Top 11+ Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho SMEs Việt

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí nào tốt dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Excel cũng là một trong những công cụ hỗ trợ miễn phí. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì Excel cũng tồn tại những mặt hạn chế nhất định. Bạn đang tìm cho mình phần mềm hỗ trợ miễn phí trong quá trình thu thập dữ liệu ngoài Excel. Đọc ngay bài viết dưới đây! CNV sẽ giới thiệu đến bạn top 11+ Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí phổ biến hiện nay.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng Excel để quản lý khách hàng

Tùy thuộc vào lượng khách hàng và nhu cầu mà mỗi Doanh nghiệp có phương thức lưu trữ thông tin khác nhau. Trong đó, quản lý dữ liệu khách hàng bằng Excel là một trong những cách lưu trữ thông tin phổ biến nhất được nhiều Doanh nghiệp áp dụng. Đây cũng là công cụ hỗ trợ miễn phí được nhiều Doanh nghiệp Start-up Việt sử dụng.

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của công cụ Excel là tiết kiệm chi phí. Excel cũng dễ dàng cài đặt trên máy tính và có giao diện quen thuộc với người dùng. Các thuật toán trên Excel cũng dễ dàng giúp bạn quản lý cũng như phân tích những báo cáo tài chính cơ bản. Dữ liệu Excel phục vụ chủ yếu cho mục đích lưu trữ thông tin, chăm sóc khách hàng, marketing và báo cáo.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm về khả năng quản lý và miễn phí cho Doanh nghiệp, nhưng Excel có những mặt hạn chế nhất định. Một số hạn chế bạn có thể gặp phải như:

Xu hướng mới cho phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

Sử dụng công nghệ hỗ trợ trong quản lý bán hàng đã và đang trở thành xu hướng phát triển tại thị trường Việt Nam. Nhận thấy tầm quan trọng của số hóa cùng với những khó khăn về vốn mà các Start-up gặp phải. Một số công ty phần mềm đã phát hành các phiên bản phần mềm quản lý khách hàng miễn phí. Phần mềm miễn phí cũng cho phép bạn lưu trữ thông tin, đồng bộ dữ liệu và cải thiện quy trình bán hàng hiệu quả. 

Một số phiên bản không trả phí còn được tích hợp trên các thiết bị di động, dễ dàng kiểm soát mọi lúc mọi nơi. Tất nhiên, chúng vẫn cung cấp một số tính năng cơ bản như quản lý bán hàng, lưu trữ data và chăm sóc khách hàng cho Doanh nghiệp.

Top 11+ Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho SMEs Việt

Dưới đây là Top 11+ Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho SMEs Việt. Bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất.

CNV Loyalty

Đứng đầu danh sách nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng phải nói đến CNV Loyalty. CNV Loyalty hỗ trợ hiệu quả trong việc quản lý và đồng bộ thông tin khách hàng, tự động hóa các chiến dịch marketing và tăng trưởng nguồn doanh thu.

Nếu bạn đang cần một giải pháp Loyalty đa kênh thì CNV Loyalty hoàn toàn phù hợp với bạn. Với hơn 100 tính năng nổi bật phù hợp mọi ngành hành mà bạn chỉ mất phí khởi tạo ban đầu.

Nền tảng mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Giao diện thân thiện, mượt mà.
  • Cá nhân hóa và phân phối ưu đãi đến đối tượng khách hàng.
  • Thu thập - quản lý - phân tích dữ liệu khách hàng đa kênh.
  • Mua sắm online, tích điểm đổi quà, phân hạng thành viên.
  • Khả năng API với tất cả POS/CRM/ERP.

Đến nay, CNV Loyalty đã đồng hành cùng SMEs Việt thông qua 3 giải pháp chính:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Nền tảng chăm sóc khách hàng độc quyền với thời gian triển khai cực nhanh 14 ngày, tích hợp các tính năng nâng cao cho ngành FnB, Spa, Fitness, Hotel,.... CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới phù hợp với từng giai đoạn bán hàng của bạn.

