Mini app trên Social: Định nghĩa - Lợi ích - Giải pháp

Mini app trên social là thuật ngữ còn xa lạ đối với các chủ doanh nghiệp. Với lượng người dùng khổng lồ trên các nền tảng mạng xã hội, việc tận dụng và kiếm tiền trên sân chơi của người khác là một điều thú vị. Mini app là giải pháp mà doanh nghiệp nên áp dụng trong thời đại 4.0 hiện nay.

Trong bài viết này CNV Loyalty sẽ nêu định nghĩa về Mini app trên nền tảng social, lợi ích mà nó mang lại cũng như giải pháp mà bạn có thể áp dụng.

Mini App trên social là gì?

mini app trên social

Mini app trên social là giải pháp công nghệ hoàn toàn mới giúp các doanh nghiệp dễ dàng tích hợp và phát triển ứng dụng/Website của mình trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo,... Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ ít tốn kém hơn và tập trung vào những giá trị cốt lõi cho khách hàng nhưng vẫn thừa hưởng được những lợi ích của chuyển đổi số.

Mini app tích hợp vào social có thể đem đến những trải nghiệm và hiệu năng tốt hơn khi không yêu cầu cài đặt, doanh nghiệp tận dụng được các tính năng có sẵn, những công nghệ phát triển và lượng data người dùng cực lớn. 

>>> Đọc thêm: Mini app là gì? Chúng mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp

3 lợi ích khi doanh nghiệp tích hợp Mini app trên social

Dưới đây là 3 lợi ích nổi bật của mini app bạn nên biết:

mini app trên social

Chăm sóc khách hàng một cách tự động hóa

Chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội đang là xu hướng marketing mới. Khi mạng xã hội là một thị trường tự do thì các vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải là làm cách nào để chăm sóc và giữ chân tập khách hàng này hiệu quả. Mini app có các tính năng như đặt hàng, thanh toán, tracking đơn hàng, kết nối vận chuyển, tích điểm, đổi thưởng,... giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản và tự động hóa.

Giảm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Mini app trên social tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới. Bạn cũng không mất nhiều chi phí cho các chương trình tiếp thị, quảng cáo ứng dụng đến người tiêu dùng.

Sử dụng tính năng có sẵn trên nền tảng Social

Mini app đem đến cho người tiêu dùng sự thân thiện với giao diện đồng nhất, chuẩn hóa theo phong cách thiết kế của từng ứng dụng trên social. Đây quả là một điều tuyệt vời khi bạn có thể tận dụng sẵn nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào trên các trang mạng xã hội.

Theo thống kê đến tháng 6/2021, Facebook tăng 31 triệu người dùng so với năm 2019 và là trang mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất Việt Nam. Zalo cũng là trang mạng xã hội với khoảng 60 triệu người dùng. Các trang mạng xã hội tích hợp mini app ngoài những chức năng cơ bản như cũ còn có thể thêm các tiện ích khác phù hợp với mong muốn của doanh nghiệp và khách hàng.

Những ngành hàng nào nên sử dụng Mini app trên Social?

Tất cả những nhà kinh doanh muốn chuyển đổi số trong việc chăm sóc khách hàng đều nên sử dụng mini app trên social. Từ các brand lớn đang muốn sở hữu hệ sinh thái hoàn hảo hơn, vận hàng một cách chuyên nghiệp hơn, đến các thương hiệu vừa và nhỏ cần tối ưu và áp dụng Automation trong kinh doanh cũng như Marketing. Những ngành nghề đã và đang áp dụng nền tảng Mini app trên social có thể kể đến như F&B, spa, bán lẻ, thời trang, gym, công nghệ,...

mini app trên social

Social Loyalty - Giải pháp triển khai mini app trên đa kênh Social

Với những lợi ích như trên thì sở hữu cho mình một mini app là điều  mà doanh nghiệp cần phải làm để việc kinh doanh hiệu quả hơn. 

Social Loyalty là giải pháp chăm sóc khách hàng tự động trên đa kênh mạng xã hội. Hiện nay CNV đang cung cấp Mini app trên Facebook và mini app trên Zalo tích hợp các tính năng độc quyền như tích điểm, ưu đãi, đổi thưởng, thanh toán, quản lý vận đơn, tracking đơn hàng, automation marketing, kết nối và đồng bộ dữ liệu 2 chiều,...

Vậy Social Loyalty mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

>>> Đọc thêm:

Mini App trên Facebook là gì?

Mini app trên zalo là gì?

Giải quyết vấn đề về tích điểm, ưu đãi

Điều đầu tiên mà Social Loyalty có thể làm là khả năng tích điểm, nhận ưu đãi và đổi thưởng ngay trên nền tảng Facebook và Zalo. Sau mỗi lần mua hàng trên các trang mạng xã hội, khách hàng có thể ngay lập tức nhìn thấy số điểm, ưu đãi cũng như hạng thành viên của mình tại kênh social. Giao dịch cũng được lưu lại và điểm được tích lũy tự động trên hệ thống.

Triển khai mua sắm như web/app ngay tại Mess/OA

Một điều khác biệt mà Social Loyal mang lại là trải nghiệm mua sắm ngay trên Messenger của Facebook và Zalo OA thay vì đặt đơn hàng trên website. Khách hàng có thể thao tác trực tiếp tại khung chat tiện lợi và đơn giản hơn rất nhiều so với website.

Khả năng API với tất cả POS/CRM/ERP

Social Loyalty là nền tảng có khả năng kết nối không giới hạn và đồng bộ thông tin với tất cả hệ thống quản lý khách hàng giúp tổng hợp, phân loại, phân tích dữ liệu thông minh và tự động hóa tất cả các kế hoạch marketing và chăm sóc khách hàng.

Cá nhân hoá & tự động hoá tất cả chiến dịch Marketing

Sau khi tổng hợp và phân tích data, mọi chiến dịch tiếp thị sẽ được lên kế hoạch chi tiết và tự động hóa. Thật tuyệt vời nếu khách hàng của bạn nhận được những thông điệp nhỏ như lời chúc mừng sinh nhật, các chương trình khách hàng thân thiết, ưu đãi, hay thăng hạng tích điểm,...Khi khách hàng cảm thấy được quan tâm với những món quà mà bạn mang lại, họ sẽ có xu hướng trung thành và gắn bó lâu dài.

mini app trên social

Tổng kết

CNV Loyalty là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong chăm sóc khách hàng thời đại 4.0 với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp trên con đường chinh phục khách hàng. CNV kiến tạo khách hàng trung thành qua 3 giải pháp chính

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV đã đồng hàng với hơn 500 doanh nghiệp sử dụng các giải pháp trên. Sản phẩm của CNV có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Tiết kiệm với chi phí thấp, phù hợp cho cả những cửa hàng bán lẻ lẫn các thương hiệu lớn
  • Độc quyền tại thị trường Việt Nam về app chăm sóc khách hàng
  • CNV luôn cập nhật và bổ sung các tính năng mới cho sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên là những chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Mini app trên social cũng như các giải pháp mà CNV mang lại cho doanh nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi những thắc mắc của bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587