5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với mọi DN

Phần mềm quản lý khách hàng nào là phù hợp với Doanh nghiệp của mình? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà bạn đặt ra khi muốn triển khai một phần mềm quản lý vào quy trình kinh doanh. Cùng CNV tìm hiểu thông qua bài viết "5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với mọi DN" nhé!

Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng là phần mềm được tích hợp các tính năng như quản lý bán hàng, quản lý thông tin, thu ngân, lưu trữ dữ liệu, phân tích và báo cáo hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp có thể quản lý tương tác với khách hàng và củng cố lòng trung thành của họ. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp có thể xây dựng một quy trình làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

>>> Xem thêm: Nền tảng dữ liệu khách hàng - CDP là gì?

Lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng mang lại cho Doanh nghiệp có thể kể đến như: cải thiện thông tin về dữ liệu; nâng cao dịch vụ khách hàng; tự động hóa trong công việc; dễ dàng theo dõi hoạt động; phân tích báo cáo và thống kê kết quả hoạt động kinh doanh.

Ngoài những lợi ích thuộc về Doanh nghiệp, công cụ quản lý còn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Phần mềm giúp nắm bắt hành vi, tâm lý của người dùng nhanh hơn, đáp ứng được những mong muốn và kỳ vọng được đặt ra. Khách hàng của bạn sẽ luôn cập nhật những thông tin khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt theo định kỳ, được quan tâm và chăm sóc và giải đáp thắc mắc kịp thời.

5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp

Để có thể tích hợp được một phần mềm phù hợp với mục tiêu của từng Doanh nghiệp, bạn nên xem qua 5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng cụ thể như sau:

Chi phí phù hợp

Mỗi phần mềm quản lý khách hàng đều phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Nếu bạn là một startup/Chủ shop, hãy cân nhắc thật kỹ khoản chi phí bỏ ra. Bạn có thể sử dụng các phần mềm miễn phí trên thị trường, tất nhiên sẽ có nhiều hạn chế và không tối ưu cho người dùng. Xác định rõ nhu cầu sử dụng, mục tiêu kinh doanh dài hạn hay ngắn hạn là bước đầu tiên trong việc lựa chọn chi phí cho một phần mềm phù hợp.

Thời gian triển khai nhanh

Thời gian triển khai cũng là một yếu tố mà Doanh nghiệp cần cân nhắc khi sử dụng phần mềm. Một phần mềm có thời gian cài đặt lâu sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và kế hoạch kinh doanh của bạn. Chắc chắn trong quá trình thiết lập, bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn. Hãy tìm một nơi uy tín với đội ngũ hỗ trợ nhanh và trực tiếp giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh.

Tính linh hoạt

Linh hoạt trong hệ thống ngôn ngữ cũng là một điểm cộng cho các phần mềm quản lý khách hàng. Một phần mềm có thể linh hoạt cho cả môi trường startup, các công ty vừa và nhỏ cho đến các công ty có quy mô lớn sẽ đáp ứng được hầu như đầy đủ các yêu cầu mà bạn mong muốn. Điều này rất thuận lợi khi bạn sử dụng phần mềm trong thời gian dài và muốn mở rộng mô hình kinh doanh. Vì vậy, hãy lựa chọn một phần mềm có khả năng tùy biến theo mô hình của Doanh nghiệp.

Khả năng tích hợp

Ngày nay, các Doanh nghiệp đã không còn kinh doanh trên duy nhất một kênh phương tiện. E-Commerce ngày một phát triển; Bán hàng trên social như Facebook, Instagarm, Zalo,... cũng có những bước chuyển biến mới; Hệ thống máy POS các cửa hàng hay các phần mềm quản lý khác cũng cần được tổng hợp. Chọn một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sẽ giúp bạn thống kê số liệu từ nhiều nơi về một nguồn duy nhất, giúp bạn đồng bộ và theo dõi thông tin dễ dàng hơn.

Nâng cấp dễ dàng

Dù là bất kỳ phần mềm công nghệ nào cũng sẽ có lúc bị lỗi thời. Chọn một phần mềm có những phiên bản cập nhất mới sẽ nhanh chóng đáp ứng được khả năng chuyển đổi số trong tương lai. Điều này rất quan trọng cho các mục tiêu kinh doanh dài hạn của Doanh nghiệp.

>>> Đọc thêm: TOP 4 PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CHO SALE NỔI BẬT NHẤT HIỆN NAY

Tổng kết

CNV Loyalty là một nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành thông qua 3 giải pháp chăm sóc khách hàng hiện đại:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 Doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên. CDP- CNV Loyalty có thể tự động thu thập - lưu trữ - phân tích dữ liệu khách hàng ở đa kênh; có thêm tính năng tích điểm và phân phối ưu đãi đến từng khách hàng riêng biệt, cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm và Loyalty trực tuyến.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với 5 tiêu chí mà CNV đưa ra. Nếu có thắc mắc liên quan đến chủ đề trên, vui lòng liên hệ. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587