TOP 7 phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn nổi bật nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ đòi hỏi chủ kinh doanh nhà hàng, khách sạn cần thay đổi quy trình quản lý hoạt động của mình. Để quy trình quản lý trở nên chuyên nghiệp hơn, đây là  lúc cần sự hỗ trợ của các công cụ quản lý bán hàng hiệu quả.

Vậy, những lợi ích mà phần mềm quản lý hàng hàng, khách sạn mang đến là gì? Đâu là phần mềm hữu ích nhất trong thời điểm hiện tại? Mời các bạn đọc qua bài viết dưới đây cùng CNV!

5 lí do Doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn

Tiết kiệm thời gian

Như bạn đã biết, nhập liệu bằng Exel vừa mất thời gian vừa dễ gây nhầm lẫn và sai sót. Phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn giúp bạn tiết kiệm công sức khi chỉ cần nhập thông tin đầu vào một lần duy nhất. Các thao tác booking, tính toán giá cả và thanh toán đều hoàn toàn tự động.

Độ chính xác cao

Phần mềm có hệ thống lưu trữ tự động với độ chính xác cao ngay cả khi số lượng khách trong ngày quá tải. Nhân viên của bạn sẽ không còn bị áp lực bởi những con số. Bạn cũng có thể theo dõi được tình hình hoạt động kinh doanh thống kê theo thời gian thực.

Quản lý dữ liệu 

Tất nhiên rồi, phần mềm quản lý giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc quản lý dữ liệu khách hàng. Toàn bộ thông tin giao dịch, lịch sử booking đều được lưu lại và thống kê về một nguồn duy nhất. Lượng data này rất hữu ích cho các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tích điểm và ưu đãi,...

Theo dõi hoạt động kinh doanh

Nền tảng lữu trữ thông tin khách hàng giờ đây có thể được quản lý từ xa với thao tác trên laptop cá nhân, máy tính bảng và thậm chí là điện thoại di động. Thật tiện lợi phải không nào!

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Một trong những cách thu hút khách hàng quay trở lại là thái độ của nhân viên và chất lượng dịch vụ. Phần mềm quản lý giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn. Chăm sóc khách hàng không chỉ giúp bạn giữ chân được khách hàng trung thành mà còn có thể khai thác thêm được tập khách hàng tiềm năng.

TOP 7 phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn nổi bật nhất hiện nay

Với những đặc điểm như trên, đừng ngần ngại tích hợp ngay cho mình một công cụ quản lý hiệu quả. Cùng CNV khám phá top 7 phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn nổi bật nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý nhà hàng - CukCuk

CukCuk là phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng chuyên nghiệp. Phần mềm phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ các quán vỉa hè đến hàng hàng sang trọng. CukCuk mang đến những lợi ích như: khả năng điều hành mọi lúc, mọi nơi; Tự động hóa quy trình phục vụ và tiết kiệm nhân công; Kiểm soát chặt chẽ thất thoát và gian lận; Mang khách hàng quay lại với chi tiêu nhiều hơn; Quản lý chuỗi cửa hàng dễ dàng, hiệu quả.

Phần mềm quản lý nhà hàng - maybanhang.net

Maybanhang.net là phần mềm quản lý quán cafe với các tính năng: gọi món bằng máy tính bảng, in bar bếp tự động giúp hạn chế sai sót khi phục vụ; Tính tiền nhanh hơn theo đơn giá được thiết lập trước; Thống kê nguyên vật liệu; và báo cáo kết quả bán hàng từ xa. Maybanhang.net phù hợp với các nhà hàng, fastfood, bar-beer club; căn tin và nhà ăn công nghiệp.

Phần mềm quản lý nhà hàng - RESTAURANT PRO

Phần mềm RESTAURANT PRO mang lại giải pháp quản lý tối ưu trong kinh doanh nhà hàng, cafe với nhiều tính năng như: quản lý thông tin chi tiết; làm thẻ giảm giá cho khách hàng; quản lý thực đơn; tạo tài khoản và phân quyền cho nhân viên, thống kê và báo cáo số liệu kinh doanh. RESTAURANT PRO là một phần mềm hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tải về, tất nhiên nó sẽ bị giới hạn một số tính năng nhất định.

Phần mềm quản lý khách sạn - TCSOFT HOTEL

Phần mềm quản lý TCSOFT HOTEL là công cụ được nhiều khách sạn lớn, nhỏ sử dụng hiện nay. TCSOFT HOTEL quản lý booking với giao diện đơn giản, hệ thống sơ đồ trực quan, màu sắc rõ nét. Phần mềm cung cấp một số tính năng nhất định như: Booking; Quản lý trạng thái phòng; Tự động tính tiền; Chăm sóc khách hàng; Quản  lý thu chi; Quản lý hệ thống chuỗi khách sạn; Kết nối bán phòng qua kênh OTA, kết nối khóa từ, hệ thống điều khiển điện; Phân quyền sử dụng và báo cáo doanh thu. Ngoài ra, phần mềm còn tương thích cả trên 02 hệ điều hành androi và ios.

Phần mềm quản lý khách sạn - SkyHotel

Skyhotel là phần mềm thuộc sản phẩm của công ty SkyViet Company, ra mắt năm 2012.  Skyhotel quản lý khách sạn từ 1 sao đến 5, các khu biệt thự, chung cư, khách sạn mini,... một cách chuyên nghiệp. Phần mềm quản lý sơ đồ khách sạn, quản lý loại phòng và giá, quản lý dịch vụ và kho, quản lý công nợ - doanh thu,... Tuy nhiên, phần mềm chỉ có thể hoạt động online và bị hạn chế ở chế độ offline.

Phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn - Portable Bed Breakfast Tracker 

Phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn Portable Bed & Breakfast Tracker là một phần mềm tải về miễn phí. Vì là một phần mềm miễn phí nên Portable Bed & Breakfast Tracker chủ yếu quản lý dịch vụ ăn uống theo ngày, tiền đặt cọc, các chi phí phát sinh, tiền thanh toán, hạn đặt phòng dự kiến và thời gian ở thêm nếu phát sinh... Tất cả các danh mục được sắp xếp riêng để bạn dễ dàng tra cứu.

Phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn - CNV Loyalty

CNV Loyalty mang đến cho bạn giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện trong việc quản lý chuỗi nhà hàng, khách sạn. CNV kiến tạo khách hàng trung thành thông qua 3 giải pháp:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

CNV Loyalty phù hợp với mọi người từ SME, các cửa hàng nhỏ đến các thương hiệu lớn. Cả 3 giải pháp trên đều có thể: Thu thập dữ liệu khách hàng, lưu trữ và phân tích dữ liệu; Tích hợp thêm tính năng phiếu tích điểm hạng thành viên; Phân phối ưu đãi đến từng khách hàng; Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm và lên kịch bản các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Nếu có thắc mắc liên quan đến chủ đề trên, vui lòng liên hệ. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587