8 lý do Doanh nghiệp nên thiết kế app đặt hàng online ngay bây giờ

Trong bài viết lần này, CNV Loyalty sẽ cùng với các bạn đi vào tìm hiểu những lý do mà xu hướng thiết kế App đặt hàng online đang trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết. Việc này còn sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm nhiều góc nhìn cũng như kiến thức về App đặt hàng online và app chăm sóc khách hàng. 

Top 8 lý do Doanh nghiệp cần phải sở hữu một app đặt hàng Online cho riêng mình

Gia tăng hiệu quả Marketing

Có thể Doanh nghiệp chưa biết nhưng App đặt hàng Online có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong việc gửi thông tin ưu đãi, khuyến mãi đến từng nhóm khách hàng riêng biệt, giúp gia tăng tối đa hiệu quả của các chiến dịch marketing đang được thực hiện. 

Không những vậy, thông qua mobile app mà Doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết lập các chiến dịch affiliate nhằm mở rộng thêm khách hàng mới và kích thích nhu cầu mua sắm đến từ những khách hàng hiện tại. 

Giảm lệ thuộc vào các nền tảng trung gian

Hiện nay, việc hoạt động trên các nền tảng trung gian đã bắt buộc Doanh nghiệp bỏ ra một số chi phí liên quan, kéo theo việc doanh thu sẽ bị giảm sút và phải tăng giá thành sản phẩm nhằm bù đắp vào khoảng chi phí đã chi trả cho các nền tảng trung gian.

app đặt hàng Online

Việc sở hữu một app đặt hàng Online, Doanh nghiệp có thể tự mình làm chủ tệp khách hàng, kiểm soát các hoạt động kinh doanh và giảm thiểu các khoản chi phí không đáng có. 

>> Đọc thêm bài viết: XÂY DỰNG APP BÁN HÀNG: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Làm chủ data khách hàng

Với một app đặt hàng online hoặc app chăm sóc khách hàng đúng chuẩn thì Doanh nghiệp sẽ dễ dàng thu thập, quản lý cũng như phân tích những dữ liệu về hành vi, thói quen,... của người tiêu dùng. Việc này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm nhiều cơ sở dữ liệu nhằm phát triển sản phẩm mới, cải thiện sản phẩm cũ và nâng cao các dịch vụ hiện có tại Doanh nghiệp.

Ngày nay, data khách hàng đang được ví như vàng trong thời đại 4.0 hiện nay. Sở hữu một tệp khách hàng đủ lớn sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng lợi thế cạnh tranh và hiểu rõ hơn về khách hàng. Vì vậy mà chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của app bán hàng trong thời đại dữ liệu khách hàng hiện nay.

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có thể nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng thì Doanh nghiệp cần phải hiểu và biết được những hành vi, tâm lý đang có của những khách hàng mục tiêu của mình và cung cấp đến cho họ những trải nghiệm được quan tâm, yêu thương đến từ Doanh nghiệp. 

Muốn thực hiện được các mục tiêu này thì Doanh nghiệp có thể sử dụng một số tính năng như mua hàng tích điểm, thăng hạng thành viên hoặc chúc mừng sinh nhật đến từng cá nhân khách hàng. Những hoạt động trên tuy nhỏ nhưng sẽ là những điều mà khách hàng ngày nay đang cực kỳ quan tâm và yêu thích.  

Tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu hơn

Theo báo cáo đến từ We Are Social thì hiện nay hơn 65 triệu người dân Việt Nam đang sử dụng Smartphone. Với nhóm độ tuổi 16-64, có hơn 68% đang sở hữu một ứng dụng shopping, trong đó 85.5% sử dụng điện thoại để tìm kiếm một sản phẩm nào đó và 78,7% thực hiện các giao dịch online ngay trên Smartphone của mình.

app đặt hàng online

Thông qua đó, ta có thể thấy được với việc sở hữu một app đặt hàng online Doanh nghiệp có thể tiếp cận với một số lượng lớn khách hàng mục tiêu đang sử dụng các thiết bị di động trên khắp Việt Nam. Đây chính là minh chứng cho việc Doanh nghiệp nên có mobile app cho riêng mình trước khi đối thủ nhảy vào các giành lấy những khách hàng mục tiêu đó.

Dễ dàng xây dựng một chương trình khách hàng thân thiết

Giả sử nếu tháng tới Doanh nghiệp của bạn có một chương trình khách hàng thân thiết, có phép khách hàng mua hàng - tích điểm - đổi quà thì làm cách nào để đảm bảo rằng khách hàng nào cũng nhận được thông tin. Trong trường hợp này, việc sử dụng tính năng tự động gửi thông tin chương trình của app đặt hàng Online sẽ giúp bạn làm được việc đó.

Không chỉ vậy, app còn được tích hợp thêm tính năng tích điểm, đổi quà dành riêng cho các khách hàng của Doanh nghiệp khi sử dụng app để tích điểm mỗi khi mua hàng. Họ còn có thể theo dõi lịch sử mua sắm cũng như tích điểm trong suốt thời gian sử dụng app của Doanh nghiệp.

Một khi khách hàng nhận được phần thưởng cho việc chi tiêu của họ, họ có nhiều khả năng quay lại. Những ứng dụng bán hàng lẫn app chăm sóc khách hàng sẽ giúp họ thực hiện điều đó dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

>> Đọc thêm bài viết: XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG QUA CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Gia tăng mức độ nhận thức về thương hiệu

Ứng dụng dành cho thiết bị di động là một phần mở rộng của thương hiệu của bạn và đó là cơ hội để bạn duy trì sự giao tiếp của thương hiệu với khách hàng. Thông qua việc tương tác, giao tiếp nhiều hơn mà khách hàng sẽ nhớ đến bạn. Bên cạnh đó, việc khách hàng tải App về Smartphone của họ cũng là minh chứng rõ ràng nhất về sự tin tưởng và yêu thích nhất định về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

app đặt hàng Online

Chuyển đổi số và số hoá

Thông qua việc sử dụng ứng dụng di động vào các hoạt động kinh doanh như bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng,.... mà Doanh nghiệp đã đặt được bước chân đầu tiên trên con đường số hoá và chuyển đổi số trong thời đại 4.0 hiện nay.

Số hoá và chuyển đổi số sẽ giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian ở một số tác vụ, tối ưu hoá hiệu suất và giảm chi phí đầu tư trong tương lai.

Tổng kết

CNV Loyalty cũng là một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế app hàng đầu tại Việt Nam với hai sản phẩm chính là,

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên FB và Zalo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và sử dụng 2 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai chỉ trong vòng 14 ngày
  • Chi phí cực kỳ thấp, với 25.000.000đ Doanh nghiệp đã có thể sở hữu ứng dụng
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm góc nhìn về "App đặt hàng online". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "App đặt hàng online", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587