Top 5+ phần mềm bán hàng trên điện thoại tốt nhất

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một phần mềm bán hàng trên điện thoại hiệu quả, tối ưu và phù hợp với mục đích kinh doanh của mình? Đọc ngay bài viết dưới đây. CNV sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5+ phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại phổ biến nhất. Bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan cũng như tìm được cho mình một ứng dụng bán hàng phù hợp.

CNV Loyalty - Quản lý bán hàng cho nhân viên trên điện thoại

CNV Loyalty là nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành #1VN với hơn 500+ brand đồng hành. Nền tảng hỗ trợ hiệu quả cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ mảng FnB, Spa, Fitness, Gym,... CNV Loyalty cho phép Doanh nghiệp quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng và automation marketing chuyên nghiệp. Từ đó, Doanh nghiệp có thể thiết lập danh mục hàng hóa, quản lý và tracking đơn hàng, quản lý data khách hàng đa kênh giữa cửa hàng Online và Offline. 

CNV Loyalty cũng cung cấp cho Doanh nghiệp phần mềm bán hàng trên điện thoại cho nhân viên. Với các tính năng như quản lý đặt bàn, quản lý timeline, quản lý ưu đãi cửa hàng, booking và quản lý thẻ gửi rượu,...

Nền tảng CNV Loyalty hỗ trợ Doanh nghiệp thông qua 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Sapo - Ứng dụng bán hàng trên điện thoại

Sapo phù hợp với mọi loại đối tượng, được cung cấp trên CH Play và Appstore với 2 bản trả phí hoặc miễn phí. Sapo có giao diện đẹp, thao tác đơn giản, hỗ trợ đầy đủ các tính năng bán hàng và tích hợp bán hàng online. Phần mềm bán hàng Sapo được chia thành 2 app riêng biệt mang tên Sapo - Quản lý bán hàng và Sapo POS - Bán tại cửa hàng. Bạn sẽ được đồng bộ dữ liệu giữa 2 app này một cách tự động.

  • Đối với Sapo - Quản lý bán hàng, bạn sẽ quản lý các thông tin liên quan đến sản phẩm, kho, data khách hàng, thu chi dòng tiền và báo cáo kết quả kinh doanh.
  • Sapo POS - Bán tại cửa hàng là ứng dụng dành riêng cho nhân viên tại cửa hàng.

Kiot Viet - Phần mềm bán hàng trên điện thoại

Phần mềm bán hàng trên điện thoại KiotViet phù hợp với hầu hết mọi ngành hàng với giao diện khá đơn giản và hiển thị được các thông số cơ bản. Cũng tương tự như Sapo, KiotViet được chia thành 2 ứng dụng riêng là app quản lý và app bán hàng. 

  • App quản lý với giao diện hiển thị những thông số cần thiết, hệ thống cảnh báo khẩn và quản lý từ xa.
  • App bán hàng của KiotViet có khả năng tạo nhiều đơn hàng cùng lúc, hỗ trợ thanh toán online tại cửa hàng.

TPOS - Ứng dụng chốt đơn hàng livestream trên điện thoại

Bạn đang tìm một phần mềm bán hàng livestream, chốt đơn hiệu quả thì TPOS là lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng này cho phép bạn bán hàng đa kênh hiệu quả. TPOS hỗ trợ chốt đơn hàng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, tránh sót đơn hàng khi livestream. Ngoài tạo đơn hàng nhanh chóng, phần mềm còn kết nối đơn vị giao hàng, thống kê dữ liệu và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.

Loyverse - Phần mềm bán hàng trên điện thoại miễn phí

Loyverse POS đặc biệt là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dành cho hầu hết mọi ngành nghề. Dù là app miễn phí, nhưng Loyverse POS hỗ trợ rất tốt trong việc kiểm soát hàng tồn kho, quản lý cửa hàng, quản lý khách hàng và nhân viên và theo dõi dòng doanh thu. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể hỗ trợ in xuất hóa đơn, lựa chọn thanh toán, thiết lập giảm giá cùng một số tính năng khác của nhà hàng và quán bar.
>>> Xem thêm: TOP 6 App quản lý bán hàng quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại cho người dùng

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về Phần mềm bán hàng trên điện thoại cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Top 5+ phần mềm bán hàng trên điện thoại tốt nhất", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587