SugarCRM

SugarCRM là phần mềm quản trị khách hàng dành cho Doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Phiên bản miễn phí sở hữu khả năng tùy chỉnh giao diện và dễ dàng thu thập data khách hàng. SugarCRM còn cho phép đồng bộ với các công cụ hỗ trợ khác. Bạn hoàn toàn có thể tải được dữ liệu báo cáo dưới dạng word, excel cùng những tính năng thông minh khác. Phiên bản nâng cấp trả phí của SugarCRM cũng có giá cả phải chăng phù hợp với SMEs Việt.

Hubspot CRM

Hubspot CRM là phần mềm miễn phí nổi tiếng với các tính năng cơ bản nhưng đầy đủ cho quản lý bán hàng. Phần mềm hoàn toàn phù hợp cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí cho các công việc mang tính chất lặp lại. Hubspot CRM quản trị dữ liệu và quản lý mối quan hệ tương tác hai chiều với khách hàng tốt hơn. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin và tải phiên bản miễn phí là có thể sử dụng.

Sheet CRM

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Sheet CRM hoàn toàn có sẵn trên công cụ tìm kiếm. Sheet CRM phù hợp cho các nhân và chủ cửa hàng nhỏ cần lưu trữ thông tin online. Tuy nhiên, nếu bạn có lượng lớn dữ liệu khách hàng với dung lượng cao thì Sheet CRM thông thể lưu trữ hết. Hãy cân nhắc đến các công cụ chuyên nghiệp hơn.

Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM là phần mềm do Microsoft phát hành miễn phí. Vì vậy, công cụ hoàn toàn có thể đồng độ với các ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook, Dynamics GP,...  Phiên bản miễn phí cung cấp do doanh nghiệp có tính năng cơ bản phục vụ cho việc lưu trữ và quản lý dữ liệu. Ngoài cài đặt trên máy tính, Microsoft Dynamics CRM cũng có thể cài đặt trên các thiết bị di động giúp bạn dễ dàng kiểm soát các hoạt động bán hàng ở mọi nơi.

Insightly

Phiên bản miễn phí Insightly hỗ trợ bạn quản lý thông tin khách hàng lên đến 2500 hồ sơ và dung lượng miễn phí 200MB phù hợp với hơn 10 ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, đây là phần mềm quản lý dữ liệu có giao diện tiếng Anh và không được hỗ trợ tiếng Việt.

Zoho CRM

Zoho CRM cung cấp cho Doanh nghiệp phiên bản miễn phí với đầy đủ các chức năng cơ bản. Bao gồm tính năng bán hàng, marketing và lưu trữ data trên đám mây an toàn. Zoho giúp Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cơ bản và tiết kiệm chi phí hơn.

  • Quản lý liên hệ hiệu quả
  • Quản lý khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ
  • Quản lý giao dịch
  • Quản lý khách hàng

CapsuleCRM

Phần mềm Capsule CRM cung cấp phiên bản miễn phí với dung lượng lưu trữ giới hạn 10MB và 250 địa chỉ khách hàng. Nếu bạn muốn mở rộng tệp khách hàng của mình, bạn cần mua các gói dịch vụ với dung lượng cao hơn. Ngoài ra, phần mềm cũng có thể tích hợp được ứng dụng Mailchimp, Freshbooks,...

Vtiger CRM

Vtiger CRM là phần mềm quản trị khách hàng cho phép bạn khai thác các nhóm tiếp thị đa kênh, quản lý bán hàng và đồng bộ dữ liệu. Phần mềm miễn phí này cung cấp các tính năng cơ bản như: Quản lý hàng xuất - nhập kho, hàng tồn kho; Quản lý chiến dịch tiếp thị; Xử lý đơn hàng; Chăm sóc khách hàng,...

Instream

Instream là một phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng mới xuất hiện trên thị trường. Các tính năng miễn phí của phần mềm phù hợp với việc thu thập thông tin và quản lý bán hàng trên nền tảng Social. Để nâng cấp tính năng với phiên bản trả phí bạn sẽ chi trả $11.36/người dùng/tháng.

Veeva CRM

Veeva CRM được ứng dụng chủ yếu trong các lĩnh vực liên quan đến ngành khoa học, dược phẩm và thiết bị y tế. Phần mềm sử dụng nền tảng đám mây cho việc lưu trữ và theo dõi những hoạt động kê đơn của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tuân theo các quy định của ngành.

Tổng kết

Trên đây là Top 11+ phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho SMEs Việt. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phần mềm quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết, hãy để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587