Thẻ tích điểm trà sữa cùng những lợi ích bất ngờ

Muốn phát triển được trong ngành FnB nói chung cũng như thị trường trà sữa nói riêng đòi hỏi chủ cửa hàng phải có những phương thức tiếp cận khách hàng. Trong đó, phát hành thẻ tích điểm trà sữa được xem là cách hiệu quả để thu hút thực khách. 

Cùng CNV tìm hiểu xu hướng hình thành của thị trường trà sữa. Và lợi ích của việc phát ngành thẻ tích điểm trà sữa đối với ngành FnB.

Xu hướng hình thành

Đài Loan là nơi đầu tiên hình thành nên các thương hiệu trà sữa từ những năm 1980. Sau khi chúng được thêm các hương vị trái cây và dùng như một thức uống lạnh. Sự thành công của cửa hàng Chun Shui Tang đã mở đầu phong trào trà sữa trên toàn cầu. Cho đến nay vẫn không ngừng HOT. Theo phân tích thị trường trà sữa, dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trưởng trong suốt giai đoạn 2019-2027. 

Tại thị trường Việt Nam, hàng loạt các thương hiệu nhượng quyền được mọc lên. Trong đó nổi tiếng nhất là Gong Cha, Pomcha, Alley, Koi Thé,... cùng rất nhiều hãng trà sữa Việt Nam hình thành. Các quán trà sữa ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, thức uống và đầu tư lớn vào không gian. Điều này cho thấy thị trường trà sữa đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đây được xem là một trong những ngách thị trường tiềm năng của ngành FnB.

Thẻ tích điểm trà sữa là gì?

Thẻ tích điểm trà sữa là hình thức ưu đãi được các thương hiệu trà sữa sử dụng để thu hút khách hàng. Thẻ tích điểm với các hình thức như giảm giá, quà tặng, voucher,... Đặc biệt là thẻ tích điểm online đang ngày càng được nhiều Doanh nghiệp ứng dụng. Nhất là khi mà kinh doanh trà sữa đã xuất hiện trên các nền tảng công nghệ số.

4 Lợi ích thẻ tích điểm trà sữa mang lại cho ngành FnB

Xây dựng mối quan hệ 2 chiều

Thẻ tích điểm trà sữa dùng để đổi điểm, nhận ưu đãi, giảm giá,... nhằm mang lại lợi ích cho thực khách. Thẻ tích điểm thông thường hay ứng dụng tích điểm đều là hình thức marketing hiệu quả trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng. 

Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Thẻ tích điểm trà sữa sẽ được tích lũy điểm thưởng sau mỗi lần sử dụng.  Đạt đến điểm tích lũy theo quy định khách hàng sẽ nhận được phần thưởng. Điều này tạo cảm giác thích thú, kích thích tái sử dụng thẻ trong nhiều lần tiếp theo. Điểm tích lũy đánh trúng vào tâm lý mua hàng và gián tiếp đánh vào túi tiền người tiêu dùng. Như vậy, Khách hàng được hưởng ưu đãi và bạn cũng có được nguồn doanh thu ổn định.

Nâng cao lòng trung thành thương hiệu

Tích điểm thôi thúc thực khách nhớ đến thương hiệu trà sữa của bạn nhiều hơn. Nếu chất lượng thức uống và dịch vụ tốt khách hàng sẽ quay trở lại cửa hàng mà không cần chờ đến các đợt giảm giá. Đây là đòn bẩy nhằm nâng cao lòng trung thành thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.

Xây dựng cộng đồng

Bạn muốn quảng bá thương hiệu trà sữa của mình cho nhiều người biết đến? Hãy biến khách hành thành đại sứ thương hiệu của bạn. Marketing truyền miệng là một phương pháp hiệu quả trong việc nâng cao nhận thức của khách hàng. Các thực khách trung thành sẽ giới thiệu cửa hàng trà sữa đến những bạn bè xung quanh họ. Tất nhiên lời giới thiệu của bạn bè luôn có được sự tin cậy và tỷ lệ chuyển đổi cao.

Ngoài những ưu điểm trên thì thẻ tích điểm trà sữa cũng là một hình thức thu thập thông tin khách hàng hiệu quả. Giúp cửa hàng phân tích, nghiên cứu nhằm thực hiện các chương trình tiếp thị quan trọng phục vụ công tác bán hàng tốt hơn.

CNV Loyalty: Giải pháp chăm sóc khách hàng thời đại số

Để có được những giải pháp tích điểm online trong thị trường trà sữa nói riêng cũng như ngành FnB nói chung, các cửa hàng nên tích hợp cho mình app chăm sóc khách hàng của CNV Loyalty. Hiện nay, chúng tôi đồng hành cùng các thương hiệu FnB với 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Nền tảng CNV Loyalty sở hữu các tính năng nổi bật:

  • Giao diện thân thiện với người dùng.
  • Cá nhân hóa và phân phối ưu đãi đến từng nhóm khách hàng riêng biệt.
  • Thu thập - lưu trữ - phân tích data khách hàng.
  • Mua sắm ngay tại Messenger và Zalo OA
  • Tích điểm đổi quà, thăng hạng, quản lý lịch sử giao.
  • Khả năng API với tất cả POS/CRM/ERP.

Cùng tạo nên điều khác biệt trong thẻ tích điểm trà sữa cùng CNV!

Lời kết

Trên đây, là một số kiến thức về Thẻ tích điểm trà sữaCNV Loyalty muốn chia sẻ cùng độc giả. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587