Top 10+ Phần mềm quản lý data khách hàng miễn phí hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý data khách hàng miễn phí là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho các Doanh nghiệp SMEs. Phần mềm giúp quản lý dữ liệu khách hàng, chuẩn hóa quy trình bán hàng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phần mềm như thế, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. CNV sẽ giới thiệu đến bạn Top 10+ Phần mềm quản lý data khách hàng miễn phí hiệu quả nhất.

Xu hướng dùng phần mềm quản lý data khách hàng của SMEs Việt

Sử dụng các phần mềm hỗ trợ quản lý data đã trở thành xu hướng trong thời đại công nghệ 4.0. Nhu cầu sử dụng phần mềm lưu trữ thông tin ngày càng tăng cao. Các công ty về công nghệ đã nhận thấy tầm quan trọng của việc thu thập và số hóa dữ liệu khách hàng. Những phần mềm quản lý data khách hàng ra đời đã giúp đồng bộ dữ liệu và cải nghiệp quy trình kinh doanh của Doanh nghiệp. 

Nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp Start-up trong việc phát triển hoạt động kinh doanh, các đơn vị cung cấp phần mềm tại Việt Nam đã tạo ra phần mềm quản lý data khách hàng miễn phí. Một số phần mềm còn tích hợp được cả trên các thiết bị di động, sử dụng được cả online và offline. Chúng vẫn cung cấp các tính năng cơ bản như: quản lý dữ liệu khách hàng một cách chính xác, chăm sóc khách hàng hiệu quả và có khả năng tùy chỉnh phù hợp với mô hình của Doanh nghiệp. 

Top 10+ Phần mềm quản lý data khách hàng miễn phí hiệu quả nhất

Tuy là các phần mềm không tính phí nhưng chúng vẫn hiệu quả trong việc số hóa dữ liệu và chuẩn hóa quy trình bán hàng. Bạn có thể tham khảo Top 10+ Phần mềm quản lý data khách hàng miễn phí dưới đây.

CNV Loyalty

CNV Loyalty là nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành #1VN. CNV Loyalty quản lý, lưu trữ và phân tích data khách hàng hiệu quả. Tất cả nhằm tự động hóa các chiến dịch Marketing và chăm sóc khách hàng giúp tiết kiệm nhân lực, tiết kiệm chi phí và tăng trưởng doanh thu.

Nếu bạn cần một nền tảng lưu trữ thông tin khách hàng và Remarketing đa kênh hiệu quả thì CNV Loyalty là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Tất cả các tính năng của CNV đều miễn phí mà bạn chỉ mất chi phí khởi tạo ban đầu.

CNV Loyalty có những ưu điểm nổi bật như:

  • Giao diện thân thiện, thao tác mượt mà.
  • Cá nhân hóa và phân phối ưu đãi đến từng nhóm khách hàng riêng biệt.
  • Tự động thu thập - quản lý - phân tích dữ liệu khách hàng đa kênh.
  • Mua sắm online, tích điểm đổi quà, phân hạng thành viên.
  • Khả năng API với tất cả POS/CRM/ERP.

Đến nay, CNV Loyalty đã đồng hành cùng các SMEs thông qua 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Nền tảng chăm sóc khách hàng độc quyền với thời gian triển khai cực nhanh 14 ngày, tích hợp các tính năng nâng cao cho ngành FnB, Spa, Fitness, Hotel,.... CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới phù hợp với từng giai đoạn bán hàng của bạn.

Sheet CRM

Phần mềm quản lý data khách hàng miễn phí Sheet CRM hoàn toàn có sẵn trên công cụ tìm kiếm Google. Bạn có thể sử dụng để lưu data và thông tin khách hàng trên nền tảng online. Nó hoàn toàn phù hợp cho các cá nhân và các chủ cửa hàng nhỏ. 

Tuy nhiên, phần mềm khá hạn chế trong việc quản lý khối lượng dữ liệu lớn. Nếu bạn có lượng khách hàng quá nhiều, hãy cân nhắc đến các phần mềm chuyên nghiệp hơn.

SugarCRM

Phần mềm quản trị khách hàng SugarCRM là phần mềm dành cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ với những tính năng nổi bật:

  • Khả năng tùy chỉnh từ giao diện đến dữ liệu khách hàng để phù hợp với quy mô ngành hàng.
  • Cho phép kết nối và đồng bộ với các phần mềm hỗ trợ khác.
  • Có phiên bản miễn phí cho bạn sử dụng và bản trả phí với chi phí phải chăng.
  • Tải được các dạng dữ liệu word, excel và xuất báo cáo kết quả kinh doanh.

Hubspot CRM

Phần mềm nổi tiếng Hubspot CRM cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản phục vụ cho quy trình bán hàng của Doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm rất hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các công việc bán hàng có tính chất lặp lại. Công cụ HubSpot CRM quản lý dữ liệu và tạo mối quan hệ tương tác với khách hàng tốt hơn.Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể sử dụng phiên bản miễn phí.

Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM là công cụ của Microsoft. Vì vậy, phần mềm hoàn toàn có thể kết nối với các ứng dụng khác của  Microsoft như Office, Outlook, Dynamics GP,... Phần mềm cũng có những tính năng cơ bản miễn phí phục vụ cho việc lưu trữ dữ liệu. Hiện nay, Microsoft Dynamics CRM đã có các phiên bản di động giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động kinh doanh ở mọi nơi.

Insightly

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Insightly có thể hỗ trợ bạn lưu trữ hồ sơ khách hàng đến 2500 hồ sơ với dung lượng 200MB cùng 10 ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, đây là phần mềm có giao diện bằng tiếng Anh và chưa được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Zoho CRM

Phần mềm Zoho CRM cung cấp cho bạn phiên bản miễn phí với các tính năng như:

  • Lưu data khách hàng, chăm sóc khách hàng và lên lịch làm việc hiệu quả.
  • Quản lý hợp đồng dự án, kiểm tra năng suất làm việc.
  • Thúc đẩy quá trình kinh doanh.
  • Giao diện tùy chỉnh, tra cứu thông tin dữ liệu dễ dàng.
  • Phân tích chân dung khách hàng đa kênh.

CapsuleCRM

Capsule CRM cũng là phần mềm miễn phí giới hạn dung lượng lưu trữ 10MB và 250 địa chỉ. Nếu bạn muốn tăng dung lượng lưu trữ, bạn cần phải mua các gói dịch vụ nâng cao theo tháng. Phần mềm cũng tích hợp được với các ứng dụng như Mailchimp, Freshbooks,...

Vtiger CRM

Phần quản trị khách hàng Vtiger CRM cho phép bạn  quản lý các nhóm tiếp thị trên các kênh khác nhau, bán hàng và đồng bộ dữ liệu. Vtiger CRM có các tính năng chính như: Quản lý tồn kho; Quản lý chiến dịch tiếp thị; Xử lý đơn đặt hàng; Lưu trữ thông tin hàng hóa; Chăm sóc và quản lý khách hàng sau bán,....

Instream

Instream là một phần mềm lưu trữ data khách hàng khá mới trên thị trường. Các tính năng cơ bản của phần mềm phù hợp với việc quản lý bán hàng trên các kênh social. Với phiên bản trả phí để nâng cấp tính năng là $11.36/người dùng/tháng.

Tổng kết

Trên đây là những kiến thức về phần mềm quản lý data khách hàng miễn phí phổ biến nhất. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phần mềm để giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết, hãy để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587