CNV Loyalty - Công ty thiết kế app ở Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay

Ngày nay, thói quen mua sắm online và đặt hàng trực tuyến trên các thiết bị di động đã trở thành một thói quen bình thường mới trong hoạt động sinh hoạt thường ngày của đại đa số người dân Việt Nam. Để có thể đáp ứng được thói quen mới này, bắt buộc các doanh nghiệp phải sở hữu cho mình một ứng dụng di động (Mobile App) với đầy đủ các tính năng của một Super App thực thụ. Vì thế mà các công ty thiết kế App ở Hồ Chí Minh đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ và tư vấn các dịch vụ thiết kế xây dựng app cho các doanh nghiệp khác.

Đặc biệt, ngày nay xu hướng chăm sóc và kiến tạo khách hàng trung thành đang trở thành một xu thế trong việc gia tăng doanh số, nâng cao giá trị thương hiệu và cải thiện vị trí của Doanh nghiệp trên thương trường quốc tế. CNV Loyalty, với bản thân là một công ty chuyên cung cấp và tư vấn các giải pháp chuyển đổi số về chăm sóc khách hàng sẽ giúp Doanh nghiệp dẫn đầu xu thế và tạo nên những lợi thế cạnh tranh có 1-0-2 trên thị trường.

Lý do vì sao mà CNV Loyalty là lựa chọn hàng đầu trong các công ty thiết kế app ở Hồ Chí Minh

Thời gian triển khai cực kỳ ngắn

Như Doanh nghiệp cũng đã biết, chúng ta đang kinh doanh trong một môi trường đầy biến động và thay đổi không ngừng, vì vậy mà yếu tố nhanh chóng và đảm bảo chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Thiết kế, xây dựng và triển khai app chăm sóc khách hàng cũng không phải ngoại lệ.

Đến với CNV Loyalty, tổng thời gian cho toàn bộ quy trình trên chỉ diễn ra cho vòng 14 ngày và chất lượng sản phẩm sẽ được CNV Loyalty đảm bảo như những gì đã đảm cam kết. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp sẽ còn được hỗ trợ tư vấn miễn phí trước và sau khi đã triển khai dự án Loyalty App hoặc Social Loyalty. Đây cũng chính là lý do mà CNV Loyalty là công ty thiết kế App ở Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay.

>> Đọc thêm bài viết: CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MỘT CÔNG TY THIẾT KẾ APP PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP

Chi phí triển khai cực kỳ thấp

Công ty thiết kế app ở Hồ Chí Minh

Chỉ với 25.000.000, Doanh nghiệp đã có thể sở hữu ngay cho mình một Loyalty App mang thương hiệu của chính mình với đầy đủ các tính năng dưới đây nhờ vào sự hỗ trợ của CNV Loyalty - công ty thiết kế App ở Hồ Chí Minh chuyên nghiệp nhất:

  • Thẻ thành viên online giúp tích điểm, đổi ưu đãi,...
  • E-commercer hỗ trợ trải nghiệm mua sắm tại app
  • Automation marketing giúp tiết kiệm và gửi ưu đãi, thông tin chiến dịch đến đúng nhóm khách hàng đã phân loại
  • Hệ thống lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng giúp Doanh nghiệp có thêm cơ sở để ra quyết định và xây dựng kế hoạch
  • Báo cáo đa dạng và trực quan
  • Và rất nhiều tính năng chuyên sâu cho các ngành hàng retail, F&B, Spa, Beauty và Auto.

Trình độ chuyên môn nhân sự cực kỳ cao

Công ty thiết kế App ở Hồ Chí Minh

Đồng hành với Doanh nghiệp là một đội ngũ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai dự án về Mobile và trình độ chuyên môn sâu về Loyalty, từ đó giúp Doanh nghiệp an tâm hơn trong việc tư vấn thiết kế, xây dựng và triển khai app chăm sóc khách hàng vào các hoạt động, công tác kinh doanh của Doanh nghiệp.

Tính đến thời điểm hiện tại, CNV Loyalty đã triển khai cho hơn 500 Brand trong và ngoài nước các sản phẩm về chuyển đổi số. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về trình độ chuyên môn lẫn kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự đến từ CNV Loyalty.

>> Đọc thêm bài viết: PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: ĐỊNH NGHĨA, LỢI ÍCH VÀ NHỮNG TÍNH NĂNG CƠ BẢN

Kinh nghiệm triển khai dự án cực kỳ nhiều

Nhìn vào con số 500 dự án thì chúng ta cũng đủ thấy CNV Loyalty là một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm nhất cũng như thấu hiểu những nỗi đau, vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, nhờ đó mà có thể dễ dàng hỗ trợ doanh nghiệp sở hữu một Loyalty App hoàn hảo và phù hợp với mục tiêu kinh doanh hiện tại của mình.

Doanh nghiệp có thể xem qua và tham khảo một số Case study thành công nhất của CNV Loyalty tại: Thương hiệu tiêu biểu để hiểu hơn về lý do mà CNV Loyalty là một trong những công ty thiết kế app ở Hồ Chí Minh tốt nhất hiện nay.

UX/UI cực kỳ thuận tiện cho người dùng

Đối với một ứng dụng di động thì tiêu chí về UX/UI luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc mobile app hoàn hảo chính là một ứng dụng mang lại sự tiện lợi và thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng đối với người dùng. Hiểu rõ được điều này nên bất kỳ một dự án nào trong quá trình thiết kế đều được CNV Loyalty chú tâm và cẩn thận trong việc thiết kế UX/UI của app chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp.

Hiện nay các sản phẩm dùng thử của CNV Loyaly đều đã có mặt trên hai nền tảng App Store và CH Play giúp Doanh nghiệp dễ dàng trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận được những những mặt tiện ích mà ứng dụng mang đến. 

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm góc nhìn về "Công ty thiết kế app ở Hồ Chí Minh". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Công ty thiết kế app ở Hồ Chí Minh", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587