Thiết kế app mobile mang thương hiệu riêng giúp ích gì cho doanh nghiệp?

Thiết kế app mobile trong thời buổi công nghệ số giúp doanh nghiệp sở hữu một ứng dụng riêng dễ dàng tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Nếu app mobile không mang dấu ấn riêng, không có điểm đặc biệt để thu hút sự chú ý thì doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc giữ chân khách hàng. 

Vì vậy, CNV Loyalty muốn hỗ trợ thiết kế app mang thương hiệu riêng của từng doanh nghiệp, tạo lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật.

Thiết kế app mobile mang thương hiệu riêng với chi phí thấp

App mobile mang thương hiệu riêng đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng, từ giai đoạn lên ý tưởng cho đến triển khai thực hiện. Tất cả mọi thứ đều được điều chỉnh theo doanh nghiệp của bạn, từ logo, ngành hàng, màu sắc,... Vì vậy, chi phí cho việc thiết kế app mobile thường khá tốn kém.

CNV Loyalty đã tìm được cách khắc phục vấn đề chi phí cho doanh nghiệp. CNV Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ tạo app chăm sóc khách hàng. Do đó, app mobile do CNV thiết kế là sản phẩm độc quyền. 

Điểm đáng lưu ý là CNV tạo ra ứng dụng mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý. Chỉ từ 25.000.000đ, bạn đã có thể sở hữu ngay một ứng dụng mobile riêng, với giải pháp công nghệ hiện đại hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng toàn diện.

thiết-kế-app-mobile

Thiết kế ứng dụng mobile mang thương hiệu riêng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí với CNV Loyalty

CNV có sẵn một nền tảng và hệ sinh thái đa dạng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng thiết kế app mang thương hiệu riêng độc đáo. 

CNV Loyalty có các app ngành hàng cụ thể như F&B, bán lẻ, Fitness,... nên việc thiết kế app cũng trở nên dễ dàng hơn. Chính vì vậy mà chi phí để tạo nên một ứng dụng độc quyền cùng CNV được giữ ở mức hợp lý. 

CNV Loyalty giúp thiết kế app mobile nhanh, liên tục cập nhật tính năng mới

Nói đến thời đại công nghệ thì yếu tố tốc độ, khả năng đào thải nhanh luôn được quan tâm hàng đầu. Những chức năng mới luôn được thử nghiệm, nếu hiệu quả sẽ được tiếp tục phát triển. Nếu kém hiệu quả, sản phẩm sẽ nhanh chóng bị quên lãng. Chính vì vậy, tốc độ phát triển, tính cập nhật tức thời luôn là ưu tiên hàng đầu hiện nay.

thiết-kế-app-mobile-2

Thiết kế app mobile CNV Loyalty cập nhật liên tục những tính năng mới hỗ trợ chăm sóc khách hàng toàn diện

Hiểu rõ điều đó, CNV Loyalty giúp các doanh nghiệp thiết kế ứng dụng mang thương hiệu riêng nhanh chóng, trong một khoảng thời gian ngắn. Cụ thể, thay vì cần đến 1-2 năm để ra mắt app độc quyền, doanh nghiệp chỉ mất khoảng 14 ngày để thiết kế và xây dựng ứng dụng của mình.

Trong suốt quá trình vận hành ứng dụng, CNV Loyalty liên tục ra mắt những tính năng mới hiện đại hơn. Những chức năng này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng toàn diện, tăng cường trải nghiệm của khách khi sử dụng app. 

Chính khả năng cập nhật liên tục, kịp thời của app mobile sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu khách hàng.

Thiết kế app mobile triển khai hiệu quả, tăng lợi nhuận

Lợi ích cuối cùng mà việc thiết kế app mobile mang lại cho doanh nghiệp đó chính là khả năng triển khai hiệu quả, tăng lợi nhuận. Ứng dụng mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp bao gồm nhiều kịch bản tự động.

Hệ thống gợi ý những kịch bản này để chăm sóc các khách hàng trung thành. Ứng dụng sẽ giúp gia tăng trải nghiệm của khách bằng các chương trình tích điểm, khuyến mãi, ưu đãi,...

Đồng thời khách hàng cũng có thể đặt hàng theo một quy trình khép kín được chuẩn hóa từ giai đoạn lựa chọn sản phẩm cho đến khi nhận hàng và thanh toán.

Những lợi ích trên khi sử dụng app mobile sẽ gia tăng mức độ trung thành với thương hiệu của khách hàng. Khi khách quen dùng ứng dụng có logo riêng, mang những đặc trưng nổi bật của thương hiệu, họ sẽ ngày càng gắn bó và tin dùng sản phẩm của công ty hơn. Từ đó giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận trong dài hạn.

thiết-kế-app-mobile-3

App mobile mang thương hiệu riêng triển khai hiệu quả, giúp tăng doanh thu và lợi nhuận dài hạn

Như vậy, việc thiết kế app mobile mang thương hiệu riêng đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. CNV Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí, mà vẫn có thể sở hữu một ứng dụng độc quyền của chính thương hiệu mình. 

App mobile này cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện, về lâu dài sẽ tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp, giúp cho việc kinh doanh hiệu quả, thuận lợi.


Chủ doanh nghiệp có thể sở hữu ngay ứng dụng mobile mang thương hiệu riêng với Loyalty App tại đây: https://www.loyaltyapp.vn/

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587