Danh sách 3 phần mềm gửi tin nhắn Zalo hàng loạt nổi bật nhất

Tin nhắn chủ động trong các chương trình chăm sóc khách hàng giúp Doanh nghiệp tiếp cận đến hàng triệu người dùng. Zalo cũng là một trong số rất nhiều kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả. Do đó, tính năng gửi tin nhắn Zalo hàng loạt ra đời nhằm mục đích khai thác tối đa nguồn khách hàng tiềm năng. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào tìm hiểu vì sao Doanh nghiệp nên sử dụng tính năng này và TOP 3 phần mềm gửi tin nhắn Zalo hàng loạt nổi bật nhất hiện nay.

Vì sao nên sử dụng tính năng gửi tin nhắn Zalo hàng loạt

Zalo đã vươn mình trở thành mạng xã hội được yêu thích nhất tại Việt Nam. Sở hữu hơn 64 triệu người dùng thường xuyên và 1,7 tỷ tin nhắn trao đổi mỗi ngày. Cùng với sự phát triển của nền tảng này, các chiến dịch Marketing và chăm sóc khách hàng cũng bùng nổ tại đây. Tính năng gửi tin nhắn Zalo hàng loạt được sử dụng như một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.

  • Tiết kiệm thời gian: Gửi tin nhắn Zalo chăm sóc khách hàng bằng phương pháp thủ công thế này? Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian với hàng trăm khách hàng cần hỗ trợ mỗi ngày. (hình ảnh tin nhắn Zalo) Các tin nhắn được lên lịch sẵn, tự động gửi đến khách hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Tiết kiệm chi phí: Ngày nay có rất nhiều tiện ích gửi tin nhắn Zalo hàng loạt với chi phí thấp hơn nhiều so với các dịch vụ SMS Brand-name khác. Nhưng lại có thể tạo ra các cuộc tương tác 1:1 với nội dung tin nhắn đa dạng nhưng vẫn đảm bảo về mặt thông điệp đến với khách hàng tiềm năng.
  • Tỷ lệ mở tin nhắn cao: Trên thực tế thì tin nhắn chủ động trên Zalo có tỷ lệ mở tin nhắn lên đến 80% so với các trang mạng xã hội khác. Với tỷ lệ tương tác cao và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng lớn.

Danh sách 3 phần mềm gửi tin nhắn Zalo hàng loạt nổi bật nhất

Phần mềm gửi tin nhắn Zalo là một giải pháp công nghệ giúp Doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt đến những khách hàng đã nhấn “quan tâm” Zalo OA (Zalo Official Account). Nhằm chăm sóc khách hàng với chi phí thấp, tiết kiệm thời gian và tăng nguồn Doanh thu cho Doanh nghiệp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo. Hãy cùng CNV tìm hiểu TOP 3 phần mềm nổi bật nhất thời điểm hiện tại.

Social Loyalty

Social Loyalty là nền tảng chăm sóc khách hàng trên Zalo OA và cả Messenger Facebook. Phần mềm hỗ trợ Doanh nghiệp triển khai các chương trình Automation Maketing và gửi tin nhắn tự động đến từng đối tượng khách hàng. Social Loyalty với thời gian triển khai nhanh chóng chỉ sau 14 ngày, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thiết kế App mà vẫn đảm bảo hiệu quả ở mức tối đa. 

Social Loyalty cung cấp tính năng gửi tin nhắn Zalo chúc mừng sinh nhật, thông tin ưu đãi khuyến mãi, cá nhân hóa đến từng khách hàng. Cùng các tính năng đặc biệt:

  • E-membership: Tích điểm đổi quà, thăng hạng thành viên
  • Mobile Commerce: Shopping Online, đặt hàng trực tuyến
  • Payment: Lựa chọn thanh toán trực tuyến
  • Shipment: Tracking đơn hàng, kết nối vận chuyển.
  • Automation Marketing: Customer Data Platform phân loại khách hàng và cá nhân hóa.
  • Integration: Kết nối API POS/CRM/ERP. Hỗ trợ kết nối với hệ thống quản lý bán hàng để đồng bộ dữ liệu 2 chiều.

Simple Zalo

Simple Zalo là phần mềm của công ty ATP Software thiết kế một cách tinh gọn giúp bạn sử dụng đơn giản và hiệu quả. Simple Zalo dành cho các Doanh nghiệp SMEs. Bạn có thể cài đặt phần mềm trên máy tính chạy trên mọi hệ điều hành. 

Simple Zalo mang đến những tính năng nổi bật như:

  • Kết bạn tự động
  • Kết bạn theo đề xuất
  • Kết bạn theo danh sách UID
  • Kết bạn theo danh sách SĐT
  • Kết bạn tự động theo location
  • Gửi tin nhắn tự động
  • Gửi tin nhắn theo nhóm đã tham gia
  • Đăng bài trên nhiều tài khoản
  • Sử dụng song song nhiều tài khoản

iClick Zalo Marketing

Nếu bạn đã có một danh sách khách hàng là bạn bè trên Zalo, bạn có thể sử dụng phần mềm Zalo Marketing cho việc kinh doanh trên nền tảng này. Phần mềm cho phép bạn gửi tin nhắn hàng loạt đến những số điện thoại đã kết bạn. Với mục đích quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể lên lịch các bài viết trên tường Zalo tự động dưới dạng text và đường link.

Để bắt đầu tính năng này, trước tiên hãy cài đặt Zalo Marketing trên máy tính:

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo

Bước 2: Lên danh sách những tài khoảng Zalo cần gửi

Bước 3: Lên ý tưởng nội dung

Bước 4: Tiến hành gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo

Tổng kết

CNV hy vọng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những cách hữu hiệu trong việc gửi tin nhắn Zalo để chăm sóc khách hàng. Nếu Quý khách có cần hỗ trợ thêm các thông tin cần thiết hãy để lại bình luận. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và giải đáp cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:

Tin tức & Blog về Loyalty

Facebook Loyalty App

Facebook Social Loyalty

Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587