5 Lợi ích của thẻ tích điểm Spa đối với Doanh nghiệp

Thẻ tích điểm Spa là gì? Những lợi ích nào mà DN sẽ nhận được nếu áp dụng vào mô hình kinh doanh hiện tại? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. Chúng tôi, CNV Loyalty mong rằng bài viết này sẽ giúp DN cải thiện được chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thẻ tích điểm spa là gì

Thẻ tích điểm Spa là một công cụ cho phép người sử dụng dịch vụ được tích một số điểm tương ứng theo quy đinh của DN sau khi đã hoàn thành việc thanh toán một dịch vụ, mua sắm một sản phẩm hoặc một điều gì đó bất kỳ theo khuôn khổ chương trình khách hàng trung thành của Spa.

Ý tưởng tặng thưởng cho khách hàng đã có từ lâu, nhưng phải đến năm 1995, thẻ khách hàng thân thiết đầu tiên mới xuất hiện trong ngành bán lẻ của Vương quốc Anh.

Tesco Clubcard đã dẫn đầu, tạo ra một chương trình giảm giá được cá nhân hóa để tạo ra sự trung thành với thương hiệu. Nó nhanh chóng bắt đầu mang lại hiệu quả, với mức tăng đáng kinh ngạc 28% chi tiêu cho chủ thẻ chỉ một năm sau đó.

Ngay sau đó các thương hiệu lớn khác đã bắt kịp và ngày nay hầu như tất cả các doanh nghiệp lớn đều cung cấp một số loại chương trình khách hàng thân thiết.

5 lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được sau khi áp dụng thẻ tích điểm spa

Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp

Tiền đề của kế hoạch thu hút khách hàng quay trở lại doanh nghiệp của bạn để thực hiện các một hành vi được lập đi lập lại, sử dụng các ưu đãi và giao dịch để tạo dựng một mối quan hệ lâu dài đó chính là xây dựng chương trình khách hàng thuộc thẻ tích điểm Spa của DN.

Cách làm này không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc giữ chân khách hàng mà còn tạo ra sự tương tác sâu rộng hơn trong toàn doanh nghiệp, khi khách hàng đầu tư nhiều hơn vào thương hiệu.

Tạo cảm giác thích thú cho khách hàng

Không còn là những hoạt động như tặng quà, voucher tích điểm,…. Thay vào đó, họ muốn điều gì đó mới mẻ, thú vị và năng động khi họ chọn đăng ký thẻ tích điểm Spa tại DN của bạn.

Nhiều thương hiệu đã hưởng ứng sự thay đổi này và giới thiệu các dịch vụ thẻ tích điểm Spa được cá nhân hóa – thường thông qua các ứng dụng tương tác. Họ sử dụng dữ liệu về sở thích cá nhân và các lần mua hàng trước đây của khách hàng để tạo ra các ưu đãi được nhắm mục tiêu dành riêng cho họ. Tạo mối quan hệ sâu sắc hơn với người tiêu dùng như vậy có thể xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với họ.

Tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Ngày nay, việc sử dụng dịch vụ không chỉ là việc sử dụng và đánh giá mà thôi. Một số doanh nghiệp đã bắt đầu cải thiện và bổ sung thêm những trải nghiệm thú vị hơn như tặng quà sau 10 lần sử dụng, tích điểm để đổi lấy một sản phẩm chăm sóc da,…

Nhờ vậy mà khách hàng sẽ không cảm thấy nhàm chán khi sử dụng dụng vụ, từ đó dẫn đến việc họ sẽ đến và sử dụng nhiều dịch vụ hơn trong những lần tiếp theo.

Biến khách hàng thành những người ủng hộ thương hiệu

Tiếp thị truyền miệng là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất để quảng bá thương hiệu của bạn. Các kế hoạch như thẻ khách hàng thân thiết giúp doanh nghiệp của bạn tăng cơ hội để các thành viên ra ngoài và phổ biến cho gia đình và bạn bè của họ về doanh nghiệp của bạn.

Điều này thu hút nhiều người nói về thương hiệu của bạn hơn, nhiều người tiêu dùng đăng ký vào chương trình của bạn hơn và những lợi ích tiềm năng như doanh số bán hàng cũng tăng lên.

Xây dựng cộng đồng

Khách hàng trung thành chi tiêu trung bình nhiều hơn 67% so với khách hàng mới, minh họa tầm quan trọng của việc giữ khách hàng trung thành của bạn. Ngoài ra, mọi người có nhiều khả năng trung thành với một doanh nghiệp dựa trên niềm tin và giá trị của họ hơn là bản thân sản phẩm.

Một số doanh nghiệp đang tận dụng điều này bằng cách hợp tác với các công ty địa phương khác để tạo ra các kế hoạch chung nhằm cung cấp các ưu đãi trọn gói có thể được tích điểm, đổi ưu đãi ở tất cả các nhà bán lẻ trong nhóm đó. Đó là một cách tuyệt vời để xây dựng một cộng đồng nhỏ, nơi lòng trung thành được chia sẻ.

CNV Loyalty: Giải pháp chăm sóc khách hàng thời đại số

Hoàn toàn có thể khẳng định rằng, nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng – CNV Loyalty Platform đã mang đến rất nhiều thay đổi tích cực trong cuộc chăm sóc khách hàng thời đại số 4.0.

Những tính năng có sẵn từ nền tảng CNV Loyalty Platform có thể kể đến như: tích điểm Spa, Ưu đãi, Nâng hạng thành viên, Booking, E-commerce, nhận định,…g iúp khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm, dùng dịch vụ,…

Chính sự tích hợp này sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị & mới mẻ cho khách hàng. Cùng với đóích lợi mà khách hàng nhận được từ những tích năng được tích hợp trên nền tảng mobile app cũng giúp công ty tạo ấn tượng sâu sác trong mắt khách hàng. Bởi vì lúc này khách hàng cảm nhận được giá trị của mình trong mắt công ty & hài lòng với con số chi tiêu mà mình đã bỏ ra.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được thông tin về Thẻ tích điểm Spa mà quý doanh nghiệp đang mong muốn. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết “Thẻ tích điểm Spa“, chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587