Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Dữ liệu khách hàng luôn là một con dao hai lưỡi, một mặt mang lại những lợi ích về mặt kinh tế, giá trị thương hiệu lẫn khách hàng trung thành nhưng mặt khác, chúng sẽ còn gây ra những vấn đề về lộ thông tin người dùng, mất cắp dữ liệu,... Nếu như việc này xảy ra sẽ khiến doanh nghiệp của bạn lâm vào bế tắc vì mất danh tiếng, thương hiệu và khách hàng. Chính vì vậy mà sự ra đời của những phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng đã góp phần to lớn vào việc giải quyết những khó khăn trên.

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Đảm bảo an toàn dữ liệu

An toàn dữ liệu luôn được đặt lên hàng đầu trong việc quản lý dữ liệu khách hàng của rất nhiều doanh nghiệp, quốc gia trên toàn thế giới. Những vụ bê bối về an toàn dữ liệu diễn ra hàng ngày, nhưng điều lạ thường ở đây là người tin tưởng cung cấp thông tin của mình lại là người phải chịu những vấn đề, khó khăn nhất trong tất cả.

Từ đó chúng ta có thể thấy được rằng, việc sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc giảm thiểu một số rủi ro trong thiếu an toàn dữ liệu khách hàng. Nếu vấn đề an toàn dữ  liệu được đảm bảo thì chẳng có lý do gì mà khách hàng lại không tin tưởng vào thương hiệu của bạn.

Thống nhất dữ liệu đa kênh

Nếu như trước đây, chúng ta chỉ có đến từ 1-2 kênh bán hàng Offline thì vào thời đại 4.0 lại là một câu chuyện khác. Số lượng kênh bán hàng mà doanh nghiệp có thể tham gia đã lên đến con số 10-15 kênh từ Website, mạng xã hội đến sàn thương mại điện tử. Lúc này, câu chuyện về thống nhất dữ liệu sẽ càng trở nên quan trọng hơn bao giờ.

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ số mà rất nhiều phần mềm đã được ra đời và hỗ trợ doanh nghiệp thu thập, lưu trữ dữ liệu khách hàng ở đa kênh một cách hoàn toàn tự động.

Cơ sở dữ liệu về chân dung khách hàng

Càng hiểu toàn diện về khách hàng mục tiêu thì doanh nghiệp càng có cơ hội để đưa ra những chiến dịch marketing hiệu quả, hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp,... nhưng để có thể có được cái nhìn toàn diện về khách hàng thì chúng ta cần rất nhiều dữ liệu, thông tin về hành vi, thói quen, nhu cầu,... trong một khoản thời gian tương đối dài.

Thông qua đó chúng ta lại thấy được rằng, phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng chính là nơi giúp doanh nghiệp thu thập, phân tích những dữ liệu trên và đưa ra những kết quả chuẩn xác hơn về người tiêu dùng mục tiêu.

Những chức năng cần có của phần mềm quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Tự động hoá việc thu thập - lưu dữ dữ liệu khách hàng

Đây là một tính năng không thể thiếu của bất kỳ phần mềm nào, vì chúng có tác dụng giúp doanh nghiệp giảm thiếu chi phí vận hành cũng như tiết kiệm thời gian trong việc thu thâp dữ liệu.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Phân tích dữ liệu khách hàng chuyên sâu

Đã là phần mềm về dữ liệu khách hàng thì chắc chắn không thể thiếu tính năng về phân tích dữ liệu về hành vi, thói quen, tầm suất mua hàng,... của người tiêu dùng trên các kênh bán hàng đa kênh. Mục tiêu của tính năng này hướng đến việc cung cấp những thông tin bổ tích giúp doanh nghiệp có thêm cơ sở đưa ra quyết định kinh doanh, xây dựng kế hoạch trong năm tiếp theo.

Quản lý danh sách lead đa kênh

Đây là một tính năng vô cùng hữu ích và quan trọng với bất kỳ một doanh nghiệp nào, vì chúng cho phép doanh nghiệp có thể theo dõi:

  • Họ và tên khách hàng
  • Tên tài khoản tương tác
  • Khách hàng đang tương tác với kênh nào?
  • Thời gian thao tác lần cuối?
  • Chuyển đổi thành khách hàng và gửi ưu đãi?

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Từ đó doanh nghiệp có thể nắm rõ được đâu là kênh bán hàng hiệu quả nhất, mang lại nhiều khách hàng tiềm năng,... Bên cạnh đó, tính năng còn gia tăng khả năng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thông qua việc phân phối ưu đãi, phân loại nhóm khách hàng chuyên sâu, thiết lập những chương trình chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CDP của CNV Loyalty

CDP(Customer Data Platform) - phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng được xây dựng và phải triển bởi đội ngũ kỹ sư đến từ công ty hàng đầu Việt Nam về nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành.

CDP CNV Loyalty, mang trong mình những tính năng vô cùng độc đáo như tự động hoá thu thập - quản lý - phân tích dữ liệu khách hàng đa kênh, phân loại nhóm khác hàng, phân phối ưu đãi và cá nhân hoá trải nghiệm đến từng cá nhân và nhóm khách hàng riêng biệt. Từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng giảm 33% chi phí marketing, tăng 300% khách hàng quay trở lại cửa hàng.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Trên đây cũng chính là hiệu quả đã được kiểm chứng bởi 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng và áp dụng giải pháp CDP vào các hoạt động của doanh nghiệp.

Tổng kết

CNV Loyalty là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc kiến tạo cộng đồng khách hàng trung thành thông qua các trải nghiệm về dịch vụ khách hàng với 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa - nhỏ lẫn các Shop Online
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về phần mêm quản lý dữ liệu khách hàng cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng tốt và hiệu quả nhất hiện nay", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587