PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

Theo xu hướng phát triển, các doanh nghiệp theo phương pháp lấy khách hàng làm trung tâm, tạo ra nhiều trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được quan tâm và cá nhân hóa tối đa sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút, tạo thiện cảm, ấn tượng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Hơn hết nữa, phương pháp này giúp tạo mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp. Toàn bộ những việc làm đó đều thuộc hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Để quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần có phần mềm hỗ trợ đắc lực, mang lại giá trị hơn các phương pháp truyền thống. Vậy, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng có tính năng gì tạo ra điều khác biệt? Và phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay? Bài viết sau sẽ làm rõ những vấn đề này.

Tính năng tạo giá trị cho phần mềm chăm sóc khách hàng 

#1 Tính năng nhắn tin chăm sóc khách hàng 

Không thể phủ nhận hiệu quả của SMS marketing, email marketing trong các hoạt động chăm sóc khách hàng và truyền thông. Nhằm tiết kiệm nguồn nhân lực và tăng tính hiệu quả công việc, doanh nghiệp ít sử dụng hình thức gọi điện thoại mà thay vào đó là gửi tin nhắn hàng loạt đến điện thoại cá nhân hoặc hòm thư của khách hàng.

Ưu điểm của phần mềm này là tốc độ gửi tin nhắn nhanh, tỷ lệ khách hàng xem tin nhắn, khả năng khách hàng tiếp cận khá cao, tỷ lệ chuyển đổi trung bình chiếm khoảng gần 10%. Với ưu thế vượt trội, SMS Marketing là một trong những công cụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm mục đích gia tăng doanh số, quảng bá thương hiệu, giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới và đặc biệt là chăm sóc khách hàng hiện tại.

Tuy nhiên, nhược điểm của tính năng này là chi phí mà doanh nghiệp cần phải bỏ ra cũng rất lớn. Trung bình một tin nhắn SMS mất khoảng 500 - 800 đồng (tuỳ vào nhà mạng cung cấp gói cước nào). Thế nhưng, một chiến dịch truyền thông cần gửi hàng chục nghìn tin nhắn như vậy, ước tính chi phí có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Hơn thế nữa, các tin nhắn SMS bị giới hạn số lượng ký tự, dẫn đến nội dung truyền thông không rõ ràng, không truyền tải đủ nội dung, thông điệp mơ hồ,... 

#2 Tính năng quản lý 

Là một trong những tính năng quan trọng trong phần mềm chăm sóc khách hàng, tính năng quản lý giúp doanh nghiệp điều hành các hoạt động kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng hiệu quả và tích cực hơn. 

Bao gồm nhiều tính năng nhỏ khác như quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý vận chuyển, quản lý thanh toán, quản lý nội dung, thông báo hay quản lý đánh giá…. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể tránh được các rủi ro không đáng có, giải quyết phản hồi, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

#3 Tính năng tích điểm thành viên 

nh năng tích điểm thành viên ngày càng quen thuộc đối với mỗi khách hàng và doanh nghiệp hay cửa hàng, dù vậy cũng để tạo ra được một tính năng tích điểm hoàn chỉnh và có thể tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng không phải là điều dễ dàng. Đòi hỏi phải có nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật tốt và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Đối với tính năng này, điểm được tích sau mỗi giao dịch có thể được quy đổi thành ưu đãi, nâng hạng thành viên giúp khách hàng có được nhiều trải nghiệm với thương hiệu và doanh nghiệp hơn. Điều quan trọng nhất, tính năng tích điểm thành viên còn được dùng nhằm mục đích tăng trải nghiệm khách hàng, giữ chân khách hàng hiện tại và tạo tệp khách hàng trung thành. 

#4 Tính năng đẩy thông báo 

Trong một phần mềm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng, chúng ta thường nhận được thông báo như thông báo giao nhận hàng, thông báo khuyến mãi, thông báo update hệ thống… Tuy nhiên, để có được một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất, tính năng đẩy thông báo (push notification) phải được tối ưu hơn. Khi khách hàng đánh giá tiêu cực khi nhận quá nhiều SMS Marketing, Email Marketing hoặc ngân sách để chi trả cho các công cụ đó bị giới hạn, tính năng đẩy thông báo sẽ đảm nhiệm vai trò thay thế hiệu quả. 

Lấy ví dụ cho các thời điểm giãn cách xã hội, cách ly do đại dịch Covid-19 trong năm nay, khi mọi chi phí phải được bóp chặt lại, push notification sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng nhanh chóng, thuận lợi. Khơi gợi trí nhớ cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, cá nhân hóa những thông báo đến đúng khách hàng mục tiêu và kích thích nhu cầu của khách hàng mạnh mẽ hơn.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng tại CNV Loyalty tích hợp tính năng đẩy thông báo thuận tiện nhất trong thời gian ngắn nhất, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc truyền tải thông tin đến khách hàng.

#5 Tính năng marketing 0 đồng

Tính năng đặc biệt này giúp doanh nghiệp mở ra thêm một kênh marketing mới với chi phí 0 đồng. Không tốn thêm bất cứ chi phí nào khác ngoài thiết lập phần mềm chăm sóc khách hàng, giờ đây, doanh nghiệp chỉ cần sáng tạo ra những chiến dịch truyền thông, ưu đãi thích hợp, đẩy chiến dịch lên phần mềm và nhấn gửi, các thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải. Đặc điểm của marketing 0 đồng là doanh nghiệp có thể marketing cá nhân hóa cho từng khách hàng theo hành vi, nhu cầu khác nhau. 

Đối với mỗi phần mềm chăm sóc khách hàng khác nhau sẽ có thêm những tính năng khác nhau để hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng tối ưu. 

Phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt nhất, có tiềm năng và hiệu quả, CNV Loyalty chính là thương hiệu cung cấp nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng số 1 tại Việt Nam. 

Ứng dụng đã được hơn 200 khách hàng tin dùng thuộc nhiều ngành hàng như F&B, spa, thẩm mỹ, bán lẻ, auto, fitness, thời trang… Ứng dụng chăm sóc khách hàng - Loyalty App không những đem đến nhiều tính năng mới mẻ và chuyên biệt tùy thuộc vào mỗi lĩnh vực kinh doanh, mà còn còn tạo điểm nhấn, sắc màu riêng cho mỗi doanh nghiệp. 

Loyalty App được thiết kế bởi CNV Loyalty đem đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu, tăng lợi nhuận, chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nâng cao định vị thương hiệu trên thị trường, xây dựng tệp khách hàng trung thành riêng cho doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN CNV HOLDINGS

Email: contact@cnv.vn

Hotline: 091 111 65 87

Website: https://cnvloyalty.com/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587