Có nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng hay không? Gợi ý phần mềm tốt nhất của năm

Phần mềm chăm sóc khách hàng là một trong những đột phá của ngành kinh doanh tính đến thời điểm hiện tại. Trong thời điểm khách hàng lên ngôi, làm khách hài lòng đồng nghĩa với việc bán được hàng. Thì nhãn hàng nào nhanh tay sở hữu app chăm sóc khách hàng là đã cầm chắc 50% chiến thắng.

3 lý do sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng ngay hôm nay

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp tăng khách mới, giữ chân khách cũ

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp tăng khách mới, giữ chân khách cũ

Những lý do chính mà bạn hoặc công ty chắc chắn phải đầu tư một phần mềm khách hàng ngay hôm nay là gì?

Quản lý danh sách khách hàng hiệu quả hơn

Không phải chăm chăm lên list bằng bảng tính hay nhập liệu bằng tay nữa. Thông qua phần mềm, chỉ với 1 cú nhấp chuột là đầy đủ thống kê theo ngày, tuần, tháng năm đều có luôn.

Nhanh chóng cập nhật thông tin

Thông tin về sản phẩm mới, khuyến mãi, ưu đãi cập nhật đến hàng loạt khách. Tin nhắn spam quảng cáo hay gọi điện mời chào đã lỗi thời rồi. Chỉ cần đầu tư vào 1 đoạn thông báo trên app là sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng

Đồng thời nắm bắt xu hướng mua hàng để giới thiệu và tăng tỷ lệ chốt đơn thành công. Đồng thời qua app cũng xây dựng được 1 cộng đồng khách thân thiết. Dễ dàng trao đổi, tư vấn, tương tác giữa người bán - người mua.

Cách dùng app chăm sóc khách hàng hiệu quả

Sử dụng app để tung ra những ưu đãi dành riêng khách hàng

Để dùng app chăm sóc khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp nhớ đừng bỏ qua những chi tiết như:

  • Phân công nhân sự trực phần mềm chăm sóc khách hàng 24/7: Có thể cài đặt hệ thống trả lời tự động vào lúc ngoài giờ, nhưng trong giờ hành chính nên ưu tiên nhân viên trả lời mọi thắc mắc của khách hàng hơn. Điều này khiến khách dễ có thiện cảm và tin tưởng nhãn hàng.
  • Bố trí các chương trình khuyến mại phù hợp. Với tần suất không quá dày đặc, phân phối linh hoạt giữa các nhóm đối tượng khác nhau. Đồng thời tư vấn cụ thể đến từng khách hàng quan tâm, nhằm mục đích tăng tương tác và giữ chân khách.
  • Luôn giới thiệu và tạo thói quen cho khách sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng. Điều này cũng xây dựng hình ảnh thương hiệu và nhấn mạnh sự khác biệt của công ty.
  • Tích hợp thêm tính năng tích điểm trực tiếp trên app. Điểm đến hạn mức có thể đổi voucher hay sản phẩm. Cách này tạo ra động lực mua hàng và sự hào hứng của khách hàng.

Gợi ý phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất 

Ứng dụng CSKH tích hợp mua sắm

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường này, đã có rất nhiều app chăm sóc được ra mắt. Thế nhưng tìm ra một chiếc ứng dụng đa năng, tích hợp cả ứng dụng bán hàng online, quản lý cửa hàng - nhân viên và chăm sóc khách làm 1, e rằng hơi hiếm.

Và CNV Loyalty chính là nền tảng thiết kế app chăm sóc khách hàng số 1 mà bạn đang tìm kiếm. Khi sử dụng nền tảng này, bạn thoải mái tiếp cận khách hàng qua những cách khác nhau, như thông qua mạng xã hội Facebook, Zalo. Hoặc qua hệ thống ứng dụng riêng của doanh nghiệp đều được.

Không đơn thuần chỉ là phần mềm chăm sóc khách hàng, ứng dụng được thiết kế còn có cả tính năng mua hàng, tự động phân loại khách thành các tệp riêng. Và khi có chương trình marketing, bạn chỉ cần vài thao tác nhỏ là dễ dàng tiếp cận được đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn. 

Điều này vừa tiết kiệm chi phí, nhân lực, vừa khẳng định có tính hiệu quả cao hơn bất kỳ chiến dịch truyền thông đồ sộ nào khác. 

Công ty đã có dự định xây dựng phần mềm chăm sóc khách hàng hay chưa? Đừng quên liên hệ với CNV Loyalty để có hỗ trợ và tư vấn cụ thể cho từng đơn vị nhé!

Có thể bạn quan tâm:

4 lợi ích bất ngờ khi dùng ứng dụng quản lý đơn hàng của CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587