Danh sách phần mềm lưu thông tin khách hàng miễn phí và trả phí tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình một phần mềm phần mềm giúp lưu trữ và quản lý data khách hàng an toàn và hiệu quả. Đọc ngay bài viết sau đây. CNV sẽ giới thiệu cho bạn danh sách phần mềm lưu thông tin khách hàng miễn phí và trả phí tốt nhất hiện nay.

Top 3 phần mềm lưu thông tin khách hàng miễn phí

Phần mềm lưu thông tin khách hàng miễn phí với giao diện đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được các tính năng cơ bản giúp quản lý data khách hàng. Các phần mềm này chủ yếu phù hợp với những Doanh nghiệp Start-up có quy mô vừa và nhỏ. Dưới đây là top 3 phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí nổi bật nhất.

Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM do Microsoft triển khai và phát hành. Phần mềm là giải pháp thiết yếu phục vụ cho quá trình bán hàng, tiếp thị, lưu trữ thông tin,... mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Microsoft Dynamics CRM có thể được tích hợp với các ứng dụng khác thuộc Microsoft (Office, Outlook, Dynamics GP,…). Ngoài được tính hợp trên máy tính, Microsoft Dynamics CRM còn có thể hoạt động được trên các thiết bị di động, hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone và máy tính bảng.

SugarCRM

SugarCRM cũng là một phần mềm không tính phí người dùng. Đặc biệt, SugarCRM có thể tùy chỉnh giao diện và dữ liệu theo nhu cầu của người dùng. Bạn cũng có thể đồng bộ SugarCRM với các phần mềm khác và đồng bộ trên các kênh social. Phần mềm có tính linh động cao, hoạt động được trên cả máy tính và các thiết bị di động.

Ngoài bản miễn phí, SugarCRM còn cung cấp cho người dùng bản trả phí. Chúng sẽ bao gồm các tính năng nâng cao phục vụ cho việc lưu dữ liệu khách hàng với số lượng lớn. Phiên bản trả phí phù hợp với những Doanh nghiệp có cơ cấu tổ chức phức tạp và quy mô lớn hơn.

Hubspot CRM

Hubspot CRM cũng là một phần mềm lưu thông tin khách hàng miễn phí. Phần mềm không chỉ phù hợp với các Doanh nghiệp Start-up mà còn cả với Doanh nghiệp lớn hoặc các kho có quy mô rộng. Nếu bạn muốn tạo dựng một mối quan hệ với khách hàng trên hệ thống CRM miễn phí, thì Hubspot CRM là phần mềm phù hợp với bạn.

Top 5 phần mềm lưu thông tin khách hàng trả phí tốt nhất

Phần mềm lưu thông tin khách hàng miễn phí sẽ bị hạn chế khả năng lưu trữ nếu dữ liệu khách hàng quá lớn. Ngoài ra, phiên bản miễn phí còn bị giới hạn các tính năng như: quản lý kho hàng, tracking đơn hàng, quản lý thu - chi và quản lý chuỗi cửa hàng. Nếu bạn muốn một phần mềm toàn diện hơn dành cho Doanh nghiệp thì phiên bản trả phí sẽ là lựa chọn lâu dài.

CDP - CNV Loyalty

CDP - CNV Loyalty là một module quản lý quan hệ khách hàng. CNV Loyalty là nền tảng chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng đa kênh và lưu trữ thông tin khách hàng chuyên nghiệp. CNV Loylaty là giải pháp toàn diện dành cho các Doanh nghiệp SMEs Việt Nam. Nền tảng sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Giao diện thân thiện, thao tác mượt mà.
  • Cá nhân hóa và phân phối ưu đãi đến từng nhóm khách hàng riêng biệt.
  • Tự động thu thập - quản lý - phân tích dữ liệu khách hàng đa kênh.
  • Mua sắm online, tích điểm đổi quà, phân hạng thành viên.
  • Khả năng API với tất cả POS/CRM/ERP.

Đến nay, CNV Loyalty đã đồng hành với hơn +500 Doanh nghiệp Việt thông qua 3 giải pháp:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng lên Facebook và Zalo OA
  3. Order Loyalty - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Nền tảng chăm sóc khách hàng độc quyền với chi phí cực thấp, thời gian triển khai cực nhanh 14 ngày, tích hợp các tính năng nâng cao cho ngành FnB, Spa, Fitness, Hotel,.... CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung tính năng mới phù hợp với từng giai đoạn bán hàng của bạn.

Getfly

Getfly là giải pháp quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng toàn diện dành cho SMEs Việt. Getfly là phần mềm với giao diện thân thiện và dễ dùng. Với nền tảng đa ngôn ngữ, phù hợp cho hơn 200 ngành nghề khác nhau. Getfly hỗ trợ tốt mối quan hệ giữa các phòng ban Marketing – Sales - CSKH giúp tối ưu quy trình lưu trữ thông tin, tiết kiệm thời gian và gia tăng doanh thu. 

Một số tính năng chính của Getfly CRM như: lưu thông tin khách hàng, quản lý kinh doanh, quản lý bán hàng, marketing automation, đo lường và quản lý KPI,...

Salesforce

Salesforce cung cấp các giải pháp về lưu trữ thông tin, quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, kết nối giữa marketing - bán hàng - dịch vụ - chăm sóc khách hàng ở bất kỳ nơi đâu. Salesforce quản lý data khách hàng bằng cách sử dụng điện toán đám mây. Vì không có phần cứng và phần mềm, Salesforce có thể chạy được trong bất kỳ trình duyệt web nào có kết nối Internet. Phần mềm có tính bảo mật cao được nhiều Doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng.

Một số tính năng của Salesforce là: Lưu trữ thông tin khách hàng; Theo dõi bán hàng; Thư viện thông tin; Quản lý đối tác; Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh. 

TrustSales

TrustSales là giải pháp lưu trữ thông tin cho các Doanh nghiệp muốn có một phần mềm quản lý bán hàng online. Nền tảng tạo ra quy trình chuẩn cho việc bán hàng trở nên nhất quán và đồng bộ. TrustSales có khả năng tùy chỉnh phù hợp với mô hình kinh doanh, cập nhật trạng thái và phân cấp bậc quyền. 

Doanh nghiệp có thể tối đa hiệu quả kinh doanh trên nền tảng Facebook thông qua các tính năng như: Quản lý bình luận, tin nhắn, ẩn bình luận thông tin, lưu trữ thông tin khách hàng,... Tất cả tạo nên một quy trình online khép kín. 

Sapo

Sapo cũng là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Sapo sở hữu nhiều tính năng ưu Việt với các giải pháp bán hàng online chuyên nghiệp. Phần mềm Sapo sở hữu 4 tính năng chính: Tự động đổi đơn vị vận chuyển; So sánh chi phí vận chuyển; Quản lý kho hàng chính xác; Báo cáo doanh thu rõ ràng chi tiết.

>>> Xem thêm: Top 10+ Phần mềm quản lý chuỗi của hàng hiệu quả nhất hiện nay

Tổng kết

Trên đây là những kiến thức về phần mềm lưu thông tin khách hàng miễn phí và trả phí phổ biến nhất. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp quý độc giả có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là phần mềm để giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu hơn nữa trong kinh doanh.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến bài viết, hãy để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

 
Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587