TOP 4 phần mềm quản lý khách hàng cho sale nổi bật nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng cho sale hiện nay là một trong những công cụ giúp tăng doanh số công ty. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho Doanh nghiệp? Cùng CNV tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

5 chức năng chính của phần mềm quản lý khách hàng cho sale

Phần mềm quản lý khách hàng cho sale (CRM) là phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý các vấn đề liên quan đến khách hàng và doanh nghiệp. Phần mềm được tích hợp các tính năng như: bán hàng, quản lý, thu ngân, lưu trữ dữ liệu và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp có thể xây dựng một quy trình làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

>>> Xem thêm: Nền tảng dữ liệu khách hàng - CDP là gì?

>>> Xem thêm: 5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng cho sale áp dụng với mọi DN

Quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý có thể thu thập và phân loại thông tin khách hàng, sau đó lưu trữ chúng trên một nền tảng duy nhất. Các thông tin bao gồm: thông tin cá nhân của khách, lịch sử giao dịch, hành vi mua sắm và các thông tin liên quan. Doanh nghiệp có thể sử dụng nguồn data này để phân tích nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng.

Quản lý bán hàng

Sau khi thu thập dữ liệu, CRM có thể hỗ trợ bán hàng bằng cách chuyển thông tin cho nhân viên kinh doanh. Phần mềm quản lý khách hàng cho sale sẽ tự động hóa quá trình bán hàng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc giao dịch.

Quản lý sản phẩm/dịch vụ

Một chức năng khác của phần mềm là theo dõi và điều chỉnh các thông tin liên quan đến: nguyên vật liệu, hàng xuất - tồn kho, các nhà cung cấp, giá thành,... sao cho phù hợp với từng thị trường mục tiêu của Doanh nghiệp.

Marketing Automation

Marketing Automation kết nối với các nền tảng mà khách hàng đang sử dụng hàng ngày như: website, mạng xã hội, SMS,... Tạo thêm khách hàng mới, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ là những gì mà CRM có thể làm được. Kết nối giữa sales và marketing giúp Doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công.

Báo cáo kết quả kinh doanh

Phần mềm quản lý khách hàng cho sale giúp Doanh nghiệp có cái nhìn toàn cảnh hơn về hiệu quả các kênh bán hàng của hay hiệu suất hoạt động của nhân viên bán hàng thông qua các chỉ số được đo lường và báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm,....

Lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng cho sale mang lại cho Doanh nghiệp

Khi tích hợp phần mềm quản lý khách hàng cho sale, Doanh nghiệp của bạn sẽ tránh được các rủi ro trong quá trình bán hàng, tự động hóa tiếp thị, theo dõi hoạt động và năng suất định kỳ của nhân viên. Phần mềm còn giúp Doanh nghiệp đánh giá được tình hình hiện tại, từ đó đưa ra các chiến lược marketing phù hợp.

CRM còn giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận với các chương trình khách hàng thân thiết. Khách hàng không bỏ lỡ các đợt khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt của cửa hàng. Người dùng sẽ luôn được quan tâm và chăm sóc đúng theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

TOP 4 phần mềm quản lý khách hàng cho sale nổi bật nhất hiện nay

Với những lợi ích như trên thì tại sao Doanh nghiệp của bạn lại không nhanh tay tích hợp một phần mềm quản lý khách hàng cho sale. CNV sẽ giới thiệu cho bạn top 4 phần mềm quản lý khách hàng nổi bật nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý khách hàng cho sale - CNV Loyalty

CNV Loyalty là một nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành thông qua 3 giải pháp chăm sóc khách hàng là:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Cả 3 giải pháp trên đềy có thể: Thu thập dữ liệu khách hàng, lưu trữ và phân tích dữ liệu; Tích hợp thêm tính năng tích điểm hạng thành viên; Phân phối ưu đãi đến từng khách hàng; Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm và lên kịch bản các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp.

Tính tới thời điểm hiện nay, CDP đã và đang được hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng, đếm đến những hiệu quả bất ngờ giúp giảm 33% chi phí Marketing, X3 khách hàng quay trở lại doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý khách hàng cho sale - Hubspot Sales

Hubspot Sales là phần mềm nước ngoài được đánh giá cao về quản lý bán hàng trong thời gian ngắn. Nền tảng CRM của HubSpot cũng cung cấp cho doanh nghiệp khả năng tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng, kiểm soát hoạt động. Hubspot Sales có một số tính năng miễn phí nổi bật như: Theo dõi và thông báo qua email, theo dõi khách hàng tiềm năng, lên lịch cuộc họp, trò chuyện trực tiếp với khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng cho sale - Salesforce

Salesforce là phần mềm dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm có thiết kế tốt, giao diện tuyệt vời, độ bảo mật cao và linh hoạt theo quy mô Doanh nghiệp. Salesforce với các tính năng nổi bật như: hỗ trợ nhân viên kinh doanh thông tin khách hàng, quản lý khách hàng, quản lý đối tác, hỗ trợ người dùng qua ứng dụng di động, tự động hóa, thiết lập email và phân tích thị trường.

Phần mềm quản lý khách hàng cho sale - Zoho

Zoho CRM là phần mềm tự động hóa trong quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và các chiến lược tiếp thị. Zoho kết nối doanh nghiệp với các kênh thông tin khác nhau như điện thoại, email, chat,...thành một nền tảng duy nhất và đổ về bộ phận kinh doanh. Phần mềm này cũng có các chức năng chính như: tự động hóa bán hàng, quản lý bán hàng, báo cáo, thống kê dữ liệu bán hàng theo biểu đồ và xuất báo cáo một cách nhanh chóng.

Tổng kết

Trên đây, là tổng hợp top 4 phần mềm quản lý khách hàng cho sale mà CNV Loyalty muốn chia sẻ cùng độc giả. Mọi thắc mắc về phần mềm quản lý khách hàng nói trên Quý khách có thể liên hệ với CNV. Chúc quý khách hàng áp dụng và kinh doanh thành công.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587