3 phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí tốt nhất hiện nay

Đối với các doanh nghiệp Start-up, hai tiêu chí về chi phí và tính năng cơ bản luôn được đặt lên hàng đầu trong việc lựa chọn phần mềm giải pháp. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho quý DN 3 phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí tốt nhất hiện nay. Đảm bảo đầy đủ hai yếu tố về chi phí lẫn lợi ích mà DN sẽ nhận được.

Top 3 phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí

File excel

Excel hoặc Google Sheet là một phần mềm sử dụng rất hiệu quả trong việc lưu trữ, xử lý và trình bày số liệu cho bất kỳ một doanh nghiệp nào.

phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí

Điểm khó khăn khi sử dụng phần mềm đến từ việc bắt buộc nhân viên của bạn phải hiểu biết về hàm excel, kỹ năng xử lý số liệu và trình bày khoa học. Mặc dù việc này tốn rất nhiều thời gian nhưng chi phí của nó thì rất thấp.

Đối với một công ty start-up, nhu cầu về số liệu chưa cao bằng các tập đoàn lớn, điều này vô tình trở thành một lợi thế trong việc lưu trữ thông tin khách hàng. Ngày nay, một số DN thường hay bắt chước việc sử dụng những phần mềm khả năng cao, theo xu hướng của thời đại,… mà không chú ý đến quy mô, nhu cầu hiện tại của tổ chức.

Excel là một thế giới rộng lớn, số người có thể tận dụng tối đa khả năng của nó là rất ít. Vì vậy, hãy nghiên cứu thật kỹ về việc này. Hãy xem excel có thể giúp ích gì cho DN của bạn trong thời gian khởi nghiệp này. Nếu câu trả lời là KHÔNG. DN nên suy nghĩ về việc lựa chọn các sản phẩm về CRM hoặc ERP.

Microsoft Dynamics CRM

CRM được định nghĩa là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, là một bộ các giải pháp theo hướng dữ liệu giúp quản lý, theo dõi và lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của DN. Bằng cách lưu giữ thông tin này trong một hệ thống tập trung duy nhất, DN có thể tự do và chủ động hơn trong việc truy cập thông tin của mình mọi lúc, mọi nơi.

phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí

Hệ thống Microsoft Dynamics giúp thúc đẩy hiệu quả bằng cách kết hợp các tác vụ và dữ liệu với nhau. Từ đó, kết hợp việc sử dụng giải pháp trí tuệ nhân tạo để tạo ra thông tin chi tiết hữu ích về các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ, dịch vụ và chiến lược gia tăng doanh số. Do đó, DN có thể định nghĩa CRM là các giải pháp giúp tổ chức chuyển đổi số và tự động hóa thông tin liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng — và sau đó sử dụng thông tin để cung cấp trải nghiệm khách hàng tổng thể tốt hơn.

Bằng cách liên kết các thông tin này với nhau thành một giải pháp duy nhất, hệ thống CRM có thể giúp cung cấp cái nhìn đầy đủ về khách hàng để DN có thể tạo ra những trải nghiệm mua hàng thú vị dành cho khách hàng trung thành của mình. Vào năm 2020, Microsoft Dynamics vinh dự được nằm trong top 5 những phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí đáng sử dụng nhất do các DN, tập đoàn trên toàn thế giới bầu chọn.

CDP - CNV Loyalty

Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) là một loại phần mềm đóng gói tạo ra một cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất, bền vững mà các hệ thống khác có thể truy cập được. Dữ liệu được lấy từ nhiều nguồn, được làm sạch và kết hợp để tạo ra một hồ sơ khách hàng duy nhất. Dữ liệu có cấu trúc này sau đó được cung cấp cho các hệ thống tiếp thị khác.

phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí

Hiện nay trên thị trường, CDP đã được CNV Loyalty tích hợp thành công vào nền tảng kiến tạo khách hàn trung thành – Loyalty AppSocial Loyalty của mình. Nhờ vào thành công này mà CNV Loyalty đã tạo được tiếng vang lớn trong việc giúp các DN trong và ngoài nước số hoá, chuyển đổi số dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Nhờ CDP mà doanh nghiệp có thể:

  • Quản lý dữ liệu khách hàng của mình tốt hơn
  • Lưu trữ data khách hàng an toàn
  • Nhanh chóng và thuận tiện theo dõi dữ liệu

Tổng kết

Trên đây là những kiến thức về phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phần mềm để giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết “phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí“, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết và chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587