Làm sao để khách hàng trung thành với doanh nghiệp?

Để khách hàng trung thành với doanh nghiệp là một bài toán dài hơi, cần có giải pháp tương ứng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ 3 yếu tố giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu tốt nhất trong lòng khách hàng.

Khách hàng trung thành vì được tôn trọng và thấu hiểu

Tôn trọng khách hàng là bí kíp đầu tiên giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng lâu dài. Sự tôn trọng không chỉ được thể hiện ở việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng, mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Doanh nghiệp tôn trọng và thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng thì sẽ tạo ra được những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. Đó phải là dịch vụ từ trái tim chạm tới trái tim của mỗi một khách hàng.

Hãy lấy ví dụ về một doanh nghiệp kinh doanh nội y cho giới nữ. Doanh nghiệp tôn trọng phái đẹp thể hiện qua việc tạo ra những sản phẩm áo lót, quần lót với thiết kế an toàn, chăm chút từng đường may. Đó còn là việc tìm hiểu về nhu cầu của các chị em trong việc bảo vệ, nâng đỡ các vùng nhạy cảm. 

Và hơn cả, đó còn là sự thấu hiểu cảm xúc của các chị em khi được diện những sản phẩm nội y làm tăng lên sự quyến rũ của phái nữ. Đôi khi nhu cầu về nội y chỉ dừng lại ở việc che chở các vùng nhạy cảm, nhưng nếu doanh nghiệp thấu hiểu được khách hàng thì hơn cả đó lại là nhu cầu về hạnh phúc, về sự chứng tỏ quyền năng của phụ nữ..

Phục vụ khách hàng từ sự thấu hiểu

Phục vụ khách hàng từ sự thấu hiểu

Mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Dù bạn là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì quy trình dịch vụ, chăm sóc khách hàng luôn đặc biệt quan trọng. Khi bạn quan tâm đến cảm xúc khách hàng thì bạn sẽ tạo ra được những trải nghiệm hoàn hảo cho họ. Đó là cách tốt nhất để “lấy lòng” khách hàng một cách lâu dài nhất.

Để cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, doanh nghiệp cần đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng online, offline thật bài bản. Từ lời chào hỏi, sự ân cần tư vấn cho tới lời cảm ơn đều phải đi từ trái tim của nhân viên tới khách hàng. 

Trải nghiệm tốt mà khách hàng nhận được không chỉ là những sản phẩm hiện hữu, mà đó còn là năng lượng tích cực được lan tỏa từ đội ngũ bán hàng tới khách hàng. Khi đó, chắc chắn doanh nghiệp sẽ ngày càng có nhiều khách hàng trung thành nhất.

Mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Ứng dụng app quản lý khách hàng chuyên nghiệp

Đây là điểm cần thiết và đặc biệt quan trọng giúp khách hàng trung thành lâu dài với doanh nghiệp. Bởi các app quản lý khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp hệ thống hóa được một cách đồng bộ và chi tiết dữ liệu về khách hàng. 

Từ thông tin cơ bản của khách, số lần ghé thăm, số lần chốt đơn mua, số lần phản hồi về sản phẩm, dịch vụ…Tất cả những thông tin đó là cơ sở để doanh nghiệp hoạch định chiến lược chăm sóc từng khách hàng tốt hơn.

Kinh nghiệm lấy lòng khách hàng

Kinh nghiệm lấy lòng khách hàng

Để đạt được hiệu quả đó, doanh nghiệp cần ứng dụng các app quản lý bán hàng uy tín, đã được khẳng định về hiệu quả. Cách tối ưu cho mọi doanh nghiệp là thuê một đơn vị thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp. 

CNV tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế app bán hàng và chăm sóc khách hàng. CNV đã  xây dựng app cho 1.000 doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ tại Việt Nam. 

Với năng lực và kinh nghiệm đó, CNV sẽ tư vấn hỗ trợ bạn thiết kế app quản lý khách hàng chuyên nghiệp để làm dày thêm tập khách hàng trung thành với mình. Bởi vậy, hãy liên hệ với CNV để được tư vấn miễn phí nhé.



Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587