Thiết kế mobile app cho doanh nghiệp - nền tảng kinh doanh kỷ nguyên 4.0

Gần 70 triệu người Việt đang sử dụng internet mỗi ngày, số lượng người sở hữu smartphone thuộc hàng top 10 thế giới là những số liệu cho thấy mô hình kinh doanh truyền thống đã không còn phù hợp. Nhiều doanh nghiệp đã nhanh chân tìm đến dịch vụ thiết kế mobile app để tận dụng ưu thế của người dẫn đầu. 

Vì sao doanh nghiệp thiết kế mobile app?

Bình quân mỗi tháng có gần 20.000 công ty được đăng ký mới, sẽ tốn rất nhiều công sức để bạn khẳng định vị thế giữa hàng triệu thương hiệu mới và cũ. Khi sự cạnh tranh ngày càng gia tăng ở tất cả các ngành nghề, việc thiết kế mobile app là điều tất yếu. 

Những ứng dụng này đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận, tăng khả năng hiển thị, gia tăng nhận thức thương hiệu của khách hàng về doanh nghiệp. Ngoài ra chúng còn giúp khách hàng cập nhật thông tin chương trình ưu đãi nhanh hơn.

Số liệu thống kê cho thấy khách hàng dành nhiều thời gian trên các ứng dụng trên smartphone nhiều hơn trên website. Nếu không có ý định thiết kế ứng dụng di động ngay từ bây giờ, khả năng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ đến với đối thủ cạnh tranh là rất cao. 

Thiết kế mobile app Thiết kế mobile app đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng

Xu hướng thiết kế mobile app 2022

Thiết kế ứng dụng trên điện thoại thông minh rất quan trọng, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Từ màu sắc, bố cục, font chữ, chuyển động của ứng dụng đều tác động ít nhiều đến sự hài lòng, từ đó ra quyết định mua hay không mua hàng. 

Xu hướng thiết kế mobile app cũng có nhiều thay đổi so với trước đây, cùng điểm qua một số yếu tố chính sau đây:

  • Tương tác bằng giọng nói: cuộc sống ngày càng bận rộn, ứng dụng nào tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho khách hàng, ứng dụng đó được đánh giá cao. 
  • Tăng trải nghiệm cử chỉ như: vuốt, chạm, xoay màn hình…
  • Hình ảnh hóa dữ liệu: những bảng biểu với những con số thông thường đã không còn được ưa chuộng, những hình ảnh trực quan sẽ hấp dẫn và dễ hiểu hơn. 
  • Màu sắc trung tính: sẽ dần thay thế cho các màu sắc nổi bật vì đem lại sự dễ chịu cho mắt khi sử dụng, kéo dài thời gian trên ứng dụng. 
  • Chế độ Dark Mode: tính năng này giúp mắt thư giãn, đồng thời tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ của pin.
  • Góc bo tròn: theo tâm lý học về hình dạng, hình tròn không có điểm bắt đầu và kết thúc tượng trưng cho sự vĩnh cửu. Một hình chữ nhật bo tròn gợi lên sự thân thiện và tin tưởng cho người dùng.  
  • Gradient: việc trộn và pha trộn các sắc thái màu khác nhau có thể mang lại sự độc đáo cho thiết kế, tạo cảm giác khác biệt và hiện đại. 
  • Chatbot: công cụ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng, cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa với tốc độ nhanh hơn nhiều so với phương pháp chăm sóc khách hàng thủ công. 

Thiết kế mobile app

Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã tích hợp cả chế độ sáng và tối cho ứng dụng chăm sóc khách hàng 

Gợi ý đơn vị thiết kế mobile app chuyên nghiệp

Nếu vẫn đang loay hoay trong việc thiết kế mobile app chuyên nghiệp thì CNV Loyalty chính là đơn vị bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Dù bạn đang ở đâu, đang kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn phát triển một ứng dụng mang nhiều dấu ấn của riêng bạn. 

Thiết kế mobile app

CNV Loyalty là đối tác của rất nhiều các doanh nghiệp ở mọi ngành nghề

Với kinh nghiệm làm việc và cung cấp những giải pháp thiết thực đến hơn 500 doanh nghiệp trên khắp cả nước như: Di Động Việt, Đảo Hải Sản, Dooki, Kafela, BluSaiGon, Inn SaiGon... chúng tôi có lợi thế độc quyền và tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Hệ sinh thái toàn diện bao gồm: app khách hàng, app nhân viên, app booking. 
  • Đội ngũ thiết kế mobile app chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, bắt nhịp xu hướng. 
  • Quy trình tư vấn, phác thảo, phát triển, bàn giao và bảo hành rõ ràng. 
  • Chi phí hợp lý chỉ từ 25.000.000đ, thời gian triển khai chỉ từ 14 ngày.   
  • Cập nhật tính năng mới liên tục: tích điểm, cá nhân hóa khách hàng, báo cáo dữ liệu, marketing 0 đồng… 

Thời đại công nghệ 4.0 đã thay đổi hành vi mua sắm, dường như mọi hoạt động đều được thực hiện trên smartphone. Vì vậy thiết kế mobile app chính là giải pháp đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng. Liên hệ CNV Loyalty qua Hotline: 0911116587 ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và báo giá thiết kế mobile app cụ thể. 


Tham khảo thêm thông tin liên quan: Cách triển khai app chăm sóc khách hàng thành công cho ngành F&B

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587