Web Loyalty là gì? Điểm khác biệt giữa Web Loyalty và Web thông thường

Website thương mại đã không còn quá xa lạ đối với bất kỳ một Doanh nghiệp nào. Đây là công cụ hỗ trợ trong việc tiếp cận đến người dùng, truyền thông về sản phẩm và gia tăng doanh số trên nền tảng tìm kiếm Google. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một giải pháp Website hoàn toàn mới mang tên Web Loyalty. Chỉ mới vừa ra mắt nhưng Web Loyalty đã nhận được sự đón nhận của hơn 500 Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực F&B, Retail,... Vậy lý do ẩn sâu dưới sức hút mạnh mẽ của Web Loyalty là gì?

Trong bài viết kỳ này, chúng ta sẽ cùng nhau đi sâu vào tìm hiểu rõ hơn về giải pháp này cũng như những lợi ích mà Web Loyatly mang đến cho Doanh nghiệp.

Web Loyalty là gì?

Web Loyalty

Web Loyalty, một siêu phẩm công nghệ đến từ CNV Loyalty, một giải pháp Website thương mại điện tử sở hữu các tính năng về Loyalty đầu tiên tại Việt Nam, giúp Doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng các chương trình bán hàng, Marketing kết hợp với các hoạt động chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những mục tiêu về doanh số bán hàng, sự hài lòng của khách hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến.

Bên cạnh đó, để có thể đáp ứng được thói quen sử dụng Google tìm kiểm để so sánh giá cả, khám phá những thương hiệu chưa biết và củng cố các quyết định mua hàng của người tiêu dùng thì việc sở hữu Website thương mại điện tử sẽ là nhân tố quan trọng trong việc gia tăng doanh số sản phẩm, nhưng, các tính năng Loyalty lại đóng vai trò giữ chân, kiến tạo khách hàng trung thành cho Doanh nghiệp. Với Web Loyalty, Doanh nghiệp sẽ được sở hữu cả tính năng E-commerce và Loyalty trên cùng một website.

Thương mại điện tử lẫn Loyalty đều là những nhân tố quan trọng và thiết yếu góp phần làm nền một Website đúng chuẩn và hoàn hảo nhất trong thời đại công nghệ số hiện nay. Đây cũng chính là lý do làm nên sự thành công của Web Loyalty.

>>> Đọc thêm: Wed Order là gì?

Điểm khác biệt giữa Web Loyalty và Web thông thường hiện nay trên thị trường

Điểm khác biệt 1: Tính năng Loyalty

Web Loyalty

Đối với các Web Loyalty thì Doanh nghiệp vừa có thể thực hiện các hoạt động kinh doanh vừa có thể thực hiện các chương trình khách hàng thân thiết như:

  • Đăng ký thẻ thành viên Online
  • Mua hàng tích điểm
  • Thiết lập các quy định về thăng hạng thành viên
  • Đổi ưu đãi, khuyến mãi ngay trên website

Việc này sẽ giúp Doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ lâu hơn, kích thích nhu cầu tiêu dùng từ khách hàng mới và tạo ra nhiều trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại Website của Doanh nghiệp.

>>> Đọc thêm: Thiết kế thẻ tích điểm Online

Điểm khác biệt 2: Đồng bộ với các đơn vị thanh toán, vận chuyển và POS

Nhờ vào khả năng động bộ API này mà Doanh nghiệp sẽ dễ dàng xây dựng cho mình một quy trình delivery khép kín hoàn hảo và đúng chuẩn hiện nay. Giúp việc vận hành kinh doanh trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, từ góc độ Khách hàng, ta có thể thấy được việc tích hợp thanh toán Online sẽ đáp ứng được thói quen thanh toán không tiền mặt của người tiêu dùng và lựa chọn các đơn vị vận chuyển theo ý muốn cũng là một trải nghiệm thú vị trong việc mua sắm Online. Vì nó sẽ giải quyết được vấn đề về nhu cầu nhận hàng như giao ngay, giao chậm hay giao trong giờ hành chính,...

Điểm khác biệt số 3: Hệ thống Automation Marketing

Tự động phân phối ưu đãi, gửi thông báo chúc mừng sinh nhật đã được cá nhân hoá hay phân loại nhóm khách hàng,... đều có thể thực hiện một cách đơn giản nhờ vào sự ưu việt của hệ thống Automation Marketing đã được tích hợp vào Web Loyalty.

Nhờ vào những tính năng trên mà câu chuyện về Marketing cũng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn cho Doanh nghiệp, từ đó, từng bước tiến đến những mục tiêu về tiết kiệm chi phí và gia tăng tính hiệu quả của các chiến dịch Marketing trong thời đại biến đổi không ngừng hiện nay.

Lợi ích mà Doanh nghiệp sẽ nhận được khi ứng dụng Web Loyalty

Web Loyalty

Trong báo cáo về Loyalty Program của Merke đã chỉ ra rằng, giảm giá - miễn phí sản phẩm - lợi ích thành viên luôn là những điều khiến Khách hàng lựa chọn ở lại Doanh nghiệp và tham gia vào các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.

Chính vì vậy mà nhờ vào tính năng Loyalty của Web Loyalty mà Doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc xây dựng và tổ chức các chương trình khách hàng thân thiết giúp gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng cũ, nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH và hỗ trợ Doanh nghiệp nhiều hơn trong mục tiêu kiến tạo nên một cộng đồng khách hàng trung thành chất lượng.

Bên cạnh đó, Doanh nghiệp còn nhận được một lợi ích khác nữa đó là khả năng tiếp cận khách hàng mới nhờ vào việc tối ưu các yếu tố về chuẩn SEO nhằm thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm Google. Ngày nay, đa số người tiêu dùng Việt Nam đều sử dụng Google vào mục đích tìm kiếm sản phẩm mới, so sánh giá cả - thương hiệu và củng cố quyết định mua hàng của mình. Vì vậy mà chuẩn SEO cũng chính là yếu tố mà CNV Loyalty luôn đặt lên hàng trong việc xây dựng và thiết kế sản phẩm Web Loyalty.

Kết hợp với hai yếu tố giữ chân khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới đã dẫn Doanh nghiệp đến một bức tranh gia tăng doanh số bán hàng, giá trị thương hiệu và tạo ra lợi thế cạnh trạnh so với đối thủ cạnh tranh.

Tổng kết

CNV Loyalty cũng là một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế app hàng đầu tại Việt Nam với hai sản phẩm chính là,

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế app chăm sóc khách hàng thì CNV Loyalty đã được hơn 500 doanh nghiệp đồng hành và triển khai sử dụng 3 giải pháp trên, cùng với đó, CNV Loyalty còn mang trong mình những ưu điểm nổi bật như:

  • Thời gian triển khai ngắn
  • Chi phí cực kỳ thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa - nhỏ lẫn các Shop Online
  • Độc quyền tại Việt Nam
  • CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới
  • Nhân sự tư vấn và triển khai là các chuyên gia đầu ngành về Loyalty với nhiều năm kinh nghiệm

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm góc nhìn về "Web Loyalty". Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Web Loyalty", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587