Cách bán hàng trên zalo hiệu quả giúp mang về 1000 đơn mỗi ngày

Zalo hiện nay đang có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày, tăng thêm 4 triệu người thường xuyên so với một năm trước đó. Như vậy, ước tính mỗi ngày có hơn 65% dân số Việt Nam đang sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập. Đây có thể được xem là mỏ vàng trên internet, chính vì thế mà các DN đang ra sức để tìm kiếm những cách bán hàng trên zalo hiệu quả nhất và đơn giản nhất.

Cách bán hàng trên zalo hiệu quả

5 Cách bán hàng trên zalo hiệu quả mang về 1000 đơn mỗi ngày

Dưới sự tác động của những yếu tố đến từ môi trường và thời đại mà thói quen của người tiêu dùng đã có những sự thay đổi không nhỏ. Điển hình là việc sử dụng mạng xã hội, nơi vốn là nơi giao tiếp và trao đổi thông tin, giờ đây lại là một kênh bán hàng vô cùng hấp dẫn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Zalo là một trong những ứng dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì thế mà nếu các DN biết cách tiếp cận, sử dụng Zalo làm nơi gia tăng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới thì mục tiêu này sẽ trở nên dễ dàng hơn hết.

>>> Đọc thêm: cách tạo shop trên zalo trong vòng 5 phút

Tăng tỷ lệ chuyển đổi thông qua Content tại Zalo OA

Zalo OA đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp từ Doanh nghiệp, thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với một thông điệp đúng sẽ tạo nên một hành động kèm theo hoặc góp phần định hình lại tư tưởng và giáo dục khách hàng theo định hướng mà Doanh nghiệp đang muốn.

Từ Zalo OA mà DN có thể mang đến cho khách hàng mục tiêu của mình bài viết bổ ích, có giá trị và giải quyết được vấn đề hiện tại của khách hàng. Nhờ đó là Dn của bạn có thể gia tăng tỷ chốt đơn và thu hút được nhiều khách hàng hơn đến với Zalo OA của mình.

Hãy nhớ rằng, Zalo OA cũng là một mạng xã hội như Facebook hoặc Instagram, vì vậy để có thể tiếp cận và chiếm được tình cảm của người tiêu dùng thì DN cần phải gửi gắm thông tin về ưu đãi, sản phẩm thông qua một câu chuyện liên quan đến họ, đánh đúng vào nhu cầu thầm kín và thật sự có giá trị đối với họ. Vì thế hãy đảm bảo rằng, mỗi content nào được gửi đến khách hàng cũng đều đạt được những giá trị trên. Đây là một trong những cách bán hàng trên Zalo hiệu quả nhất hiện nay.

Sử dụng giải pháp Social Loyalty để chăm sóc khách hàng

Cách bán hàng trên zalo hiệu quả

Dành cho những ai chưa biết thì Social Loyalty là một giải pháp về chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam thông qua nền tảng Zalo (Zalo OA, Zalo Commerce, Zalo ZNS) và Facebook. Social Loyalty được ra đời với mục tiêu giúp doanh nghiệp cải thiện độ thiện cảm với khách hàng, tăng tỷ lệ quay trở lại mua hàng và tối ưu hoá các chi phí về marketing, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cụ thể hơn, Social Loyalty sẽ mang đến cho Doanh nghiệp những tính năng như:

  1. E-membership: tích điểm, thăng hạng và đổi ưu đãi
  2. Social Commerce: Mua sắm Online, theo dõi lịch sử mua sắm và tình trạng đơn hàng
  3. Automation Marketing: Tự động hoá các tác vụ về phân phối chiến dịch, gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật,...
  4. CDP: Tự động thu thập, lưu trữ và phân loại dữ liệu khách hàng từ các nguồn CRM/ERP/POS về một nguồn duy nhất
  5. Cùng hàng trăm tính năng độc quyền khác

Tính đến thời điểm hiện nay, Social Loyalty đã được hơn 200 Doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng triển khai giải pháp vào các hoạt động kinh doanh hiện tại của Doanh nghiệp. Đây cũng là một minh chứng về tính hiệu quả mà giải pháp mang đến cho thị trường.

>>> Đọc thêm: Bán hàng trên zalo shop có hiệu quả hay không?

