3 chức năng quan trọng trong phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Khi việc chuyển đổi số ngày càng trở nên phổ biến, ngay cả các doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ cũng có thể quản lý kinh doanh hiệu quả với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng. Trong bài viết này, CNV chia sẻ cho các chủ doanh nghiệp 3 chức năng quan trọng mà mọi app quản lý cửa hàng tốt sẽ phải có.

Đâu là các tiêu chí để chọn ra một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng tốt?

Quản lý thu - chi nguyên vật liệu

Kiểm soát được nguyên vật liệu đầu vào - đầu ra trong mọi kho của cửa hàng là một trong những ứng dụng đầu tiên của các phần mềm quản lý doanh nghiệp. Một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng chất lượng sẽ phải cung cấp cho chủ cửa hàng thông tin về dòng tiền, quản lý số sản phẩm trong kho, số liệu cập nhật thường xuyên. 

Khi nắm được số lượng sản phẩm trong kho trong thời gian thực (real-time), các cửa hàng có thể bổ sung lượng hàng cần thiết cho nhau nếu có khách yêu cầu trong thời gian ngắn.

Quản lý dữ liệu kho hàng hiệu quả là chức năng quan trọng của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng giúp quản lý nhân sự, chấm công

Việc chấm công cho nhân viên qua ứng dụng đã giúp việc quản lý thời gian làm việc, lương bổng, thành tích cho nhân viên hiệu quả hơn. Nếu không sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, rất nhiều cửa hàng hiện nay vẫn chấm công cho nhân viên trên excel, giấy tờ, với tốc độ cập nhật chậm chạp, không dễ dàng truy xuất thông tin, có thể làm “khó dễ” các bên mỗi khi tới kỳ nhận lương,... 

Ngày nay, các chuỗi cửa hàng có thể thống kê được cả tổng thời gian làm việc, KPI, doanh thu từng nhân viên làm được theo ngày/tuần/tháng. Quản lý có thể cân nhắc tăng lương, sắp xếp ca làm hợp lý qua những con số biết nói.

Phần mềm quản lý giúp cho chủ doanh nghiệp nắm bắt hoạt động nhân sự tốt hơn.

Quản lý đơn hàng, ưu đãi

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng còn là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng hơn. Qua việc quản lý các đơn hàng, hóa đơn thanh toán, chủ cửa hàng có thể nắm được các sản phẩm được nhiều khách ưa chuộng, thời gian có nhiều giao dịch trong ngày, hay các đặc điểm chung của khách hàng như độ tuổi, giới tính, khu vực sống,...

Tại CNV, chúng tôi không chỉ cung cấp 3 chức năng cơ bản như trên. Mọi phần mềm, dịch vụ do CNV phát triển sẽ luôn đảm bảo cho khách hàng doanh nghiệp:

  • Thời gian phát triển, giao lại phần mềm trong thời gian ngắn nhất
  • Phần mềm quản lý với giao diện hiện đại, công nghệ hợp xu hướng
  • Cập nhật phần mềm, vá lỗi định kỳ cho khách hàng kể cả sau khi hoàn thành xong app

Với rất nhiều tiện ích không thể bỏ qua khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng từ CNV, quý doanh nghiệp quan tâm có thể để lại thông tin tại đây để nhận được tư vấn đầy đủ nhất từ CNV.

CNV là đơn vị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phát triển phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng.

Ngoài ra, quý doanh nghiệp có thể dùng thử miễn phí ứng dụng tại đây trước khi liên hệ với CNV.

Có thể bạn quan tâm:

Loyalty App - Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất hiện nay

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587