Các tiêu chí đánh giá một công ty thiết kế App phù hợp với Doanh nghiệp

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và sự hình thành của thế giới phẳng đã góp phần làm nên sự ra đời của rất nhiều tập đoàn, công ty thiết kế app danh tiếng tại Việt Nam nói riêng và Thế Giới nói chung.

Điều này đã vô tình khiến các Doanh nghiệp khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn, tìm kiếm cho mình một công ty phù hợp trong việc thiết kế app và chuyển đổi số về chăm sóc khách hàng. Vì vậy, để có thể giải quyết vấn đề này, Doanh nghiệp cần xác định rõ những tiêu chí đánh giá đâu là một công ty thiết kế App phù hợp với mô hình, quy mô lẫn mục tiêu của doanh nghiệp.

Bài viết kỳ này của CNV Loyalty sẽ gợi ý cho Doanh nghiệp 10 yếu tố tiên quyết để có thể lựa chọn được một công ty xây dựng App tuyệt vời nhất.

Danh sách các tiêu chí đánh giá một công ty thiết kế App phù hợp với Doanh nghiệp

Kinh nghiệm thiết kế app

Công ty thiết kế App

Khi nói đến việc thiết kế một ứng dụng chăm sóc khách hàng, điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn phải làm là “kiểm tra số năm kinh doanh mà công ty đó sở hữu”. Thông thường, đa phần các công ty thiết kế sẽ thể hiện số năm kinh nghiệm, số dự án triển khai và những thành tựu trong quá trình hoạt động ngay trên website của mình. Lúc này, Doanh nghiệp cần kiểm tra lại một lần nữa về độ tính xác của những thông tin này.

Kinh nghiệm về thiết kế App chính là một bằng chứng rõ ràng nhất về khả năng cung cấp đến khách hàng những sản phẩm Mobile App tốt nhất, hữu dụng nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của Doanh nghiệp. Không những vậy, càng có nhiều kinh nghiệm sẽ càng dễ dàng hơn trong việc giúp đỡ Doanh nghiệp triển khai và ứng dụng vào các hoạt động kinh doanh.

>> Đọc thêm bài viết: PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: ĐỊNH NGHĨA, LỢI ÍCH VÀ NHỮNG TÍNH NĂNG CƠ BẢN

Kiểu dáng và hình ảnh của App

Đối với một ứng dụng điện thoại thì UX/UI là vô cùng quan trọng. Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm thực tế của khách hàng trong quá trình mua sắm tại Doanh nghiệp.

Thế nên, Doanh nghiệp phải tham khảo những mobile app mẫu đã có hoặc yêu cầu công ty thiết kế app gửi một bản demo về UX/UI để có thể trải nghiệm trước khi ký kết hợp đồng triển khai.

Thời gian triển khai 

Chúng ta đang kinh doanh trong một thị trường biến đổi liên tục và tốc độ vận hàng cực nhanh. Vì vậy, hôm nay đối thủ có thể có dịch vụ chăm sóc khách hàng kém nhưng ngay ngày mai sẽ lại là một câu chuyện khác. Việc xây dựng và triển khai dự án quá lâu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc vận hành doanh nghiệp và hiệu suất khi nhân sự phải làm thêm việc.

Qua đó, chúng ta có thể thấy được rằng thời gian triển khai chính là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn công ty thiết kế app.

Khả năng phát triển trong tương lai

Công ty thiết kế App

Việc hợp tác và đồng hành với một công ty thiết kế app hùng mạnh sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc mở rộng phạm vi kinh doanh, số hoá một số tác vụ và chuyển đổi số hoàn toàn trong thời gian tương lai. Chính vì vậy, việc xem xét và nghiên cứu tiềm năng phát triển của doanh nghiệp đó sẽ giúp Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lẫn thời gian lương lai.

Tuy nhiên, đừng quên rằng đây là một mối quan hệ Win-win và lâu dài, trong đó mọi người sẽ cùng nhau hướng đến một tầm nhìn chung giúp Doanh nghiệp của mình hiện thức hoá bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp, khách hàng và thị trường.

>> Đọc thêm bài viết: XÂY DỰNG APP BÁN HÀNG: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Chuyên môn của đội ngũ nhân sự

Trong việc thiết kế app thì con người chính là người trực tiếp tư vấn, xây dựng nền tảng, thiết kế UX/UI và triển khai dự án đến với Doanh nghiệp. Đối với một nhân sự có trình độ chuyên môn cao lẫn kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp dự án đạt được những mục tiêu cụ thể của dự án và cung cấp đến Doanh nghiệp những kiến thức bổ ích nhằm hoàn thiện mô hình kinh doanh của mình.

Điều quan trọng mỗi khi nhìn vào nhân sự thiết kế app đó là trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc và tên các dự án đã triển khai. Tất cả những thông tin này sẽ được công bố trên trang chủ của công ty.

Feedback từ phía các khách hàng đã triển khai

Những lời feedback từ khách hàng chính là những lời nói chân thật nhất về chất lượng thiết kế app cũng như các dịch vụ đi kèm trong quá trình triển khai đến Doanh nghiệp. Một sự thật đã cho ta thấy rằng, các có nhiều lời feedback chất lượng thì càng thể hiện được rằng đây là một công ty chất lượng, xứng tầm và đáng để hợp tác trong dài lâu.

Vì vậy hãy tìm kiếm những lời phản hồi này từ website hoặc Fanpage của công ty để có được cái nhìn toàn thể hơn.

Dịch vụ support trước và sau triển khai

Công ty thiết kế App

Dịch vụ Supprt trước và sau triển khai rất quan trọng đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Việc support trước nhằm nói đến việc tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc Doanh nghiệp nhằm thống nhất một bản kế hoạch thiết kế App hoàn chỉnh. Còn sau triển khai là việc Công ty thiết kế app hỗ trợ việc tái đào tạo cho nhân sự mới, bổ sung tài liệu đối với tính năng mới,... giúp việc vận hành và ứng dụng vào kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Có được một dịch vụ hỗ trợ tốt và tận tình sẽ giúp Doanh nghiệp hoàn thành dự án dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn. Chính vì thế mà yếu tố dịch vụ hỗ trợ được nằm trong danh sách 10 tiêu chí đánh giá một công ty xây dựng App phù hợp.

Chi phí phát triển và triển khai app

Tiêu chi về chi phí ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định khởi động dự án thiết kế và triển khai app đến với Doanh nghiệp. Đây cũng chính là rào cản lớn nhất đối với các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam. Thông thường các Doanh nghiệp sẽ công bố một số mức giá cho các gói thiết kế cơ bản, trung và cao cấp. Riêng đối với gói dành cho tập đoàn lớn sẽ được tư vấn và hỗ trợ riêng.

Vì vậy, để có thể nắm được chi phí mà các công ty thiết kế app đưa ra thì Doanh nghiệp có thể tìm hiểu trực tiếp tại Website hoặc liên hệ vào hotline để được tư vấn.

Tổng kết

CNV Loyalty cũng là một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế app hàng đầu tại Việt Nam với hai sản phẩm chính là,

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên FB và Zalo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và sử dụng 2 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai chỉ trong vòng 14 ngày
  • Chi phí cực kỳ thấp, với 25.000.000đ Doanh nghiệp đã có thể sở hữu ứng dụng
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm góc nhìn về "Xây dựng app bán hàng". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "phần mềm chăm sóc khách hàng", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587