Tại sao công ty cần thiết kế app doanh nghiệp? 4 Lý do không thể bỏ qua

Thiết kế app doanh nghiệp đang dần trở thành xu hướng mà bất kỳ công ty nào cũng phải nắm bắt nếu không muốn bị thụt lùi phía sau. Thế nhưng, nếu vẫn còn đang băn khoăn công ty đã cần đến app riêng? Khám phá ngay 4 lý do tại sao ứng dụng doanh nghiệp lại cần thiết đến vậy.

Hoàn toàn được quyết định mọi tiêu chí theo tôn chỉ công ty

Sở hữu thiết kế app doanh nghiệp, tại sao không?

Nhãn hàng nào cũng muốn khẳng định thương hiệu riêng, không bị lẫn lộn với bất kỳ tập thể nào khác. Vậy làm sao nổi bật được nếu cứ tham gia các hệ thống ứng dụng mua bán hàng chung. Khi nhãn hàng nào cũng giống nhãn hàng nào, sự cạnh tranh với nhau chủ yếu dừng lại ở tiêu chí giá?

Nhằm thay đổi điều này, thiết kế app doanh nghiệp là không gian để quyết định mọi thứ từ màu sắc giao diện, layout ứng dụng, các tính năng cung cấp… Tất tần tật đều tích hợp trong một quá trình, đảm bảo nhận diện ngay từ lần chạm đầu tiên.

Tham khảo thêm kinh nghiệm từ các thiết kế app doanh nghiệp hiệu quả

CNV Loyalty cung cấp giải pháp đến mọi ngành hàng

Trong các ngành nghề kinh doanh, không học hỏi các xu thế mới thì chắc chắn không thể thành công, bởi vậy sử dụng thiết kế app doanh nghiệp uy tín sẽ giúp rút ngắn thời gian. Đó là nhờ vào tham khảo các ứng dụng của cùng ngành hàng tương tự.

Tiêu biểu như CNV Loyalty đã xây dựng app doanh nghiệp cho hàng trăm khách hàng khác nhau. Và những ngành hàng hot như F&B, Fitness, Auto, Spa, Retail, Hospitality… chúng tôi đều có cơ hội trải nghiệm. Doanh nghiệp cần tham khảo thiết kế dạng nào CNV Loyalty cũng có thể tư vấn.

Đi kèm một hệ sinh thái ứng dụng, phần mềm quản lý đặc trưng cho công ty

Một hệ sinh thái đầy đủ cho khách hàng - doanh nghiệp - nhân viên

Thiết kế app doanh nghiệp là sở hữu trong tay một hệ sinh thái gồm:

  • Ứng dụng dành riêng khách hàng: Khách thoải mái mua sắm, nhận tư vấn, báo giá ngay trên app. Nếu mua hàng thì sẽ được tích điểm trực tiếp luôn.
  • App nhân viên: Nhân viên cũng có thể sử dụng ứng dụng này để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Và biết được các nhu cầu order trước của khách để chuẩn bị.
  • Thống kê, báo cáo doanh thu, cập nhật các tin tức khuyến mãi liên tục và bất cứ khi nào bạn mong muốn. Ngoài ra sẽ tiết kiệm chi phí marketing khi muốn thông báo ưu đãi đến tất cả người dùng ứng dụng.
  • Một số ngành hàng có hỗ trợ đặt lịch hoặc chọn trước nhân viên theo yêu cầu.

Chi phí rẻ, đầu tư đảm bảo hiệu quả

App của CNV Loyalty thiết kế luôn đảm bảo hiệu quả vượt trội

Chi phí đầu tư ban đầu cho việc thiết kế app doanh nghiệp có thể khiến công ty đang e dè. Nhưng đầu tư một lần mà sử dụng cho thời gian dài hạn phía sau. Đi kèm hàng loạt lợi ích từ chăm sóc khách hàng, quản lý đơn hàng, báo cáo số liệu, thống kê doanh thu… Thì đó là sự đầu tư có lợi và vô cùng tiết kiệm.

Hiệu quả của CNV Loyalty - app doanh nghiệp đã được minh chứng qua:

  • Khách hàng cảm thấy được chăm sóc tận tình và kích thích tâm lý muốn mua sắm lần tới.
  • Nhân viên đỡ mệt mỏi vì phải thống kê số liệu hay làm báo cáo hàng ngày. Toàn tâm toàn ý cho việc bán hàng và chăm sóc phản hồi sau bán.
  • Doanh nghiệp ngày càng mở rộng tệp khách thân thiết, không mất chi phí marketing. Và cập nhật xu hướng thị trường để triển khai sản phẩm mới.

Qua những thông tin phía trên có giúp quý công ty cảm thấy công ty cần đầu tư ngay thiết kế app doanh nghiệp. CNV Loyalty luôn sẵn sàng hỗ trợ tại đây: https://thietkeapp.cnvloyalty.com/ 

Đọc thêm thông tin:

Top 5 công ty thiết kế ứng dụng điện thoại hàng đầu Việt Nam

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587