Giá phần mềm quản lý bán hàng phổ biến cho DN hiện nay

Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ hỗ trợ DN kinh doanh hiệu quả nhất. Một phần mềm phù hợp cho phép bạn quản lý bán hàng, quản lý cửa hàng, đồng bộ dữ liệu và mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá công cụ hỗ trợ nào là phù hợp. Trong bài viết này, CNV sẽ giúp bạn so sánh giá phần mềm quản lý bán hàng phổ biến cho DN hiện nay.

Trước tiên, hãy bắt đầu tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng thông qua những tiêu chí dưới đây.

Các tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Khi bạn bắt tay vào tìm kiếm cho mình một phần mềm quản lý bán hàng thì chắc hẳn bạn sẽ thấy “hoang mang” giữa rất nhiều phần mềm khác nhau trên thị trường. Lựa chọn đơn vị cung cấp nào là phù hợp? Giá phần mềm quản lý bán hàng ra sao? CNV sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí bạn cần phải xem xét sau đây:

Giao diện thân thiện với người dùng

Một công cụ hỗ trợ phù hợp phải có giao diện thân thiện với người sử dụng. Không phải ai cũng có kiến thức về công nghệ. Thế nên, phần mềm phù hợp là chúng không mất thời gian tìm hiểu và thực hiện các thao tác trên màn hình. Thân thiện với tất cả từ chủ DN đến nhân viên bán hàng.

Đáp ứng các quy trình nghiệp vụ

Giá phần mềm quản lý bán hàng là một tiêu chí quan trọng. Nhưng quan trọng nhất vẫn là phần mềm đó có đáp ứng đủ tất cả quy trình nghiệp vụ phía bên bạn không. Thông thường, mỗi công cụ hỗ trợ bán hàng đều có những thiết kế phù hợp với từng mô hình kinh doanh. Vậy nên chúng có thể được tích hợp các tính năng riêng biệt cho ngành hàng của bạn. Do đó, bạn cần phải xem xét:

  • Mô hình bạn kinh doanh 
  • Ngành hàng của bạn
  • Phần mềm online hay offline
  • Một kênh hay đa kênh
  • Khả năng nâng cấp và mở rộng

Tiếp theo mới đến giá cả và lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp.

Giá phần mềm quản lý bán hàng

Giá cả luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi bạn quyết định lựa chọn một phần mềm phù hợp. Có rất nhiều chi phí phát sinh nhất là khi bạn mới bắt đầu kinh doanh. Vì vậy, giá phần mềm là điều bạn cần cân nhắc. Lưu ý, không phải phần mềm có giá cao hơn thị trường là tối ưu cho DN của bạn. Bạn cũng không nên chọn phần mềm có giá quá rẻ. Chúng có thể không giải quyết được hết các vấn đề bạn gặp phải trong quá trình bán hàng.

Phần tiếp theo CNV sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm: Top 6 app quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại cho người dùng

Giá phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay

CNV Loyalty

CNV Loyalty là nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành #1VN, đơn vị đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam tạo ra App chăm sóc khách hàng. Những ưu điểm mà CNV Loyalty Platform đem lại cho bạn là khả năng bán hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng đa kênh như Facebook, Zalo, Mobile App và cả website. Đồng bộ dữ liệu giữa các kênh Offline và Online.

Nền tảng CNV Loyalty đang cung cấp cho bạn bộ 3 giải pháp:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng, tích điểm đổi quà và thanh toán lên Facebook và Zalo OA
  3. Loyalty Web - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Hiện nay, CNV Loyalty đang có 3 gói chi phí khởi tạo phần mềm dành cho các SMEs:

  • Gói Business: Với chi phí khởi tạo app chỉ 50 triệu đồng
  • Gói Pro: Hơn 50 triệu đồng với các tùy chỉnh nâng cao
  • Gói Big Corporation: Liên hệ nhà cung cấp

Với chi phí trên DN có thể sở hữu cho mình một app chăm sóc khách hàng độc quyền mang tên thương hiệu riêng tích hợp hệ thống Loyalty cơ bản, các tính năng ngành hàng, tính năng nâng cao, kết nối API và các tùy chỉnh mở rộng nâng cao, cùng hệ sinh thái không giơi hạn bao gồm app nhân viên và app Loyalty Hub.

