LOYALTY APP GIÚP DOANH NGHIỆP THU HÚT KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Khách hàng tiềm năng là yếu tố vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Vì đây chính là nguồn thúc đẩy doanh thu và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Thế nhưng làm sao để thu hút khách hàng tiềm năng, nhất là trong thời buổi nền kinh tế thị trường đang cạnh tranh khốc liệt? Muốn tồn tại bạn phải tạo nên sự khác biệt. Và Loyalty App được triển khai từ CNV Loyalty Platform chính là chìa khoá cho sự khác biệt mà bạn đang cần!

Loyalty App - Giải pháp CSKH hiệu quả

Những khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiện nay

Doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong chiến lược CSKH

Trong kinh doanh, ở bất kì ngành nghề nào thì việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là điều không hề đơn giản. Bởi vì khách hàng có nhiều nhưng không phải ai cũng là khách hàng thích sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đây là lý do tại sao các doanh nghiệp cần xác định đối tượng mà mình cần quảng bá, mời gọi. Nhưng khi xác định được khách hàng tiềm năng rồi thì công việc tiếp theo đó là gì? Tất nhiên là phải tạo sự thu hút cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trong mắt họ. Và đưa ra các ưu đãi, voucher, tích điểm chính là biện pháp nhanh nhất để thu hút khách hàng tiềm năng.

Một thực tế hiện nay đó là mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến chương trình chăm sóc khách hàng. Họ cũng biết sử dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, voucher,...để lôi kéo khách hàng. Vậy bạn phải làm gì để tạo nên điểm khác biệt giữa muôn vàn thương hiệu? Tạo ra một chương trình chăm sóc khách hàng mới, tiện lợi chính là biện pháp thông minh nhất. Loyalty App sẽ giúp bạn thực hiện điều trên.

Những tiện ích của Loyalty App

Loyalty App ra đời - giải quyết những khó khăn trên

Thay thế hoàn toàn thẻ cứng cho chương trình membership truyền thống

Ngày xưa khi trở thành khách hàng thân thiết của một cửa hàng nào đó, chúng ta sẽ được nhận chiếc thẻ cứng để tích điểm cho mỗi lần mua. Thế nhưng bạn hãy tưởng tượng cứ mỗi lần mua sắm ở một cửa hàng mới bạn lại đem 1 chiếc thẻ mới về. Đây là vấn đề vô cùng bất cập. Chính vì vậy Loyalty App ra đời, tất cả những gì bạn sở hữu chỉ là một ứng dụng thông minh trên chiếc điện thoại của mình. 

Gửi hàng ngàn ưu đãi, quà tặng, voucher cho khách hàng chỉ trong 1 lần bấm

Thay vì phải tốn thời gian để gửi thông tin về từng chương trình ưu đãi, thẻ quà tặng, voucher mua sắm,...cho khách hàng thì khi sử dụng Loyalty App, tất cả sẽ được gửi đến khách hàng của bạn chỉ với 1 thao tác đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Thời gian triển khai nhanh chóng

Trước đây, các doanh nghiệp đều nghĩ rằng việc xây dựng một app CSKH là điều gì đó rất khó khăn và xa xỉ, rất khó để thực thi. Có nhiều doanh nghiệp đã bỏ hàng trăm triệu cho các dự án chăm sóc khách hàng và chờ 6 tháng, 1 năm hay thậm chí 2 - 3 năm mà vẫn không có sản phẩm để dùng. CNV Loyalty sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải trên chỉ với 7 ngày triển khai. Đội ngũ nhân viên và chuyên viên của CNV Loyalty đảm bảo số lượng lẫn chất lượng để tạo nên một Loyalty App nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Chi phí hợp lý cho từng doanh nghiệp

Chỉ từ 20.000.000đ, bạn đã có được 1 app chăm sóc khách hàng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của khách hàng thời đại 4.0. Tuỳ quy mô và loại hình kinh doanh của doanh nghiệp, CNV Loyalty sẽ tư vấn gói Loyalty App phù hợp nhất. Đây cũng là cách tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong việc xây dựng Loyalty Program để thu hút khách hàng tiềm năng. Bởi rủi ro bạn phải gặp là rất thấp, nhất là so với khi bạn phải tự xây dựng và vận hành chương trình chăm sóc khách hàng theo phương thức truyền thống. 

Nâng cao hiệu quả trong việc xử lý bad review

Một tính năng rất tuyệt vời của Loyalty App đó là xử lý bad review nhanh chóng, hiệu quả. Bởi hệ thống tự động cập nhật review, comment từ khách hàng sẽ được gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng ngay lập tức. Từ đó các vấn đề mà khách hàng gặp phải sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp lý. Khi nhận được sự quan tâm và xử lý kịp thời từ doanh nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng và quay lại ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của bạn.

CNV Loyalty App - Ứng dụng CSKH thời đại 4.0

Giảm thiểu rủi ro, tăng hiệu quả cho chương trình CSKH của bạn là điều mà CNV Loyalty mang lại. Đăng ký ngay với chúng tôi để triển khai nhanh Loyalty App với chi phí hợp lý nhất!

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587