Dịch vụ xác minh Zalo OA là gì? Lý do mà bạn nên chọn CNV Loyalty

Số lượng người dùng Zalo tại Việt Nam đã lên đến con số hơn 64 triệu người dùng. Vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp đang tìm cách để khai thác mạng xã hội này một cách triệt để nhất có thể, nhưng để có thể kinh doanh trên nền tảng này, doanh nghiệp cần phải chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết và trải qua các vòng xét duyệt đến từ Zalo. Để có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc thì doanh nghiệp vẵn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ xác minh Zalo OA đến từ CNV Loyalty.

Dịch vụ xác minh Zalo OA là gì?

Dịch vụ xác minh Zalo OA

Dịch vụ xác minh Zalo OA là một dịch vụ hỗ trợ Doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến xác minh Zalo OA một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phó và mang lại hiệu quả hơn việc thực hiện thủ công hiện nay của Doanh nghiệp.

Hiện nay, rất nhiều Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc thiết lập các thông tin cần thiết cho tài khoản Zalo OA dẫn đến tình trạng không vượt qua được vòng kiểm duyệt xác minh. Từ đó khiến doanh nghiệp mất đi rất nhiều cơ hội về mở rộng thị trường và gia tăng doanh số bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội.

Thông qua dịch vụ xác minh Zalo OA của CNV Loyalty mà doanh nghiệp có thể yên tâm trong sở hữu ngay cho mình một trang Zalo OA mà không phải tốn quá nhiều chi phí, nhân lực và thời gian như hiện tại.

>>> Đọc thêm: Bán hàng trên zalo shop có hiệu quả hay không?

Lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ xác minh Zalo OA của CNV Loyalty ngay từ bây giờ

Dịch vụ xác minh Zalo OA

Như đã có nói ở phần 1, việc doanh nghiệp tự mình xác minh Zalo OA thường sẽ gặp rất nhiều vấn đề ngay khâu thiết lập thông tin dẫn đến việc không được chấp nhận đến từ Zalo. Với CNV Loyalty, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngay một trang Zalo OA mà không phải khai báo hoặc làm bất kỳ điều gì cả.

Ngoài ra, nếu như Doanh nghiệp triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng Social Loyalty trên nền tảng Facebook và Zalo sẽ CNV miễn phí dịch vụ xác minh Zalo OA. Như vậy là doanh nghiệp vừa có thể sở hữu giải pháp giúp thu hút khách mới, vừa giữ chân khách cũ lại có cho mình một trang Zalo OA tích vàng. Thật là quá tuyệt vời phải không nào?

>>> Đọc thêm: HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG GROUP ZALO BÁN HÀNG TỪ A- Z CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Hiện nay, Zalo đang được ví như một mảnh đất màu mở và đầy cơ hội cho bất kỳ ai, chỉ cần bạn sở hữu một trang OA và một sản phẩm tốt thì bạn đã có thể cạnh tranh với bất kỳ ai và tiếp cận đến với những khách hàng tiềm năng cụ thể nhằm gia tăng khả năng mua hàng.

Tổng kết

CNV Loyalty cũng là một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế app hàng đầu tại Việt Nam với hai sản phẩm chính là,

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa - nhỏ lẫn các Shop Online
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm góc nhìn về "dịch vụ xác minh Zalo OA". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "dịch vụ xác minh Zalo OA", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587