Phần mềm tích điểm khách hàng là gì? Đâu là phần mềm nổi bật nhất

Phần mềm tích điểm khách hàng là gì? Bạn đã biết đâu là phần mềm tích điểm hiệu quả nhất chưa. Cùng CNV tìm hiểu nhé!

Hiện nay, hầu hết các Doanh nghiệp đặc biệt là chuỗi F&B, spa, fitness, thời trang,... đều áp dụng phiếu tích điểm cho hoạt động kinh doanh của mình. Đây là chìa khóa giữ chân khách hàng cũ, tạo được sự khác biệt, thu hút khách hàng mới và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Phần mềm tích điểm khách hàng là gì?

Phần mềm tích điểm cho khách hàng hay còn gọi là App tích điểm cho thành viên là ứng dụng chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp. Phần mềm cho phép bạn thiết lập các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết như: ưu đãi, tích điểm, đổi quà, thăng hạng thành viên,... Các thẻ tích điểm online đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng lòng trung thành, tạo thêm động lực mua sắm cho khách hàng và giúp Doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu.

Thực tế cho thấy, ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một điều vô cùng quan trọng. Để có được những chương trình loyalty marketing phù hợp và hiệu quả cho Doanh nghiệp, đây là lúc bạn cần phần mềm để hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng.

4 lợi ích nổi bật từ phần mềm tích điểm khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Phần mềm tích điểm khác hàng có sự khác biệt rất lớn với một chiếc thẻ tích điểm giấy/nhựa. Việc sử dụng các loại thẻ tích điểm giấy truyền thống dễ gây tình trạng chật ví, mất thẻ, khách hàng hay quên và Doanh nghiệp khó kiểm soát. Phần mềm tích điểm giải quyết được hầu hết các vấn đề bất cập nêu trên chỉ với một thiết bị di động. Sở hữu cho mình một app tích điểm giúp bạn cải thiện được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.

>>> Đọc thêm: 4 Lợi ích khác biệt giữa phiếu tích điểm online so với phiếu giấy

Quản lý dữ liệu khách hàng

Triển khai một chương trình tích điểm, đồng nghĩa với việc Doanh nghiệp sẽ nắm được các dữ liệu của khách hàng như: họ tên, email, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại,... Thông qua đó, bạn còn có thể biết được hành vi mua sắm, thói quen tiêu dùng của khách hàng. Đây là dữ liệu rất quan trọng trong việc thực hiện các kế hoạch marketing trong tương lai.

Duy trì lòng trung thành hiệu quả

Mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp là hướng đến lòng trung thành của khách hàng. Thực tế cho thấy, chỉ cần 20% khách hàng trung thành, lợi nhuận có thể chiếm đến 80% trên tổng lợi nhuận của Doanh nghiệp. Rõ ràng, tích điểm là một trong những bước kích thích nhu cầu tái mua sắm của khách hàng. Với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với chi phí truyền thông cho tệp khách hàng mới.

Khai thác tệp khách hàng tiềm năng

Mở rộng thị trường và khai thác thêm nhiều khách hàng mới là mục tiêu mà bất kỳ Doanh nghiệp nào cũng muốn. Các thông tin thu thập được qua chương trình khuyến mãi sẽ được bộ phận kinh doanh lên kế hoạch để tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.

Vì vậy, sở hữu cho mình một phần mềm tích điểm riêng mang thương hiệu của chính Doanh nghiệp là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Phần mềm tích điểm khách hàng nào tốt nhất

Với những lợi ích trên thì bạn đã hiểu rõ tầm quan trọng của phần mềm tích điểm đối với Doanh nghiệp. Tuy nhiên, để bắt đầu triển khai một app tích điểm riêng biệt thì bạn sẽ gặp một số vấn đề. Bài toán về chi phí, nhân sự, thời gian triển khai, khả năng cạnh tranh của sản phẩm,... cùng muôn vàn khó khăn khác khiến các doanh nghiệp lao đao. Nhất là với những Doanh nghiệm SME, Chủ shop và mô hình kinh doanh vừa và nhỏ. Với nguồn vốn hạn chế, làm thế nào để xây dựng được một chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả cho riêng mình?

Hiểu được nỗi đau đó của Doanh nghiệp, CNV cho ra đời giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Bạn chỉ cần lên ý tưởng thiết kế app, mọi thứ còn lại sẽ được CNV tối ưu hóa nguồn lực cho bạn. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm triển khai app cho rất nhiều doanh nghiệp đa dạng ngành nghề, chúng tôi am hiểu vấn đề của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về cách triển khai phần mềm tích điểm tích điểm khách hàng, từ đó mang về doanh số cho bạn!

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tích điểm khách hàng phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Nếu có thắc mắc liên quan đến chủ đề trên, vui lòng liên hệ. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587