Phần mềm chốt đơn bán hàng online và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tính đến tháng 7/2021, Việt Nam có đến hơn 49 triệu người mua sắm trực tuyến, đứng đầu Đông Nam Á. Có thể nói, hình thức kinh doanh online tại thời điểm này mang lại nguồn doanh thu rất lớn. Công nghệ phát triển, những startup trẻ bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trên nền tảng Internet. Tuy nhiên bên cạnh những thành công, chủ shop cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là khi không có sự hỗ trợ của công nghệ trong đó có phần mềm chốt đơn bán hàng online.

Những khó khăn của DN khi không tích hợp phần mềm chốt đơn bán hàng online

Chốt đơn chậm trễ

Khách hàng luôn muốn bạn phản hồi ngay lập tức những thắc mắc của họ. Việc bạn trả lời comment, tin nhắn thủ công sẽ rất dễ gây chậm trễ trong việc chăm sóc khách hàng. Tất nhiên bạn sẽ chốt đơn chậm hơn và mất đi khách hàng vào tay đối thủ.

Hạn chế số lượng người tiếp cận

Ngày nay, khi khách hàng bắt đầu quan tâm đến một sản phẩm/dịch vụ nào đó, họ sẽ lập tức nhận được rất nhiều đề xuất. Đó là nhờ những hình thức quảng cáo và marketing của các shop online trên Facebook, Zalo, Google,... Nếu bạn không có sự hỗ trợ của phần mềm chốt đơn bán hàng online bạn sẽ mất đi lượng khách hàng tiềm năng nói trên.

Không thể quản lý bán hàng đa kênh

Phần mềm chốt đơn bán hàng online hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc thanh toán online, kết nối tự động đến các đối tác vận chuyển, theo dõi trạng thái đơn hàng và quản lý khách hàng đa kênh. Không có công cụ hỗ trợ, sẽ ra sao nếu muốn đồng bộ data từ nhiều kênh về một nguồn duy nhất?

>>> Xem thêm: Top 5+ Phần mềm bán hàng đa kênh hiệu quả và toàn diện nhất hiện nay

Nền tảng CNV Loyalty là gì?

CNV Loyalty là nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành #1VN. CNV Loyalty là một giải pháp cho các Doanh nghiệp đang cần một môi trường quản lý bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Lợi ích mà CNV Loyalty Platform mang đến cho Doanh nghiệp là khả năng bán hàng, chốt đơn hàng online thông qua chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng. Hiện nay CNV Loyalty đang cung cấp 3 giải pháp:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, chốt đơn và thanh toán lên Facebook và Zalo OA
  3. Loyalty Web - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Đến hiện tại, CNV Loyalty đã và đang đồng hành với hơn 500 Doanh nghiệp trong việc hỗ trợ phần mềm tích hợp chốt đơn bán hàng online và chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

Social Loyalty - Phần mềm chốt đơn bán hàng online và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Social Loyalty - một trong 3 sản phẩm của chúng tôi là quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Social Loyalty hỗ trợ Doanh nghiệp kinh doanh đa kênh như Facebook, Zalo, Mobile App và cả website. Tất cả dữ liệu đề được đồng bộ về một nguồn duy nhất.


Vậy lợi ích cụ thể mà Social Loyalty mang đến cho Doanh nghiệp là gì?

Bán hàng gia tăng doanh số

Social Loyalty giúp Doanh nghiệp tạo đơn hàng, bán hàng và chốt đơn hiệu quả hơn. Tất cả sản phẩm/dịch vụ của bạn trên website sẽ được đồng bộ về Messenger và Zalo OA. Ngoài ra, Social Loyal còn có khả năng kết nối với tất cả hệ thống quản lý khách hàng. Người dùng có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến. Phần mềm sẽ chốt đơn bán hàng online tự động, thanh toán và lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp.

Gia tăng tương tác

Social Loyalty mang đến cho bạn data khách hàng tiềm năng. Mọi chiến dịch được cá nhân hóa và phân phối đúng người, đúng thời điểm. Tự động hóa các thông báo chúc mừng sinh nhật, thông báo ưu đãi đến cho khách hàng. Việc chăm sóc khách hàng giờ đây trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Dành sự quan tâm cho khách hàng là cách giúp gia tăng sự tương tác 2 chiều và bán hàng hiệu quả.

Tạo lan truyền

Phần mềm chốt đơn bán hàng online và chăm sóc khách hàng của chúng tôi còn là công cụ hữu ích trong việc kích thích sự sẻ chia, quảng bá khách hàng cũ đến khách hàng mới nhờ vào các chương trình ưu đãi do chính bạn sáng tạo ra.

Kích thích tái mua hàng

Khi thanh toán qua App Social Loyalty, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích: tích điểm đổi quà, thăng hạng thành viên, mua sắm giảm giá,... ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Không cần liên hệ cửa hàng, không cần phiếu tích điểm truyền thống, mọi thông tin tích lũy đều được hiển thị tự động.

Chi phí triển khai cực thấp

Nền tảng chăm sóc khách hàng độc quyền mang tên thương hiệu riêng của bạn nhưng với chi phí cực thấp, thời gian triển khai nhanh, tối ưu cho các DN vừa và nhỏ. CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới phù hợp với từng giai đoạn bán hàng. Nhanh tay đăng ký để hưởng ngay ưu đãi nhé!

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về phần mềm chốt đơn bán hàng online cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587