Top 3 phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Phần mềm quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý làm việc hiểu quả hơn. Lựa chọn được một phần mềm phù hợp, bạn cần xem xét đến nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, chi phí là một yếu tố được DN vừa và nhỏ quan tâm hàng đầu. Trong bài viết kỳ này, CNV sẽ giới thiệu đến bạn "Top 3 phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí phổ biến nhất hiện nay".

Top 3 phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Loyverse POS - Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí vĩnh viễn

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí vĩnh viễn Loyverse POS được 170 quốc gia sử dụng. Loyverse POS có sẵn hơn 30 ngôn ngữ với hơn 1 triệu DN tin dùng. Bạn có thể dễ dàng quản lý đơn hàng xuất - nhập kho, quản lý khách hàng và nhân viên. Phần mềm có thể kết nối với một hoặc nhiều cửa hàng phù hợp với mô hình kinh doanh của DN.

Các tính năng cơ bản của Loyverse POS bao gồm: Quản lý tồn kho; Quản lý bán hàng; Quản lý nhân viên; Chăm sóc khách hàng; Thanh toán,...

HubSpot - Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí

HubSpot là phần mềm quản lý đơn hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian mà bạn có thể đăng ký miễn phí. HubSpot phù hợp với mọi mô hình kinh doanh vừa và nhỏ. Phần mềm giúp tạo dựng mối quan hệ 2 chiều giữa khách hàng và DN. Bạn có thể lưu trữ data lên đến 1.000.000 khách hàng và không bị giới hạn bởi user hay thời gian sử dụng.

Phần mềm HubSpot có các tính năng cơ bản như: Quản lý Khách hàng, Quản lý data, tích hợp vào Gmail và Outlook, theo dõi đơn hàng và lịch sử họat động,...

Getfly - Phần mềm quản lý đơn hàng nổi tiếng

Getfly được tin dùng bởi hơn 3500 DN với 200 ngành nghề khác nhau. Đây là phần mềm có giao diện tiếng Việt thân thiện với người dùng. Getfly cho phép bạn dùng thử miễn phí trong vòng 30 ngày. Bạn có thể sử dụng phần mềm này cho việc quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện. Đây là một công cụ quản lý khách hàng đồng bộ trên một nền tảng duy nhất.

Getfly có các tính năng chăm sóc khách hàng nổi bật như: Quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ; Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng; Quản lý đơn hàng thông minh; Đo lường hiệu quả Marketing,..

CNV Loylaty - Nền tảng chăm sóc khách hàng và quản lý đơn hàng chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí chỉ mang đến cho bạn những tính năng cơ bản phục vụ cho việc bán hàng. Nếu bạn đang muốn có một phần mềm tích hợp đồng thời cả quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng và Marketing chuyên nghiệp, thì CNV Loyalty là nền tảng dành cho bạn.

Nền tảng có những ưu điểm nổi bật như:

  • Giao diện thân thiện, thao tác mượt mà.
  • Cá nhân hóa và phân phối ưu đãi đến từng nhóm khách hàng riêng biệt.
  • Tự động thu thập - lưu trữ - phân tích dữ liệu khách hàng đa kênh.
  • Mua sắm online, tích điểm đổi quà, phân hạng thành viên.
  • Khả năng API với tất cả POS/CRM/ERP.

CNV Loylaty là đơn vị hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng DN với mục tiêu xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ DN thông qua 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Nền tảng chăm sóc khách hàng độc quyền với chi phí cực thấp, thời gian triển khai nhanh, tối ưu cho các DN vừa và nhỏ. CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới phù hợp với từng giai đoạn bán hàng. Nhanh tay đăng ký để hưởng ngay ưu đãi nhé!

Lời kết

Trên đây là "Top 3 phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí phổ biến nhất". Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một công cụ hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp. Chúc bạn kinh doanh thành công và phát đạt!

Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan đến phần mềm quản lý đơn hàng, bạn hãy để bình luận phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và giải đáp thắc mắc cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587