Top 5+ Phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí

Phần mềm quản lý danh sách khách hàng mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp? Đâu là phần mềm quản lý tốt nhất? Đọc ngay bài viết sau đây. CNV sẽ giải đáp thắc mắc của bạn, đồng thời giới thiệu đến quý độc giả Top 5+ phần mềm miễn phí được nhiều Doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý danh sách khách hàng

Trước đây, mọi thông tin khách hàng được lưu trữ và quản lý bằng sổ sách, sau đó là Excel. Công nghệ phát triển nhằm tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu hoạt động bán hàng mà các phần mềm quản lý được ra đời. Bắt đầu là các phần mềm quản lý danh sách khách hàng offline, đến online và lưu trữ data trên điện toán đám mây.

Các phần mềm quản lý giúp Doanh nghiệp lưu trữ và đồng bộ thông tin hiệu quả. Ngoài ra, các công cụ này còn giúp phân loại đối tượng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và tạo ra các chương trình khách hàng thân thiết. Ngoài quản lý khách hàng, sự hỗ trợ của phần mềm còn giúp Doanh nghiệp quản lý công nợ chính xác, theo dõi dòng tiền và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.

Top 5+ Phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí

Ngày nay, nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp SMEs Việt trong việc tối ưu hiệu quả kinh doanh, các công ty công nghệ đã phát triển những phiên bản phần mềm miễn phí. Với các tính năng cơ bản và giao diện đơn giản phục vụ tốt cho việc quản lý danh sách khách hàng của Doanh nghiệp.

Cùng tham khảo Top 5+ phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí dưới đây:

SugarCRM

Phần mềm quản lý danh sách khách hàng SugarCRM là phù hợp với các Doanh nghiệp có quy mô vừa nhỏ. SugarCRM sở hữu các tính năng cơ bản như:

  • Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng theo thời gian thực
  • Tự động động hóa các nhiệm vụ có tính chất lặp lại
  • Theo dõi tương tác và mức độ hài lòng của khách hàng
  • Có khả năng tích hợp với Outlook, Email, Lotus Note, Google Apps.
  • Tích hợp lên nền tảng Social
  • Quản lý và phân công công việc

Phần mềm này có hỗ trợ Doanh nghiệp phiên bản miễn phí.

Hubspot CRM

Phần mềm Hubspot hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản có trong phiên bản miễn phí. Đây là công cụ hỗ trợ tốt cho các hoạt động liên quan đến Marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Hubspot hỗ trợ phiên bản miễn phí cho phép bạn đăng ký và sử dụng phần mềm.

Microsoft Dynamics CRM

Microsoft cho ra đời phần mềm quản lý khách hàng Microsoft Dynamics CRM nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Các thông tin khách hàng được đồng bộ và chia sẻ với nhau trong nội bộ của công ty. Microsoft Dynamics CRM có thể tích hợp được với các ứng dụng khác của Microsoft. 

Insightly

Insightly là phần mềm cho phép bạn lưu trữ thông tin khách hàng miễn phí lên đến 2500 hồ sơ với 200MB free và thích hợp với hơn 10 lĩnh vực khác nhau. Đây là phần mềm phù hợp cho các Doanh nghiệp sở hữu tệp khách hàng nhỏ. Insight là phần mềm quản trị mối quan hệ với khách hàng, tự động hóa quy trình làm việc và thiết lập bán hàng hiệu quả.

CapsuleCRM

CapsuleCRM tập trung vào việc tối ưu quy trình bán hàng bao gồm: tương tác bán hàng, lưu trữ dữ data, chào hàng và kiểm soát các hoạt động của từng bộ phận nhân sự. CapsuleCRM có phiên bản miễn phí với dung lượng 10MB và lưu trữ được hơn 250 địa chỉ liên lạc. Nếu bạn muốn tăng tệp khách hàng, bạn có thể được tính phí. Phần mềm có thể được tích hợp với Mailchimp, Freshbooks,…

Thế nào là một phần mềm quản lý danh sách khách hàng hiệu quả?

Với các phiên bản miễn phí nêu trên, phần mềm quản lý danh sách khách hàng sẽ bị giới hạn ở một số tính năng. Vậy đâu mới là một phần mềm hiệu quả và đầy đủ tính năng cần thiết. Bạn có thể tham khảo các tiêu chỉ dưới đây:

  • Chi phí triển khai hợp lý
  • Giao diện thân thiện với người dùng, đa ngôn ngữ
  • Thao tác sử dụng đơn giản
  • Lưu trữ thông tin và phân loại đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Thiết lập các chiến dịch tiếp thị
  • Quản lý thu - chi và theo dõi dòng tiền
  • Quản lý bán hàng đa kênh
  • Gửi SMS và Email Marketing
  • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

CNV Loyalty: Giải pháp hàng đầu cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Việc thiết lập và triển khai hệ thống quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng là điều cần thiết. Nếu Doanh nghiệp của bạn muốn có một giải pháp lâu dài trong việc quản lý khách hàng thì CNV Loyalty là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

CNV Loyalty là đơn vị hàng đầu trong việc triển khai các giải pháp chăm sóc và kiến tạo lòng trung thành của khách hàng. Thương hiệu CNV mang đến cho bạn các giải pháp Loyalty triển khai trên các nền tảng website, Facebook và cả Zalo OA. Với ưu điểm như thời gian triển khai cực ngắn chỉ 14 ngày, tiết kiệm chi phí cùng với hơn 100 tính năng Loyalty đặc biệt phù hợp với mọi ngành nghề.

Hiện nay, thương hiệu CNV đồng hành cùng SMEs Việt với 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Nền tảng CNV Loyalty sở hữu các tính năng nổi bật:

  • Giao diện thân thiện với người dùng.
  • Cá nhân hóa và phân phối ưu đãi đến từng nhóm khách hàng riêng biệt.
  • Thu thập - lưu trữ - phân tích data khách hàng.
  • Mua sắm ngay tại Messenger và Zalo OA
  • Tích điểm đổi quà, thăng hạng, quản lý lịch sử giao.
  • Khả năng API với tất cả POS/CRM/ERP.

Nhanh tay đăng ký để hưởng ngay ưu đãi nhé!

Tổng kết

Trên đây là những kiến thức về phần mềm quản lý danh sách khách hàng miễn phí phổ biến nhất. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phần mềm để giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết, hãy để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587