KiotViet


KiotViet là phần mềm cho phép bạn quản lý bán hàng trên nhiều thiết bị khác nhau như quản lý đơn, hàng hóa nhập xuất - nhập kho; Quản lý khách hàng và Nhân viên; Quản lý các chương trình khuyến mãi; tích hợp đơn vị vận chuyển; và còn có thể đồng bộ với các sàn thương mại điện tử khác.

Phần mềm KiotViet cho phép bạn dùng thử 10 ngày. Bạn có thể tiếp tục sử dụng với chi phí chỉ 6.000 VNĐ/ngày.

Phần mềm KiotViet cung cấp 2 gói dịch vụ cơ bản:

  • Gói hỗ trợ; 180.000 VNĐ/ cửa hàng/ tháng
  • Gói chuyên nghiệp: 250.000VNĐ cửa hàng/ tháng (thêm 1 chi nhánh 180.000VNĐ/tháng)

MShopKeeper

MShopKeeper là phần mềm hỗ trợ quản lý chuỗi bán hàng liên quan đến thời trang như: quần áo, giày dép, mũ nón, mắt kính, túi và phụ kiện thời trang,...

Phần mềm cung cấp 3 gói dịch vụ phù hợp với nhiều chuỗi cửa hàng khác nhau:

  • Gói Starter: 99.000 VNĐ/tháng.
  • Gói Proffesional: 199.000 VNĐ/tháng.
  • Gói Change Store: 299.000 VNĐ/tháng.

Giá phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper khá rẻ nhưng điểm trừ là tính ổn định không cao và cũng chỉ phù hợp với các hình thức kinh doanh offline.

Sapo


Sapo được đánh giá là phù hợp với các DN vừa và nhỏ, nhà hàng, quán cafe đến các kênh online và DN lớn. Sapo có các tính năng như: tính tiền, in hóa đơn, quản lý hàng hóa, quản lý doanh thu, quản lý dòng tiền và hỗ trợ bán hàng đa kênh.

Giá phần mềm quản lý bán hàng Sapo có 3 loại:

  • Gói Start up: 160.000VNĐ/tháng
  • Gói POS: 249.000VNĐ/tháng
  • Gói Omnichannel: 599.000VNĐ/tháng

Suno


Tương tự như các phần mềm hỗ trợ bán hàng khác, Suno cũng quản lý hàng hóa liên quan đến xuất - nhập kho, dòng tiền, quản lý khách hàng và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, Suno là phần mềm có giao diện đơn giản, các tính năng dễ hiểu và thao tác với cả những khách hàng không quen dùng máy tính.

Suno có giá là 220.000 VNĐ/1 cửa hàng/tháng. Gói dịch vụ không giới hạn người dùng, tính năng miễn phí khởi tạo và không phát sinh chi phí.

Trustsales


Trustsales là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện - đơn giản - hiệu quả. Phần mềm tối đa hiệu quả việc kinh doanh trên Facebook với các tính năng quản lý comment, tin nhắn, ẩn bình luận thông minh. Bạn có thể điều hành cửa hàng thông qua Trustsales ở bất cứ đâu với khả năng tùy biến mô hình kinh doanh và cập nhật theo trạng thái liên tục.

Trustsales cung cấp 4 gói dịch vụ sử dụng:

  • Gói Standard: 200.000VNĐ/tháng
  • Gói Pro: 400.000 VNĐ/tháng
  • Gói Business: 800.000VNĐ/tháng
  • Gói Premium: 1.500.000VNĐ/tháng

Tổng kết

Trên đây là bảng giá của 6 phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng phổ biến nhất trên thị trường. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một phần mềm quản lý công việc bán hàng phù hợp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về giá phần mềm quản lý bán hàng nói trên, vui lòng để lại thông tin. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587