Top 4 mẫu phiếu tích điểm được sử dụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu phiếu tích điểm. Mỗi mẫu phiếu được ứng dụng với từng nhóm ngành nghề khác nhau. Mục đích cuối cùng của loại phiếu này là kết nối, thu hút khách hàng và đem lại nguồn doanh thu bền vững. Trong bài viết dưới đây, CNV sẽ giới thiệu đến bạn TOP 4 mẫu phiếu tích điểm được sử dụng phổ biến trên thị trường. Cùng theo dõi ngay nhé!

Top 4 mẫu phiếu tích điểm được sử dụng phổ biến hiện nay

1/Mẫu phiếu tích điểm giấy

Mẫu phiếu tích điểm giấy với chất liệu chủ yếu là giấy Couche thường được ứng dụng trong các ngành hàng liên quan đến FnB, Spa,... với mục tiêu kích cầu ngắn hạn. Loại thẻ này sẽ có các hình thức thiết kế khác nhau phù hợp với tiêu chí của từng cửa hàng.

Sau mỗi lần mua sắm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ, khách hàng sẽ được tích lũy điểm. Điểm này được quy đổi thành phần thưởng hoặc giảm giá vào những lần mua hàng tiếp theo. Vì những lợi ích mang đến cho khách hàng và Doanh nghiệp mà phiếu tích điểm giấy được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, với chất liệu giấy mỏng manh nên phiếu dễ xảy ra tình trạng hư hỏng sau thời gian ngắn sử dụng.

2/Mẫu phiếu tích điểm bằng nhựa/thẻ cứng

Với hình thức tương tự như phiếu giấy, tuy nhiên mẫu phiếu tích điểm bằng nhựa có độ bền cao hơn. Chất liệu phiếu từ nhựa PVC không bị phai màu, bong tróc sau trong thời gian dài.

Thẻ cứng còn được tích hợp chíp cảm ứng, mã vạch có tác dụng đồng bộ và lưu trữ data khách hàng. Doanh nghiệp sử dụng các loại phiếu này thường có quy mô vừa và nhỏ: siêu thị, nhà hàng,... vì độ chuyên nghiệp của nó trong quy trình chăm sóc khách hàng.

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn cách tự thiết kế thẻ tích điểm cho DN đơn giản nhất

3/Mẫu phiếu tích điểm bằng mã vạch

Loại phiếu này thường rất hiếm xuất hiện trên thị trường. Bạn sẽ thường thấy chúng ở một số nơi đặc biệt chẳng hạn như quầy tính tiền tại siêu thị. Vì tính ứng dụng không cao nên phiếu này chỉ phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng nhất định như: nội trợ, những người ít quan tâm đến các chương trình tích điểm.

4/Mẫu phiếu tích điểm online

Mẫu phiếu tích điểm Online có thể nói là hình thức tích lũy điểm mới nhất hiện nay. Chúng được tích hợp trên các moblie app, website và thậm chí cả trên Messenger và Zalo OA. Phiếu Online thừa hưởng được hết những ưu điểm mà mẫu phiếu truyền thống mang lại:

  • Tránh được tình trạng hư hỏng của thẻ giấy.
  • Loại bỏ những vấn đề như mất thẻ, quên thẻ.
  • Tiết kiệm chi phí thiết kế và in ấn thẻ truyền thống.
  • Chủ động hơn trong việc thu thập và phân tích dữ liệu.
  • Phân phối chương trình khuyến mãi và remarketing hiệu quả

>>> Tìm hiểu thêm: Sự khác biệt giữa thẻ tích điểm giấy và thẻ tích điểm Online

Mẫu phiếu tích điểm nào Doanh nghiệp nên sử dụng

Với ưu điểm và yếu tố công nghệ là lý do khiến phiếu tích điểm Online dần trở thành xu hướng trên thị trường. Riêng Việt Nam có khoảng 68.17 triệu người đang sử dụng Internet, chiếm đến hơn 70% dân số. Thời gian trung bình sử dụng các nền tảng và ứng dụng khác nhau đến 6 giờ 47 phút mỗi ngày. Đây là những con số minh chứng cụ thể cho tính bền vững của phiếu tích điểm Online.

Để có thể đạt được những ưu điểm nêu trên trong một phiếu tích điểm Online, CNV Loyalty gợi ý cho bạn bộ 3 giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa - nhỏ lẫn các Shop Online
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về Mẫu phiếu tích điểm cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ phản hồi mọi thắc mắc của bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587