Social Loyalty - Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA và Facebook

Zalo ngày nay đã trở thành kênh Marketing trực tiếp giúp Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Zalo sở hữu 64 triệu người dùng ứng dụng tại Việt Nam với hơn 1,7 tỷ tin nhắn mỗi ngày. Với sự tin tưởng của người dùng, nền tảng Zalo trở thành mảnh đất màu mỡ được các Doanh nghiệp đầu tư vào hình thức chăm sóc khách hàng. 

Giải pháp chăm sóc khách hàng nổi bật có thể kể đến là tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo. Cùng khám phá giải pháp nhắn tin này thông qua bài viết sau đây của CNV nhé!

Vì sao Doanh nghiệp chọn cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo

Bạn đã biết về tiện ích gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo bằng ZNS? ZNS ngày này được nhiều Doanh nghiệp sử dụng với mục đích gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API đến các tài khoản đang sử dụng Zalo.

>>> Xem thêm: Tin nhắn Zalo ZNS: Quy định - Chính sách - Chi phí gửi tin nhắn ZNS

Vậy, tính năng gửi tin nhắn ZNS này giúp ích gì cho Doanh nghiệp?

Tiếp cận khách hàng trực tiếp

Hầu hết các tài khoản Zalo của người dùng đều là tài khoản thật. Hơn nữa, người Việt tin dùng Zalo phục vụ cho công việc, học tập và liên lạc hàng ngày. Vì vậy, lựa chọn chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo là một các tiếp cận khách hàng không thể hiệu quả hơn. Các cuộc tương tác 1:1, các thông điệp truyền thông khuyến mãi đều có tỷ lệ đến tay người dùng tuyệt đối.

Tăng tương tác 2 chiều

Tính năng gửi tin nhắn trên Zalo ZNS giúp Doanh nghiệp tăng tương tác 2 chiều. Bạn có thể đa dạng hóa nội dung tin nhắn như chèn vào hình ảnh, nội dung bảng, nút CTA (Call To Action),... Nút bấm hành động CTA làm tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công cho Doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí gửi tin

Tính năng gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo có chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn gửi tin nhắn bằng SMS marketing. Với mức chi phí chỉ hơn 100VNĐ/tin và chỉ được tính khi bạn gửi đi thông điệp thành công. Thật tuyệt phải không nào!

Tuy nhiên, tính năng gửi tin nhắn ZNS trên Zalo không được tích hợp sẵn. Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần liên kết với bên thứ để triển khai cũng như sử dụng tính năng này.

Social Loyalty - Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA và Facebook

Nếu bạn đang tìm kiếm cho Doanh nghiệp của mình giải gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo với mong muốn chăm sóc khách hàng toàn diện hơn thì Social Loyalty là phần mềm dành cho bạn.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA cùng Social Loyalty có gì đặc biệt?

Social Loyalty là nền tảng chăm sóc khách hàng qua Zalo OA và Messenger của Facebook. Hệ thống đóng vai trò như một ứng dụng trung tâm với các tính năng nổi bật:

Kết hợp gửi tin nhắn hàng loạt trên trên Zalo OA và Facebook - Chăm sóc khách hàng toàn diện

Automation Marketing của Social Loyalty hỗ trợ Doanh nghiệp kết nối data khách hàng, phân nhóm và tracking dữ liệu thông qua Zalo OA và Messenger:

  • Gửi tin nhắn Marketing đa kênh
  • Xây dựng khách hàng mục tiêu
  • Gửi tin nhắn đến từng nhóm khách hàng
  • Đa dạng hóa các hình thức thông báo đến khách hàng
  • Kết nối được với API của Zalo nhằm thao tác hai chiều và kiểm tra tình trạng tin nhắn

Zalo Commerce là kênh bán hàng mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời như đặt lịch hẹn, mua hàng, thanh toán và vận chuyển ngay trên ứng dụng Zalo. Hiện nay, Social Loyalty đang được triển khai trên Zalo OA với 3 ngành hàng: Spa, Retail và FNB.

Tích hợp Social Loyalty không chỉ giúp Doanh nghiệp tối ưu về mặt chi phí gửi tin và còn đảm bảo khả năng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về "Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA và Facebook". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587