Bán hàng trên Zalo Shop

Zalo Shop là một marketplace hỗ trợ chủ DN đăng bán sản phẩm trên nền tảng Zalo, còn người tiêu dùng có thể tìm kiếm, mua sắm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay, Zalo Shop cũng mang đến những tính năng và trải nghiệm tuyệt vời không khác gì những anh lớn như Facebook Shop hoặc các sàn thương mại điện tử.

Zalo Shop có thể giúp DN tiếp cận được với hơn 64 triệu người dùng zalo, thời gian thiết lập và nhiều tiện ích khác như:

  • Đăng ký và thiết lập cửa hàng dễ dàng
  • Hệ thống quản lý & vận hành đơn giản
  • Chăm sóc khách hàng ngay trên Zalo
  • Kết hợp hiệu quả với các kênh bán hàng khác
  • Chương trình thúc đẩy bán hàng được tổ chức liên tục
  • Quảng bá sản phẩm miễn phí tới 100 triệu người dùng Zalo
  • Quy trình đăng ký đơn giản

Nhờ vào những quyền lợi trên mà Doanh nghiệp có thể dễ dàng đạt được những mục tiêu về doanh số, hiệu quả marketing cũng như thu hút một số lượng khách hàng tiềm năng đến với Doanh nghiệp của mình. Từ đó ta có thể thấy thì đây là một trong những cách bán hàng trên Zalo hiệu quả nhất hiện nay.

Sử dụng Zalo Ads để tiếp cận với nhiều người hơn

Cách bán hàng trên zalo hiệu quả

Zalo Ads là một nền tảng công nghệ tương tự như Facebook ads nhưng mang đến nhiều lợi ích hơn cũng như tiếp cận đến với một số lượng lớn khách hàng mục tiêu. Hiện nay, Zalo đã đứng ở vị trí số 1 về số lượng người dùng ứng dụng và Facebook chỉ đứng ở vị trí số hai. Vì vậy mà Zalo Ads sẽ hỗ trợ Doanh nghiệp nhiều hơn trong việc tiết kiệm chi phí quảng cáo và gia tăng hiệu quả các chiến dịch Marketing, từ đó giúp phát triển bền vững và bức tốc nhanh chóng so với đối thủ cạnh tranh.

Dưới đây là hệ sinh thái về vị trí quảng cáo mà Zalo Ads có thể cung cấp đến Doanh nghiệp:

  1. Media Box
  2. Tab Thêm
  3. Tab Nhật ký
  4.  Zing News
  5. Zing MP3
  6. Báo Mới
  7. Zing News

Tạo một nhóm chát gồm những khách hàng trung thành

Zalo đã và đang cho phép người dùng khởi tạo một nhóm chát với số lượng thành viên lên đến 1000 người. Nếu Doanh nghiệp có thể sở hữu một nhóm chát với hơn 1000 khách hàng trung thành đến vậy thì việc gia tăng tương tác, cải thiện mối quan hệ và gửi thông tin quảng bá sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất và giúp tiết kiệm tối đa chi phí Marketing dành cho Doanh nghiệp. 

>>> Đọc thêm: HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG GROUP ZALO BÁN HÀNG TỪ A- Z CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Khi đã có 1000 khách hàng trung thành thì Doanh nghiệp sẽ dễ dàng tạo ra những chương trình khách hàng thân thiết nhằm lôi kéo những khách hàng mục tiêu khác nhờ vào phương thức Marketing truyền miệng đến từ Khách hàng trung thành. Bên cạnh đó, họ sẽ thay mặt doanh nghiệp để giới thiệu sản phẩm, truyền thông các lợi ích và chương trình mua hàng tích điểm của doanh nghiệp đến với bạn bè, người thân của họ. Chính vì thế mà cách bán hàng trên zalo hiệu quả này đang được rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên và ưa chuộng sử dụng.

Tổng kết

CNV Loyalty cũng là một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế app hàng đầu tại Việt Nam với hai sản phẩm chính là,

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên FB và Zalo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và sử dụng 2 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai chỉ trong vòng 14 ngày
  • Chi phí cực kỳ thấp, với 25.000.000đ Doanh nghiệp đã có thể sở hữu ứng dụng
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm góc nhìn về "App đặt hàng online". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "App đặt hàng online", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587