiệp có thể gửi đến khách hàng bất kỳ thông tin, tin tức hay chương trình ưu đãi đến từng nhóm khách hàng đã được phân loại nhờ
  4. CDP: thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu về tâm lý, hành vi và thói quen của người tiêu dùng, từ đó giúp nhà quản trị đưa ra nhiều quyết định chính xác hơn
  5. Automation Marketing: tính năng tạo chiến dịch affilicate khách hàng mới, tự động gửi chúc mừng sinh nhật, Push notification
  6. Báo cáo: chuyên sâu, trực quan và chính xác
  7. Và hàng ngàn tính năng chuyên sâu cho từng ngành hàng Retail, F&B, Spa, Beauty, Fitness và Auto

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm góc nhìn về "Công ty thiết kế app ở Hà Nội". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Công ty thiết kế app ở Hà Nội", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587