TOP 4 phần mềm quản trị khách hàng đơn giản và hiệu quả nhất

Phần mềm quản trị khách hàng là gì, phần mềm quản trị khách hàng CDP có gì khác so với CRM? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin cho Quý Doanh nghiệp. Ngoài ra, CNV Loyalty sẽ giới thiệu top 4 phần mềm sử dụng đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay.

Phần mềm quản trị khách hàng là gì?

Phần mềm quản trị khách hàng là một phần mềm quản lý dữ liệu - CDP (Customer Data Platform) giúp Doanh nghiệp thu thập, bảo mật thông tin, phân khúc khách hàng,... trong kinh doanh Online lẫn Offline. Sự ra đời của cuộc cách mạng công nghệ đã giải quyết những khó khăn trước đây trong ghi chép thông tin giao dịch thủ công. Hệ thống phần mềm sẽ tối ưu hóa, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thực hiện các tác vụ thu thập và phân tích data khách hàng.

>>> Tìm hiểu thêm: CDP là gì? Đặc điểm - Lợi ích - 5 tiêu chí đánh giá

Một số lợi ích mà bạn có thể nhìn thấy khi tích hợp phần mềm quản trị khách hàng là:

  • Data được thống nhất về một nguồn duy nhất. Điều này hỗ trợ rất nhiều khi Doanh nghiệp kinh doanh theo hệ thống chuỗi cửa hàng mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.
  • Doanh nghiệp xây dựng được insight và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Tăng nguồn doanh thu và giảm chi phí

Sự khác biệt giữa phần mềm quản trị khách hàng CDP với CRM

CRM (Customer Relationship Management) là một phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng và kết hợp với các hoạt động chăm sóc khách hàng và bán hàng. CRM hoạt động dựa trên những thông tin giao dịch có sẵn và cố định nhằm hỗ trợ cho nhân viên bán hàng. CRM không thể xử lý hàng loạt đối với lượng data lớn từ nhiều kênh, đặc biệt là dữ liệu chưa được định danh.

Trong khi, CDP (Customer Data Platform) như định nghĩa ở trên là một phần mềm thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau. Từ đó, xây dựng thành một nguồn duy nhất, nhất quán và đầy đủ về từng khách hàng để các hệ thống khác có thể cùng truy cập được.

CDP lưu trữ và xử lý được nhiều loại dữ liệu khách hàng hơn như: Dữ liệu nhận dạng, Dữ liệu mô tả, Dữ liệu Định lượng hoặc Hành vi, Dữ liệu định tính. CDP tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh nhất về khách hàng của bạn ở cấp độ cá nhân.

4 phần mềm quản trị khách hàng đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã hiểu được phần mềm quản trị khách hàng là gì cũng như sự khác biệt giữa phần mềm này với CRM, tại sao không tích hợp cho mình một phần mềm quản lý dữ liệu ngay hôm nay. Cùng CNV tìm hiểu TOP 4 phần mềm đơn giản và hiệu quả sau:

CNV Loylaty - Nền tảng quản trị và chăm sóc khách hàng

Nền tảng quản trị khách hàng của CNV Loyalty là một module quản lý quan hệ khách hàng được tích hợp vào 3 sản phẩm:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

CDP có khả năng tự động thu thập - lưu trữ - phân tích dữ liệu khách hàng ở đa kênh; Phân khúc đối tượng khách hàng; Điều chỉnh và phối ưu đãi đến các nhóm khách hàng riêng biệt; Lên kịch bản tự động các chương trình khách hàng thân thiết thông qua cả 3 giải pháp trên. Tất cả mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến được cá nhân hóa. CDP - CNV Loyalty là  nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành 1VN.

Tính tới thời điểm hiện nay, CDP đã và đang được hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng, đếm đến những hiệu quả bất ngờ giúp giảm 33% chi phí Marketing, X3 khách hàng quay trở lại doanh nghiệp.

Streak – Phần mềm quản trị khách hàng qua Gmail

Streak là một CRM tích hợp trực tiếp với Gmail giúp Doanh nghiệp có thể theo dõi quá trình bán hàng, dữ liệu khách hàng nay trong G-Suite. Phần mềm giúp tăng cường giao diện. G-mail của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

Streak có các chức năng chính như: lọc thông tin email khách hàng; Theo dõi và lưu trữ thông tin; Bổ sung các phím tắt và tăng tốc độ gửi thư; Đặt lời nhắc để dễ dàng theo dõi các nhiệm vụ và khách hàng. Streak cũng cung cấp ứng dụng di động, giúp bạn dễ dàng sử dụng và truy cập ở bất kỳ đâu.

monday.com – Quản trị dữ liệu khách hàng

monday.com của Work OS là một phần mềm hoàn chỉnh có khả năng quản trị data cực lớn. Nền tảng cho phép bạn có thể quản lý tất cả thông tin liên quan đến người dùng từ thói quen, sở thích, cảm nghĩ đến hành vi mua sắm của khách hàng.

monday.com quản lý tập trung trên một platform. Ngoài ra, monday.com còn có nhiều  templates có sẵn, chế độ xem 360° với giao diện trực quan, bạn có thể hình dung mọi thành phần của cơ sở dữ liệu mà không cần thao tác chuyển đổi giữa các tab màn hình. Phần mềm có thể: Cộng tác với partners hay clients trên cùng platform; Công cụ Search và Filte; Set-up và tự động hoá quy trình làm việc,...

Zoho CRM – Phần mềm cơ sở dữ liệu khách hàng

Zoho CRM là phần mềm quản trị dữ liệu dựa trên điện toán đám mây, được hỗ trợ bởi AI, với giao diện vô cùng đơn giản, có khả năng, nút, mô-đun, trường và bố cục tương thích phù hợp với mục đích của Doanh nghiệp. Phần mềm có thể theo dõi lịch sử giao dịch, hành vi và thông tin của người tiêu dùng trên tất cả các kênh mà Doanh nghiệp của bạn sở hữu. 

Một số tính năng chính của Zoho có thể kể đến như: Quản lý danh bạ; Quản lý giao dịch; Quản lý email; Bán hàng tự động; Báo cáo và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn; Tiếp thị tự động hóa;....

Zoho CRM có hơn 40 tích hợp gốc và hơn 500 tích hợp bên thứ ba bao gồm Google (G Suite), Microsoft Office 365, MailChimp, RingCentral, Quickbooks, Zapier, Xero và các ứng dụng phổ biến khác.

Tổng kết

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm quản trị khách hàng phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Nếu có thắc mắc liên quan đến chủ đề trên, vui lòng liên hệ. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587