Top 3 phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đáng được sử dụng nhất

Quản lý quan hệ khách hàng luôn là một trong những nghiệp vụ quan trọng giúp doanh nghiệp tương tác, trao đổi và hiểu khách hàng mình nhiều hơn, từ đó cải thiện mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Chính vì vậy, việc ra đời của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả, tiết kiệm chi phí và cùng nhiều lợi ích khác nữa.

Để biết được những lợi ích đó là gì thì CNV Loyalty xin mời quý độc giả đọc tiếp bài viết kỳ này để hiểu hơn.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một hệ thống công nghệ thông tin giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hoá hiệu quả trong các hoạt động chăm sóc, giữ chân và kiến tạo khách hàng trung thành của doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn. Từ đó, hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng đạt được các mục tiêu về doanh số bán hàng, giá trị thương hiệu.

phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Phần mềm đảm bảo rằng mọi hoạt động tương tác với người tiêu dùng đều diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhằm tăng lợi nhuận tổng thể. Phần mềm tập hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác như social, sàn thương mại điện tử, website,... Do đó, CRM lưu trữ thông tin chi tiết về lịch sử mua hàng tổng thể, thông tin cá nhân và thậm chí cả các mẫu hành vi mua hàng.

>>> Đọc thêm: QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG: 7 TIPS QUAN TRỌNG MÀ BRAND NÊN BIẾT

Phần mềm CRM cho phép các doanh nghiệp tập trung vào các mối quan hệ của công ty họ với khách hàng, đồng nghiệp, nhà cung cấp,... Với một CRM chuyên nghiệp, việc tìm kiếm khách hàng mới, giành được lòng tin của họ, cung cấp hỗ trợ đủ điều kiện và cung cấp các dịch vụ bổ sung trong suốt mối quan hệ trở nên dễ dàng hơn so với trước đây.

Lợi ích mà phần mềm mang đến

Kiến tạo khách hàng trung thành

Nhờ vào việc thu thập - phân tích dữ liệu người dùng mà doanh nghiệp có thể hiểu khách hàng của mình hơn, từ đó đề ra những chương trình khách hàng thân thiết để tương tác, thu hút và mang lại những trải nghiệm mua sắm cực kỳ quý giá mỗi khi khách hàng mua sắm tại đây.

Thông qua những điều trên mà doanh nghiệp có thể dễ dàng cải thiện mối quan hệ với người tiêu dùng và biến họ trở thành những vị khách hàng trung thành chất lượng nhất như Nike, iPhone hay Uniqlo.

Xây dựng cơ sở dữ liệu về người tiêu dùng

Chắc hẳn bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng cho mình một bức chân dung về khách hàng tiềm năng chính xác nhất đúng không nào? Nhưng làm được điều đó thì là cả một quá trình dài hơi và tốn kém rất nhiều tiền bạc.

Với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp thông qua khả năng phân tích dữ liệu về hành vi, thói quen, lịch sử mua sắm,... của người tiêu dùng, nhờ đó mà doanh nghiệp có thể kịp thời nắm bắt được tình hình thay đổi về nhu cầu và đề ra phương án xử lý kịp thời.

Tiết kiệm chi phí Marketing

Một chiến dịch Marketing tiết kiệm nhất là một chiến dịch Marketing mang lại hiệu quả về mặt thay đổi hành vi, nhận thức và thói quen của họ. Nhưng để có thể làm được điều đó thì doanh nghiệp cần phải biết được vấn đề hiện nay của thị trường là gì? insight của người tiêu dùng là gì? Họ đang gặp những khó khăn nào? 

Chính vì vậy, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng có thể giúp doanh nghiệp tìm kiếm những insight của khách hàng và thị trường thông qua những vị khách hàng hiện tại của mình.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phù hợp với loại hình công ty nào?

phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phù hợp với bất kỳ doanh nghiệp nào đang có mong muốn chăm sóc, giữ chân và mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.

Dù bạn đang kinh doanh ở lĩnh vực nào thì chúng ta đều cần thực hiện các hoạt động này một cách hiệu quả và bền vững nhất, điều khác nhau ở đây có lẽ là ngành nghề, đối tượng khách hàng và quy mô doanh nghiệp mà thôi.

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ mà ngày nay có rât nhiều giải pháp đã và đang ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau ở mỗi ngành nghề, loại hình khách hàng B2B - B2C và cả quy mô kinh doanh từ start-up, SMEs đến các tập đoàn đa quốc gia.

Top 3 phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả nhất hiện nay

CDP - CNV Loyalty

CDP là một module quản lý quan hệ khách hàng được tích hợp vào trong ba giải pháp chăm sóc khách hàng Loyalty App, Social Loyalty và Loyalty Web với khả năng:

  • Tự động thu thập - lưu trữ - phân tích dữ liệu khách hàng ở đa kênh
  • Phân phối ưu đãi đến từng cá nhân và nhóm khác hàng riêng biệt
  • Cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm và Loyalty trực tuyến
  • Phân loại nhóm khách hàng chuyên sâu
  • Dễ dàng xây dựng các chương trình khách hàng thân thiết thông qua 3 giải pháp trên

phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Tính tới thời điểm hiện nay, CDP đã và đang được hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng, đếm đến những hiệu quả bất ngờ giúp giảm 33% chi phí Marketing, X3 khách hàng quay trở lại doanh nghiệp.

Getfly

Getfly CRM mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp cho SMEs Việt, giúp tối ưu việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales - CSKH trên một nền tảng. Ứng dụng thống nhất quy trình, tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu.

phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Salesforce

Salesforce là nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) điện toán đám mây. Salesforce cung cấp giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, thương mại, dịch vụ và công nghệ thông tin.

Nhìn chung Salesforce CRM có thể áp dụng cho tất cả ngành nghề như bất động sản, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, truyền thông, nhà hàng, du lịch, ngân hàng. Hầu hết các quy mô doanh nghiệp cũng đều sử dụng được tùy thuộc vào nhu cầu

phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Với doanh nghiệp nhỏ, có thể lựa chọn phiên bản miễn phí trước. Sau đó phát triển lên các gói cao hơn phù hợp với Tài chính. Quan tâm đến các tính năng như tự động hóa quy trình bán hàng, xuất báo cáo và dữ liệu.

Tổng kết

CNV Loyalty là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc kiến tạo cộng đồng khách hàng trung thành thông qua các trải nghiệm về dịch vụ khách hàng với 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Loyalty Web - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa - nhỏ lẫn các Shop Online
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Top 3 phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đáng được sử dụng nhất ", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587