Zalo CRM là gì? Tầm quan trọng khi tích hợp CRM lên Zalo

Zalo CRM là gì? Phần mềm CRM khi tích hợp vào Zalo mang đến những lợi ích gì cho DN? Mời các bạn đón đọc bài viết kỳ này của CNV. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cũng như gợi ý cho bạn một giải pháp CRM Zalo hiệu quả.

Zalo CRM là gì?

Trước khi tìm hiểu Zalo CRM là gì, chúng ta cần hiểu về định nghĩa CRM.

CRM là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Customer Relationship Management (CRM) – Quản lý quan hệ khách hàng. Phần mềm hoạt động như một kho lưu trữ data khách hàng duy nhất. CRM quản lý tất cả nguồn data như: thông tin cá nhân khách hàng, thông tin hệ thống, đồng bộ dữ liệu, kết hợp hoạt động bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho bạn.

Zalo CRM là tích hợp hệ thống CRM lên mạng xã hội Zalo. Zalo CRM như một giải pháp giúp DN có thể tự động thu thập và lưu trữ thông tin. Bạn có thể quản lý data khách hàng trên Zalo một cách toàn diện. DN có khả năng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Từ đó, phân tích được hành trình mua sắm của họ, kịp thời hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh. Có thể nói Zalo CRM sẽ giúp DN cải thiện được các mối quan hệ khách hàng hiện tại và khai thác được tệp khách hàng tiềm năng.

Zalo CRM hỗ trợ DN thế nào trong nghiệp vụ kinh doanh

Zalo CRM như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho DN. Chúng ta sẽ bàn về những lợi ích cụ thể mà phần mềm này mang lại.

Tiếp thị

CRM khi tích hợp trên nền tảng Zalo sẽ có khả năng gửi tin nhắn hàng loạt như SMS BrandName hoặc Email Marketing. Biến Zalo trở này một kênh tiếp thị chuyên nghiệp với các tính năng mà CRM hỗ trợ như:

  • Gửi tin nhắn hàng loạt đến tất cả khách hàng
  • Gửi tin nhắn theo định kỳ
  • Soạn thảo mẫu tin nhắn
  • Theo dõi sự tương tác của khách hàng trên Zalo

Bán hàng

Zalo CRM hỗ trợ các hoạt động bán hàng của DN như quản lý dữ liệu, tương tác với khách hàng và theo dõi hiệu quả công việc một cách tự động.

Quản lý dữ liệu khách hàng

Như đã nó ở phần định nghĩa. CRM có khả năng đồng độ dữ liệu khách hàng và lưu trữ chúng tại một nguồn duy nhất. Điều này rất hữu ích cho bạn trong việc quản lý bán hàng đa kênh. Bạn có thể tận dụng thông tin khách hàng cho các hoạt động remarketing sau này.

Tương tác với khách hàng

Bạn gặp khó khăn trong việc tương tác và hỗ trợ khách hàng 24/7. CRM Zalo sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn. Từ đó, đội ngũ kinh doanh có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công.

Chăm sóc khách hàng

Tự động chăm sóc khách hàng là lợi ích tuyệt vời mà CRM mang đến cho DN. CRM hỗ trợ giao tiếp như một mạng xã hội, trao đổi thông tin với khách hàng và gửi tin nhắn ZNS qua Zalo. Nếu bạn muốn có một quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tích hợp CRM vào Zalo là phương pháp mới dành cho bạn.

Social Loyalty - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Zalo

Để có thể sở hữu cho mình một công cụ quản lý quan hệ khách hàng ngay tại Zalo OA/Messenger. CNV mang đến cho bạn giải pháp chăm sóc khách hàng tự động hóa trên đa kênh mạng xã hội mang tên Social Loyalty.


Social Loyalty không chỉ quản lý mối quan hệ 2 chiều mà giúp bạn kiến tạo tệp khách hàng trung thành. ZNS Follower của CNV hỗ trợ DN chăm sóc khách hàng thông qua việc thiết lập các mẫu kịch bản tự động. Tính năng Call to action trên ZNS giúp kết nối khách hàng và DN.

Ngoài ra, với giải pháp Social Loyalty tích hợp các tính năng độc quyền như tích điểm 2 chiều, đổi ưu đãi, social commerce, API với cổng thanh toán, đơn vị vận chuyển, tracking mã vận đơn vào Fanpage và Zalo OA của bạn.

CNV Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm và hơn 500 đối tác đồng hành sẽ giúp bạn tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh thông qua 3 giải pháp trên. Sở hữu app ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội và đạt tới thành công nhé!

3. Lời kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về Zalo CRM. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về chủ đề nói trên, vui lòng để lại thông tin. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587