Khám phá ngay giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả cùng CNV Loyalty

Khách hàng đã từng mua sản phẩm chính là nhóm đối tượng mang lại nhiều doanh thu nhất cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, chăm sóc nhóm khách hàng này lại là một công việc vô cùng khó khăn. Hãy cùng khám phá ngay sản phẩm CNV Loyalty - giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, độc đáo trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm độc đáo của giải pháp chăm sóc khách hàng CNV Loyalty

Giải pháp dịch vụ khách hàng (còn gọi là dịch vụ khách hàng) CNV Loyalty dựa trên việc sử dụng ứng dụng Loyalty App hiện đại thời 4.0 và Social Loyalty - giải pháp chuyên biệt cho mạng xã hội. 

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng. Mỗi một nền tảng đều có những điểm nổi bật riêng, và CNV Loyalty có 2 giải pháp Loyalty App và Social Loyalty độc quyền với các ưu điểm độc đáo.

giải-pháp-chăm-sóc-khách-hàng

CNV Loyalty là giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, tiết kiệm

Chỉ với một khoản đầu tư nhỏ, bạn đã có thể sở hữu cả một nền tảng và hệ sinh thái chăm sóc khách hàng có một không hai. Ứng dụng thì chất lượng mà tốc độ hoàn thiện lại vô cùng nhanh chóng. 

Chỉ cần 14 ngày, bạn đã có thể thiết kế và xây dựng kênh chăm sóc khách hàng tốt nhất với các tính năng luôn được cập nhật thường xuyên. Nhiều kịch bản tự động hỗ trợ cho Loyalty App và Social Loyalty, giúp bạn giữ chân khách hàng, tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Loyalty App - giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện bằng mobile app

Loyalty App là một ứng dụng mobile cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện. App được đặt theo tên riêng của thương hiệu doanh nghiệp sở hữu, trở thành một ứng dụng chăm sóc khách hàng độc quyền của riêng doanh nghiệp. 

Loyalty App bao gồm những tính năng thiết thực nhất mà bạn cần thiết để giữ chân khách hàng. Loyalty App được thiết kế phù hợp với từng ngành hàng nhằm tối ưu hiệu quả.

Cơ sở dữ liệu về khách hàng được báo cáo trực quan đầy đủ, cung cấp nền tảng giúp chủ doanh nghiệp phân tích và đưa ra chiến lược kinh doanh tốt nhất.

giải-pháp-chăm-sóc-khách-hàng-2

Loyalty App - app mobile chăm sóc khách hàng toàn diện

Hàng loạt tính năng độc đáo giúp gia tăng lòng trung thành của khách hàng. Chẳng hạn như E-membership cho phép khách hàng tích điểm, chủ động đổi thưởng; E-commerce với quy trình giao dịch khép kín thú vị; Content Management hỗ trợ tương tác hai chiều;...

Tất cả đều được tích hợp tại Loyalty App giúp bạn tiết kiệm chi phí. Từ đó gia tăng doanh thu, mở rộng cơ hội tiếp cận các khách hàng mới và tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Social Loyalty - giải pháp chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội

Nếu như Loyalty App là một ứng dụng toàn diện thì Social Loyalty lại là một giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên biệt dùng cho mạng xã hội. Chăm sóc khách hàng trên Facebook Messenger, Zalo OA trở nên dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ của Social Loyalty.

Social Loyalty có tốc độ triển khai nhanh chóng, chỉ từ 3-5 ngày. Tất cả tính năng được tích hợp đầy đủ trên nền tảng Super App mạnh mẽ. Đặc biệt là việc hỗ trợ các POS phân tích dữ liệu, qua đó cá nhân hóa tin nhắn và thực hiện Automatic Marketing một cách hiệu quả.

Nhờ vậy mà kịch bản tin nhắn vô cùng linh hoạt theo từng mô hình, thời điểm khác nhau. Không chỉ giúp doanh nghiệp phân tích và đưa ra chiến lược hiệu quả, Social Loyalty còn tạo ra một quy trình vận hành khép kín dành riêng cho khách hàng. 

Khách có thể đặt hàng và thanh toán nhanh chóng qua các cổng như Zalopay, Vnpay,... Sau đó đẩy đơn hàng qua các đơn vị vận chuyển một cách dễ dàng.

giải-pháp-chăm-sóc-khách-hàng-3

Chăm sóc khách hàng trên nền tảng mạng xã hội với Social Loyalty

CNV Loyalty cung cấp cho khách hàng các giải pháp dịch vụ độc đáo và hiệu quả. Loyalty App giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Trong khi đó, Social Loyalty tạo cho khách hàng một cảm giác gần gũi hơn trên các nền tảng mạng xã hội. 

Tất cả đều có chi phí thấp, tốc độ triển khai nhanh và liên tục cập nhật, xứng đáng là giải pháp khách hàng chất lượng hàng đầu hiện nay.


Trải nghiệm thử giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả CNV Loyalty tại đây: https://cnvloyalty.com/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587